Top - Đấu trường sinh tử: Cách lắp Đá Thần cho class Phù Thủy

Như đã nói ở bài viết trước, Đá Thần là hệ thống rất quan trọng của Top - Đấu trường sinh tử. Tùy vào cách sử dụng các loại Đá Thần khác nhau mà người chơi có thể nâng cấp các kỹ năng của mình sinh ra các hiệu ứng bổ trợ riêng biệt, phù hợp với từng hoạt động PvE, PvP khác nhau.
Hôm nay, GameHub sẽ đi sâu hơn về các loại Đá Thần dành cho các class Quỷ Kiếm, Phù Thủy và Sát Thủ. Tiếp theo bài trước, lần này sẽ đến lượt class Phù Thủy:
Phù Thủy có tổng 26 Đá Thần bao gồm 18 Đá Thần thường, 6 Đá Thần Bạo Nộ và 5 Đá Thần Thuộc Tính. Khi triệu hồi những loại Đá Thần này, nhân vật sẽ thi triển những tuyệt chiêu vô cùng hoành tráng và báo đạo với sức mạnh ghê gớm.
Mặc dù có tới 26 đá nhưng bạn chỉ có thể trang bị được tối đa 9 đá. Cho nên hãy lựa chọn những Đá Thần mạnh nhất và phù hợp nhất với mục đích, chiến thuật của bạn để trang bị.


Giao diện trang bị Đá Thần của Phù Thủy
Dưới đây là tất tần tật về hệ thống Đá Thần của nhân vật này.


1/ ĐÁ THẦN BẠO NỘ

+ Đá Thần Bạo Nộ khác với các đá thần thông thường khác, nó đặc biệt ở chỗ:
Thi triển bằng những pha hành động đẹp mắt như phim hành động.
Sát thương cực cao có thể quét sạch mọi thứ xung quanh.

2/ ĐÁ THẦN THƯỜNG
+ Đá Thần Ác Quỷ:

Loại Đá Thần này triệu hồi những Ác Quỷ hỗ trợ chiến đấu cùng Phù Thủy. Nó được thi triển dưới 3 hình thức dưới đây:

+ Đá Thần Gai Hủy Diệt:

Loại đá này tạo ra những chiếc gai nhọn phóng từ trên xuống và bật từ dưới đất lên. Nó có thể thi triển với 3 hình thức sau:

+ Đá Thần Lửa Địa Ngục:

Loại Đá Thần này tạo ra vụ nổ với những cột lửa cao ngất và thiêu đốt đối phương . Nó có thể được triệu hồi với 3 hình thức sau:

+ Đá Thần Cầu Hỗn Loạn:

Loại Đá Thần này tạo ra các cầu năng lượng gây sát thương liên tục lên người đối phương. Nó có thể được triệu hồi với 3 hình thức sau:

+ Đá Thần Sấm Phán Quyết:

Loại Đá Thần này gây ra sát thương lớn trên diện tích rộng và xa. Nó có thể được triệu hồi với 3 hình thức sau:

+ Đá Thần Cầu Ma Thuật:

Nó vô cùng lợi hại khi tạo ra những đòn sát thương liên tục trong phạm vi rộng. Nó có thể được triệu hồi với 3 hình thức sau:

3/ ĐÁ THẦN THUỘC TÍNH
Đây là các Đá Thần bị động. Nó sẽ tự triển khai hiệu ứng thuộc tính khi được trang bị:
Top - Đấu trường sinh tử: Cách lắp Đá Thần cho class Phù Thủy

Để có tỷ lệ chiến thắng cao trong mỗi trận đấu, thì Đá Thần là yếu tố quan trọng hàng đầu. Vì vậy hãy lựa chọn những Đá Thần phù hợp nhất với chiến thuật của bạn để trở thành bất khả chiến bại nhé.

TIN LIÊN QUAN

Top - Đấu trường sinh tử: Cách lắp Đá Thần cho class Sát Thủ

Hãy cùng xem Class Sát Thủ trong Top - Đấu trường sinh tử nên sử dụng các loại Đá Thần nào nhé!

Top - Đấu trường sinh tử: Cách lắp Đá Thần cho class Quỷ Kiếm

Hãy cùng xem Class Quỷ Kiếm trong Top - Đấu trường sinh tử nên sử dụng các loại Đá Thần nào nhé!

Top - Đấu Trường Sinh Tử: Tìm hiểu hệ thống Đá Thần

Đá Thần là hệ thống vô cùng quan trọng trong Top - Đấu Trường Sinh Tử, giúp cho nhân vật thi triển các tuyệt chiêu vô cùng bá đạo.

Cùng chiêm ngưỡng những thần thú khuấy đảo thế giới huyền nguyễn của Tam Sinh Tam Thế H5

Nếu đã từng xem qua Tam Sinh Tam Thế phiên bản phim ảnh chắc hẳn bạn đã không còn lạ gì với vô vàn loại thần thú, dị thú trong thế giới huyền nguyễn đầy bí ẩn này. Đó là những mẩu truyện khi Dạ Hoa đơn thương độc mã tìm cỏ thần chi bị trấn giữ bởi

Cận cảnh hệ phái hỗ trợ Thúy Yên trong Cửu Dương VNG

Tương tự như dòng game nhập vai kiếm hiệp truyền thống đã rất quen thuộc trên thị trường Việt, hệ thống nhân vật của Cửu Dương VNG được chia các vị trí khá rõ rệt từ hỗ trợ, hộ vệ, sát thương. Trong trò chơi này, Thúy Yên là môn phái đại diện cho

Chọn class nào trong ARPG Top - Đấu Trường Sinh Tử?

Hãy cùng GameHub tìm hiểu về các lớp nhân vật trong tựa game mobile APRG Top - Đấu Trường Sinh Tử nhé.

Bạo Tẩu Thủy Hử - gMO Chiến thuật về 108 anh hùng Lương Sơn Bạc

Với cốt truyện xoay quanh 108 vị anh hùng Lương Sơn Bạc, Bạo Tẩu Thủy Hử hứa hẹn sẽ đem lại một làn gió mới cho làng game Việt.

Sự trở lại đầy bất ngờ của Thúy Yên trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

Điều chỉnh mới cho phép Thúy Yên ném dù với thời gian giãn cách chỉ 7,5 giây và duy trì đến 8 giây. Trong quá trình thi triển Tuyền Cơ La Vũ, còn có thêm phi tiêu liên tục bắn ra theo đường thẳng, gây sát thương và làm chậm. Trong khi đó, kỹ năng

THỦ THUẬT HAY

Điều khiển Android bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng với Gesture Control

Với ứng dụng Gesture Control, chúng ta sẽ có thể điều khiển Android tương tự iPhone X bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng

Làm mọi thứ trở nên dễ dàng hơn trên iPhone chạy iOS 12 với phím tắt

Ngoài việc tự động hóa các tác vụ hàng ngày, Phím tắt thậm chí còn cho phép một số khả năng mới - các tác vụ mà trước đó bạn không thể làm cho điện thoại của mình tự hoàn thành. Một số tính năng này có thể được lập

Hướng dẫn xem bóng đá ASIAD 2018 trực tiếp trên máy tính và điện thoại

Cách xem bóng đá ASIAD 2018 trên điện thoại, máy tính dưới đây sẽ giúp bạn theo dõi trực tiếp trận đấu bóng đá của đội tuyển U23 Việt Nam tại Đại hội thể thao châu Á.

Hướng dẫn chuyển tiền ngay khi đang chat trên mạng xã hội với MyVIB

MyVIB Social Keyboard là bàn phím ảo gắn liền với ứng dụng MyVIB. Khách hàng chỉ cần thực hiện theo bài viết dưới đây là có thể kích hoạt bàn phím, rồi chuyển tiền một cách nhanh chóng mà lại an toàn.

Cách kiểm tra chính xác iPhone Lock đến từ nhà mạng nào

Nếu muốn sử dụng iPhone Lock tại Việt Nam, người dùng cần sử dụng một công cụ gọi là SIM ghép. Vậy làm sao để xác định chính...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Các tổ hợp phím trên iPhone 13 rất hữu dụng không phải ai cũng biết

Apple đã cắt bỏ nút Home vật lý trên hầu hết các sản phẩm di động, trong đó có cả iPhone 13. Vì vậy một số tác vụ như: khởi động lại, tắt máy, DFU mode, recovery mode,… sẽ sử dụng một tổ hợp phim hoàn toàn khác biệt.