Ỷ Thiên 3D: Chuyện tình chị em siêu dễ thương của cặp đôi Hera và Iris

Là một sản phẩm võ hiệp chính hiệu Kim Dung, lạc trong bối cảnh khi mà các tựa game kiếm hiệp, tiên hiệp đang được phát hành ồ ạt thời gian qua - Ỷ Thiên 3D Gamota dù chỉ mới chân ướt chân ráo ra mắt thị trường Việt sau vài tháng ngắn ngủi nhưng lại mang đến những ấn tượng vô cùng mạnh mẽ đối với cộng đồng game thủ.
Sở hữu một cộng đồng lớn quy tụ đông đảo các nam thanh nữ tú, trò chơi này còn hứa hẹn sẽ trở thành một trong những bà mối mát tay nhất nhì làng game Việt khi tạo nên những cái duyên gặp gỡ, những câu chuyện tình yêu đẹp như mơ.

Chuyện tình chị em giữa anh chàng Iris và cô nàng Hera server 19 dưới đây chính là một minh chứng điển hình trong số đó. Khi cô nàng hơn anh chàng tới… 3 tuổi, thậm chí lại là một tình yêu xuất phát từ thế giới ảo, thì đó cũng không phải là lý do có thể ngăn cách hai người đến với nhau.
Cô nàng Hera từng không giấu diếm nổi hạnh phúc khi puplic chia sẻ câu chuyện tình yêu của mình trước toàn thể cộng đồng anh em Ỷ Thiên 3D, không ngại ngần khi mình hơn tuổi người yêu, thậm chí là người cầm cưa tán anh chàng trước.
Ỷ Thiên 3D: Chuyện tình chị em siêu dễ thương của cặp đôi Hera và Iris

“Cảm ơn Ỷ Thiên đã mang anh đến bên tôi (Hera sinh ra là dành cho Iris server 19).
Tôi chưa từng tin vào tình yêu ảo, tôi chơi game để giải trí những khi mệt mỏi vì áp lực công việc. Phải nói là tớ mê gảm vì tớ đã chơi rất nhiều game. Gặp anh trên game là chuyeenh bình thường, vì anh cũng chơi game như tớ. Từ không cùng bang, không thân cho đến khi cùng bang và thân nhau. Tớ là con gái nhưng tính tình rất ngang bướng và trêu trọc người khác. Ừ thì cứ cho là tớ tán anh trước, nhưng anh kém tớ đến 3 tuổi, tớ không ngại vì chỉ nghĩ là game thôi. Anh FA còn tớ cũng Fa. Cả hai lần tỏ tình đầu tiên, anh đều từ chối. Vì tớ vốn hiếu kì và bướng nên cái gì càng khó càng khiêu khích, tớ càng thấy hấp dẫn và hứng thú lạ kỳ.
Tớ đâu có xấu gái lại nói chuyện vui vẻ hòa đồng đáng yêu, vậy mà bị từ chối trước tình yêu của anh. Giận anh, tớ chặn mọi liên lạc, cho đến lần thứ 3 anh đồng ý tình cảm của tớ, tớ cũng thấy thỏa mãn và thành công với trò chơi của mình.


Nhưng rồi mỗi ngày anh quan tâm tớ nhiều hơn, từ những tin nhắn zalo, đến những cuộc gọi video qua mess. Tớ cảm nhận được anh yêu tớ thật nhiều. Cho đến khi chúng tớ gặp nhau. Bỡ ngỡ, bất ngờ, để giây phút nhìn nhau, nắm chặt tay nhau với câu nói từ game đến ngoài đời: Ông xã yêu bà xã, bà xã yêu ông xã.
Cũng như mọi người trên group bang chúng tớ bảo “Mình thích thì mình yêu thôi”. Tớ không tin có kỳ tích của tình yêu và nhất là tình yêu ảo. Tớ càng không tin có một tình yêu bắt đầu từ một trò chơi. Nhưng tớ tiin anh, tin vào tình yêu anh dành cho tớ hiện tại bây giờ. Tớ không cần anh hứa gì với tớ cả, vì tớ biết rằng trái tim tớ yêu anh hôm nay nhiều hơn hôm qua và sẽ không bằng ngày mai. Tớ không dám chắc tình yêu của chúng tớ sẽ vững bền mãi mãi, nhưng tớ luôn trân trọng những ngày bên nhau thật hạnh phúc này. Cảm ơn Ỷ Thiên đã mang anh đến với tớ, cảm ơn anh đã cho tớ những phút giây rung động từ trái tim đến từng suy nghĩ. Thời gian vừa qua nhà tớ có biến không vui nhưng anh vẫn luôn bên tớ và giúp tớ vượt qua tất cả”.

Trên là những tâm sự đầy hạnh phúc của cô nàng Hera khi chia sẻ về tình yêu của mình. Còn anh chàng may mắn Iris, anh ấy nói gì? Hãy cùng Gamehub lắng nghe những chia sẻ đầy thú vị của anh chàng về câu chuyện tình “chị em” siêu dễ thương này nhé!
Pv: Chào Iris, trước tiên bạn có thể giới thiệu qua về bản thân cũng như bạn gái của mình cho độc giả của Gamehub được biết không ạ?
Hi, xin chào mọi người, mọi người cứ gọi mình là Po nhé, mình sinh năm 96, đang sinh sống tại Tp. HCM. Còn bạn gái mình tên Oanh, sinh năm 93, hơn mình 3 tuổi liền. Hiện tại cô ấy đang sống và làm việc tại Tiền Giang. Bọn mình quen và yêu nhau từ tựa game Ỷ Thiên 3D của NPH Gamota.

Pv: Bạn chơi Ỷ Thiên 3D lâu chưa? Điều gì thú vị ở tựa game này thu hút bạn hơn những tựa game khác mà bạn từng chơi?
Mình chơi Ỷ Thiên 3D cũng được 3 tháng nay rồi, từ khi game ra mắt. Điều mình thấy ấn tượng nhất ở tựa game này là ngoài những đồ họa đẹp, tính năng tương tác đậm chất kết nối giữa những người chơi với nhau, game có nhiều bạn vui vẻ, hòa đồng. Đó là những gì khiến mình gắn bó với game cho đến thời điểm hiện tại.

Pv: Hai bạn đã quen nhau trong hoàn cảnh như thế nào? Có thể chia sẻ đôi chút kỷ niệm đáng nhớ cho mọi người cùng biết được không?
Lúc đầu quen nhau trong game, mình cũng chỉ nghĩ chơi vui vẻ, nói chuyện hòa đồng vậy thôi. Rồi nói chuyện một thời gian, cô ấy là người chủ động tán mình trước. Ngỏ lời lần đầu không được, cô ấy cố lần thứ hai, lại không được. Cô ấy mới chặn mọi liên hệ với mình. Lúc đó mình không biết phải làm thế nào luôn, chỉ đăng status. Cô ấy đọc được và tự nhắn tin lại với mình. Chúng mình nói chuyện lại với nhau, được một thời gian thì mình tỏ tình với cô ấy.

Pv: Trước khi gặp và yêu cô ấy, bạn có bao giờ tin vào tính yêu xuất phát từ thế giới ảo không?
Thật sự thì không. Nên khi gặp và yêu cô ấy, mình cũng bất ngờ lắm.
Pv: Một người ở Tp.HCM, còn một người ở Tiền Giang, yêu xa như vậy hai bạn có gặp nhiều khó khăn, trở ngại gì không?
Đối với mình thì không thấy khó khăn gì và hơn hết là mình cũng quan trọng chuyện khoảng cách đó đâu.
Pv: Qua đây bạn có muốn gửi lời gì đến với cộng đồng game thủ nói chung cũng như nói lời cảm ơn đặc biệt gì đến Ỷ Thiên 3D không?
Khuyên các bạn có nên tin vào tình yêu xuất phát từ thế giới ảo hay không thì thật sự mình không dám nói, bởi mỗi người có một quan điểm riêng. Còn nhân tiện đây, mình xin gửi lời cảm ơn đến Ỷ Thiên 3D, không chỉ cho mình gặp được người ấy mà còn vô số bạn bè anh em khác.
Pv: Vâng, rất cảm ơn những chia sẻ trên đây của bạn. Thay mặt Gamehub xin gửi lời chúc phúc cho tình yêu của hai bạn mãi bền đẹp như hiện tại nhé!

TIN LIÊN QUAN

Linh Kiếm Tình Duyên – Tựa game tiên hiệp với phong cách chibi sắp ra mắt game thủ Việt

Cốt truyện của game nói về câu chuyện tình lãng mạn giữa Kinh Vũ và Vân Dao, từ hành trình gặp gỡ đến khi kết duyên, cùng nhau phiêu lưu trong thế giới tiên hiệp rộng lớn. Đây cũng là hai lớp nhân vật duy nhất cho người chơi lựa chọn trong Linh

Gamota sắp phát hành game tiên hiệp mới Kiếm Đạo Phong Vân

NPH Gamota lại một lần nữa chứng tỏ được uy thế của mình khi mang về Việt Nam một bom tấn tiên hiệp với tính năng PK được đánh giá “trên cả tuyệt vời”.

Kiếm Hiệp Truyền Kỳ cũng chẳng thiếu gái xinh như ai!

Mới đây, cộng đồng Kiếm Hiệp Truyền Kỳ lại được phen “đứng tim” trước loạt ảnh bóng hồng siêu lung linh trong game.

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile Gamota tiết lộ nhiều hình ảnh Việt hóa

Trải qua nhiều năm tháng, HKGH PC giờ đây chỉ còn được biết đến qua các server lậu nhưng nó vẫn là một tựa game cuốn hút với bất kì người chơi nào đã từng một lần trải nghiệm. Dù trên thị trường Việt 2 năm trở lại đây không thiếu những bản chuyển

Game PC Hiệp Khách Giang Hồ Online chính thức mở server tại Việt Nam

Hiệp Khách Giang Hồ Online là một trong những tựa game MMORPG 3D trên PC đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam và đã trở thành tượng đài của làng game Việt. Dù đã đóng cửa tại nước ta nhiều năm trước nhưng sức hút của game vẫn rất mãnh liệt khiến rất

Kiếm Hiệp hay Tiên Hiệp, “món ăn” nào ngon hơn?

Có thể nói ở thị trường Việt Nam hiện tại, hầu hết các tựa game đều lấy cho mình không đề tài Kiếm Hiệp thì cũng là Tiên Hiệp.

Chưa hết tháng 8, Kiếm Hiệp Truyền Kỳ đã lại thả thính bản update mới

Mới đây, những tin đồn về phiên bản update mới đang khiến cộng đồng game thủ Kiếm Hiệp Truyền Kỳ vô cùng tò mò nhưng không kém phần háo hức.

Cách nhận GIFTCODE game Hiệp Khách Giang Hồ Mobile

Là một trong những cái tên nổi tiếng được chuyển thể từ bộ truyện tranh gốc cùng tên, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile với sự trợ giúp của chính hai tác giả đã chiếm được cảm tình của đông đảo game thủ yêu thích thể loại game cổ trang này.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo hiệu ứng phối màu nền PowePoint

Trên PowerPoint có sẵn bộ hình nền cho slide để bạn sử dụng hoặc chúng ta có thể tạo những hiệu ứng phối màu để áp dụng cho slide PowerPoint.

Làm thế nào để biết chắc chắn một tệp an toàn trước khi tải xuống?

Nếu lo lắng một tệp có thể gây độc hại cho máy tính của bạn, bạn không nên tải xuống và phụ thuộc vào các chương trình chống virus. Bạn có thể quét tệp để phát hiện các phần mềm độc hại với hơn 60 công cụ chống virus

Microsoft công bố phiên bản mới của Windows 10

Chiến lược phát triển của Microsoft đã thay đổi hoàn toàn trong suốt hai năm qua. Ngoài việc xâm nhập vào thị trường phần cứng, nổi bật là laptop Surface 2 trong 1 mới, dường như hãng cũng có những kế hoạch mới mẻ cho

Những cách khắc phục lỗi tìm kiếm trên Outlook hiệu quả mà bạn nên biết

Chức năng tìm kiếm của ứng dụng email Outlook là một công cụ hữu ích, cho phép người dùng tìm kiếm thông tin cụ thể trong một email bằng cách sử dụng toán tử tìm kiếm dành riêng cho Outlook. Nếu chức năng tìm kiếm của

Máy Jailbreak iOS 10 có thể xóa Cydia và các tweak bằng cách dưới đây

Như chúng ta đã biết, cách gỡ jailbreak iOS 10 thông qua reset all hoặc tài khoảng iCloud không thực sự triệt để và có thể gây ra một số lỗi cực kỳ khó chịu khi sử dụng! Tuy nhiên, ở bài viết này TECHRUM sẽ hướng dẫn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết camera Meizu Pro 6: Chi tiết tốt, nổi khối ấn tượng

Trong bài viết hôm nay, hãy cùng đánh giá xem chất lượng camera của Meizu Pro 6 có thực sự được như lời đồn hay không nhé.

So sánh iPhone 13 và iPhone 12: Đâu là lựa chọn hoàn hảo nhất?

Apple đã chính thức ra mắt ra mắt iPhone 13 vào đêm qua với nhiều cải tiến và nâng cấp so với iPhone 12 dù ngoại hình không có nhiều khác biệt. Vậy giữa iPhone 12 và iPhone 13 nên chọn chiếc nào? Hãy cùng chúng tôi so

Đánh giá nhanh BMW R nineT Racer tại Hà Nội

Nhắm tới đối tượng người chơi xe classic và đặc biệt yêu thích dòng café racer, BMW R nineT Racer đã xuất hiện chính hãng tại Việt Nam sẵn sàng đối đầu với Triumph Thruxton R.