Shinichi: "Ran chỉ là giấc mơ còn Haibara mới là hiện thực"

Những người yêu quý Ran Mori đều tin rằng cô ấy xứng đáng được ở bên cạnh Shinichi, thế nhưng liệu đây có phải kết thúc hợp lí?

Có nhiều người cho rằng Ran Mori chính là mẫu bạn gái lí tưởng cho mọi người và đây chính là nhân vật sẽ cùng chàng thám tử Shinichi cùng nhau bước tiếp trên con đường sau này của anh.


Thế nhưng, trên một quan điểm khác, người ta lại hoàn toàn không nghĩ như vậy. Một fan hâm mộ Thám tử lừng danh Conan đã đứng trên lập trường của Shinichi nói ra nỗi lòng mình.


“Suốt một thời gian dài, tôi đã luôn nghĩ rằng Ran sẽ là người yêu tuyệt vời của tôi, cô ấy có đủ mọi thứ của một người yêu trong mơ. Cô ấy vừa thông minh, xinh đẹp, ăn mặc lại tử tế, không có khoe da thịt giống mấy con quái vật ba đầu, lại còn biết võ nên có thể bảo vệ mình, biết chăm sóc người khác, thấy thằng khác mắt cũng không sáng lên, thỉnh thoảng làm nũng, giận dỗi nhưng sẽ không cố tình gây sự.


Nhưng sau đó, sau tất cả những biến cố xảy ra với tôi và với cô ấy, tôi nhận ra rằng Ran sẽ chỉ là một mối tình đầu đẹp đẽ. Đẹp nhưng không phải là hiện thực lâu dài, tất cả những gì mà chúng tôi vẽ ra cho tương lai sẽ chỉ là mộng tưởng tốt đẹp của hai đứa.


Vì sao ư?


Ran quá thụ động trong tất cả mọi chuyện.


Cho đến khi tôi viết ra những dòng này thì đã một thời gian dài kể từ lúc tôi bị bọn Áo đen đầu độc, may mắn thay tôi đã không chết nhưng lại phải sống trong hình hài một đứa trẻ con, và may mắn hơn nữa là tôi được sống cùng người tôi yêu – Ran.



Shinichi: "Ran chỉ là giấc mơ còn Haibara mới là hiện thực"


Vậy nhưng, sau tất cả Ran đã làm gì khi biết tôi biến mất quá lâu như vậy? Không tìm kiếm, không hốt hoảng, hoặc có làm thì mọi thứ đều diễn ra hết sức hời hợt, không có kết quả và manh mối gì cụ thể. Tôi đã từng thấy những người yêu nhau phát điên lên chỉ vì nửa kia của mình biến mất một thời gian ngắn, hoặc chỉ là không nói chuyện 2, 3 ngày gì đó.


Ran thì sao? Một khoảng thời gian dài, tôi dường như đã biến khỏi cuộc sống của cô ấy, chỉ để lại một vài tin nhắn, một vài thông tin có tính chất an ủi. Và Ran hài lòng với điều đó? Vậy tình yêu Ran dành cho tôi là sâu sắc đến bao nhiêu?


Chúng tôi ở gần nhau nhưng lại quá xa cách.


Còn gì buồn hơn khi mình ở ngay bên cạnh người mình yêu, cả hai đều yêu nhau nhưng dường như lại chẳng có gì. Chúng tôi yêu nhau, ở bên nhau nhưng dường như lại đang yêu đơn phương chính nhau. Một tình yêu mà không thể chạm tới.




Tuy yêu nhau nhưng tôi lại không đủ tự tin để chia sẻ cho cô ấy tất cả mọi chuyện, mọi bí mật của tôi.


Tôi sợ cô ấy nguy hiểm, đó là một lý do, nhưng không phải là tất cả. Tôi nhớ có người đã từng nói rằng yêu thì chuyện gì cũng nên nói cho nhau biết, cùng nhau trải qua mọi chuyện, dù có khó khăn thế nào. Nhưng tôi thì không đủ can đảm, hoặc là tình yêu của chúng tôi chưa đủ lớn để có thể mạo hiểm như vậy.




Ở bên nhau nhưng thực sự là đã không thể làm gì cho nhau những lúc cần nhau nhất.


Tôi vẫn nhớ có những lần Ran gặp nguy hiểm nhưng lại phải nhờ người khác giúp đỡ, hoặc tôi có giúp đỡ cô ấy nhưng lại dưới vỏ bọc một kẻ khác. Tôi cũng vậy, những lúc tôi cần một người bên cạnh nhất thì người ở bên tôi lại là Haibara.




Sau tất cả, tôi đã từng yêu cô ấy rất nhiều, nhưng nếu phải chọn một người để có thể cùng nhau đi đến hết cuộc đời thì xin lỗi Ran, tôi sẽ chọn Haibara.


Cô ấy luôn ở bên tôi, luôn luôn chủ động, luôn luôn dùng hành động của mình chứ không phải thứ tình cảm xa vời, cô ấy có thể giúp đỡ tôi trọng mọi việc, hai đứa có thể cùng nhau chia sẻ mọi thứ mà không cần suy nghĩ hay lo sợ gì cả.




Tôi nhận ra rằng Ran mãi mãi chỉ là một giấc mơ, còn Haibara mới là hiện thực của tôi.”


theo higame

Từ khoá : Shinichi, Ran, Haibara

TIN LIÊN QUAN

Conan và Ran Mori sẽ làm đám cưới, kết thúc một câu chuyện tình đầy viên mãn

Đó là một trong những cái kết tuyệt hay mà các fan của bộ truyện tranh đình đám này đã từng'sáng tác hộ' tác giả Aoyama Gosho.

Tập cuối thám tử lừng danh "Conan"

Bối cảnh của tập cuối là một căn cứ của tổ chức Áo Đen, nơi ông giáo sư lộ mặt đang lên kế hoạch tấn công một khu vực quan trọng của Nhật Bản. Với sự giúp đỡ của các nhân vật yêu thích, Conan và Ran Mori đã tìm ra được địa điểm này. Nhưng khi đến

Những khoảnh khắc hớ hênh của Haibara khi bị Conan phát hiện ra điều nhạy cảm

Sự xuất hiện của Haibara khiến nhiều fans trở nên… lưỡng lự trong việc ghép đôi Shinichi.

Trùm cuối của truyện Conan là ngài thám tử râu kẽm Mori Kogoro?

Tự nhận là fan cuồng của bộ truyện trinh thám nổi tiếng nhưng liệu rằng bạn có nhận ra những sự bất thường về ông bác Mori không?

Kết thúc của Thám Tử Lừng Danh Conan theo kịch bản của tác giả chính thức được công bố

Theo trên diễn đàn Nhật của các Fan hâm mộ truyện Thám Tử Conan, tác giả Aoyama Gosho đã chính thức đưa ra kết thúc của Thám Tử Conan

Mối hoài nghi của cộng đồng mạng về cảnh kết thúc của tổ chức Áo Đen trong 'Conan: Thám tử lừng danh

Trên các diễn đàn mạng xã hội Việt Nam, đang xuất hiện nhiều ý kiến hoài nghi về tính chân thực của cảnh trong đó hai tên tội phạm trong tổ chức Áo Đen của 'Conan: Thám tử lừng danh' bị cảnh sát bắt giữ, liệu đây có phải là kết thúc cuối cùng của bộ

Ngày Thám Tử Bị Teo Nhỏ - Cùng ôn lại 20 năm "làm bạn" với Conan đầy hoài niệm!

Phim điện ảnh kỉ niệm 20 năm thương hiệu hoạt hình Thám tử lừng danh Conan chứa cả một bầu trời hoài niệm.

Bất ngờ với thời điểm kết thúc manga Thám Tử Lừng Danh Conan

Nếu người nào đó hỏi tôi rằng bạn muốn biết kết thúc của tựa manga nào nhất thì chắc chắn, tôi sẽ trả lời rằng đó là Thám Tử Lừng Danh Conan.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tải CH Play về máy tính nhanh chóng và đơn giản

CH Play (tên gọi khác là Google Play) là một cửa hàng ứng dụng phổ biến dành cho những bạn sử dụng hệ điều hành Anndroid. Tại đây, bạn có thể thoái mái lựa chọn, cũng như cài đặt những phần mềm miễn phí cho thiết bị

Hướng dẫn tự tạo cho mình một chiếc thẻ điện tử để sử dụng khi cần thiết

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, người dùng có thể lựa chọn hình thức thanh toán trực tuyến tại rất nhiều địa điểm khác nhau, thậm chí còn được hưởng lợi với các chương trình ưu đãi khác hàng từ những dịch vụ phổ

Hướng dẫn tạo và chỉnh sửa file ISO với UltraISO

UltraISO, một công cụ hữu ích của người dùng dùng để chỉnh sửa và chuyển đổi các tập tin ảnh ISO, đĩa CD/DVD và được dùng để tạo ra các đĩa CD/DVD khởi động

Hướng dẫn thêm tệp tin âm thanh vào file PDF bằng Foxit Reader

Để chỉnh sửa được những file PDF thì bạn sẽ phải cần đến Foxit Reader, công cụ chỉnh sửa file PDF phổ biến nhất hiện nay, Foxit Reader cung cấp nhiều tính năng cần thiết để đáp ứng nhu cầu chỉnh sửa file PDF hiện nay

3 cách khôi phục mật khẩu màn hình khoá iPhone

Khóa màn hình là một tính năng rất hay. Nó giúp người dùng bảo mật Smartphone của mình và không cho bất cứ ai truy cập trái phép. Thế nhưng không...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh flagship killer OnePlus 6: Thiết kế toàn kính, sang trọng và hiện đại

Nhắc đến OnePlus, người dùng thường nghĩ ngay đến một thương hiệu sản xuất những chiếc smartphone đẹp, nhanh và luôn có mức giá hấp dẫn. Chỉ 6 tháng sau màn ra mắt của 'người tiền nhiệm' OnePlus 5T, giới công nghệ trên

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...

Đánh giá Galaxy A8+ 2018: sự ảo tưởng về giá hay định nghĩa lại phân khúc cao cấp

Như mọi năm, dòng A được Samsung đem những nét tinh tuý đặc trưng của dòng S xuống cho người tiêu dùng trải nghiệm ở đa dạng phân khúc hơn.