Root of Insanity - Cuộc chiến đẫm máu trong bệnh viện bỏ hoang

Ngoài Resident Evil 7, đầu năm sau các game thủ yêu thích thể loại kinh dị còn được đón chào một game khác, đó là Root of Insanity, một sản phẩm của hãng Crania Games.


Root of Insanity lấy bối cảnh là bệnh viện tên August Valentine, nơi bác sĩ Riley McClein làm việc. Bác sĩ Riley mang trong mình căn bệnh động kinh và phải thường xuyên dùng thuốc để át chế căn bệnh của mình.

Khi bước vào trò chơi, các game thủ sẽ thấy bác sĩ Riley bắt đầu ngồi vào bàn làm việc của mình như mọi ngày. Ông nghe tiếng hét lớn của một người phụ nữ ở ngoài hành lang. Bệnh của ông tái phát và ông không thể tìm được thuốc của mình. Ông quyết định rời khỏi phòng làm việc để đi lấy thuốc và tìm hiểu nguyên nhân của tiếng hét đó. Nhưng ngay lập tức, ông nhận ra bản thân không ổn chút nào. Ông cần nhanh chóng tìm thuốc và người giúp đỡ...


Cũng vậy, trong thực tế, có thể bạn cũng có lúc phải chống chọi với cơn động kinh của mình, đừng quên uống thuốc. Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải hiểu những gì đang diễn ra trong con người bạn, đối diện và tìm cách thoát khỏi nó. Hãy thoát khỏi những rắc rối của bản thân theo cách của chính bạn.

Đến với Root of Insanity, các game thủ sẽ phải thường xuyên sử dụng camera cầm tay để quan sát bóng tối. Bên cạnh đó, nhân vật chính luôn bị ám ảnh bởi ảo giác hư hư thực thực cực kỳ ghê rợn.


Mặc dù đồ họa không phải là thế mạnh của Root of Insanity, nhưng trong không gian chật hẹp, khung cảnh tối tăm và phải thường xuyên dùng camera cầm tay, thì đây cũng không phải là nhược điểm gì quá lớn của trò chơi. Bên cạnh đó, qua trailer, bạn dễ dàng nhận thấy bầu không khí căng thẳng liên tục đè nặng lên người chơi đã được nhà sản xuất thực hiện khá thành công.

Root of Insanity dự tính sẽ được phát hành vào tháng 1 năm sau trên PC. Hiện nay Root of Insanity đã được đưa lên hệ thống Steam GreenLight, qua đó kêu gọi game thủ trên toàn thế giới bình chọn để sản phẩm này có mặt trên Steam.

Game thủ có thể bình chọn cho Root of Insanity tại đây: http://steamcommunity.com/sharedfiles/filedetails/?id=822750163

Wendy

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Root, Insanity, chi, trong, hoang

TIN LIÊN QUAN

Resident Evil 7 tung Trailer "bệnh" chưa từng thấy

Tựa game kinh dị Resident Evil 7 tiếp tục khiến game thủ cảm thấy sợ hãi và ghê tởm trước trường đoạn Trailer mang tên The Bakers.

Cốt truyện The Last of Us (Phần 6) – DLC Left Behind

Left Behind phân ra thành 2 phân đoạn thời gian: Đầu tiên là 3 tuần đầu trong năm 2033 khi cốt truyện The Last of Us bản chính bắt đầu. Phần này giải thích tại sao Ellie bị nhiễm bệnh và có một nhân vật mới là Riley Abel, cô

Annabelle xuất hiện trong map mới Bệnh Viện Ma Crossfire Legends

Bệnh Viện Ma (hay Bệnh Viện Cổ) là một trong những bản đồ zombie được yêu thích bậc nhất đối với các game thủ CF chỉ sau bản đồ Hoàng Lăng.

Game thủ PC chuẩn bị được thử miễn phí Resident Evil 7

Resident Evil 7 - Tựa game kinh dị sống đang thu hút sự chú ý lớn, vừa chính thức ra thông báo cho game thủ PC trải nghiệm miễn phí.

Resident Evil 7 - Đón Tết bằng cơn khát máu cùng cực của làng game

Resident Evil 7 dường như đã trở thành một siêu phẩm kinh dị đích thực của năm 2017, gây sức ép mạnh mẽ đến Outlast 2.

Game thủ sẽ mất đến 15 tiếng mới có thể phá đảo Resident Evil 7

Đó là những nhận xét sơ bộ về bom tấn kinh dị Resident Evil 7 trước ngày ra mắt.

Two Souls - Game kinh dị siêu bệnh của fan Silent Hill

Two Souls là tựa game kinh dị sống còn mới nhất thực hiện bởi những fan hâm mộ Silent Hill và tác giả đằng sau bản mod Silent Hill: Alchemilla khét tiếng.

2 tuần nữa, game thủ sẽ được chơi thử Resident Evil 7

Chỉ còn 2 tuần nữa là game thủ PC sẽ có thể tải về bản demo chơi thử mới nhất của bom tấn kinh dị Resident Evil 7.

THỦ THUẬT HAY

8 cách truyền hình ảnh từ điện thoại lên Tivi đơn giản nhất

Chỉ cần 8 cách đơn giản sau, những hình ảnh trong điện thoại của bạn đã có thể xuất hiện trên màn hình tivi của chính mình một cách rõ ràng, chân thật và sinh động nhất.

Tăng bảo mật Gmail với xác minh 2 bước

Bất cứ tác vụ phổ biến nào sau đây cũng có thể khiến bạn có nguy cơ bị đánh cắp mật khẩu:Sử dụng cùng một mật khẩu trên nhiều trang web, Tải xuống phần mềm từ Internet, Nhấp vào liên kết trong thông báo bằng email. Xác

6 mẹo giải phóng không gian lưu trữ cho Gmail

Trong Gmail, thư công việc, thư spam, thư được gửi đến từ những trang web bạn đăng ký, tất cả đều tích tụ mỗi ngày và dần chiếm hết không gian lưu trữ. Hãy áp dụng những mẹo sau đây để giải phóng không gian cho Gmail.

Top 10 ứng dụng ghi âm tốt nhất dành cho iPhone

Apple App Store cung cấp một lượng lớn những ứng dụng với những tính năng khác nhau và nếu thực sự cần ghi âm một cuộc gọi đến, bạn hoàn toàn có thể tìm thấy hàng loạt các ứng dụng có khả năng ghi âm cuộc gọi. Nhưng để

10 quy tắc chụp ảnh để bức ảnh của bạn đẹp hơn, có sức sống hơn

Bạn không cần phải nhớ hết toàn bộ 10 quy tắc này, hãy dành thời gian ra để thực hành với từng quy tắc. Dần dần bạn sẽ nghiệm ra được lúc nào thì nên sử dụng quy tắc nào để chụp. Có thể lúc đầu chúng ta chụp chưa đẹp,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Asus MB169AC: Màn hình nhẹ, tiết kiệm điện, chất lượng hiển thị cao, giá đắt

Asus MB16AC là dòng màn hình di động cao nhất của Asus ở thời điểm hiện tại, nên không có gì ngạc nhiên khi nó mang thương hiệu ZenScreen, có thiết kế viền siêu mỏng, nặng 780g, dày 8mm

Đánh giá LG G7 ThinQ: Một chiếc điện thoại tuyệt vời của LG

Ra mắt ngày cách đây một thời gian, LG G7 ThinQ đến muộn hơn hai tháng so với những gì chúng ta thường thấy LG làm những năm trước với flagship của họ. Nhưng đó là hai tháng phụ để OEM Hàn Quốc có thể đủ thời gian làm

Đánh giá loa Bluetooth Tronsmart T6 Pro: Thiết kế đẹp, chống nước tốt, chơi nhạc hay, công suất khủng

Tronsmart T6 Pro là một chiếc loa di động sở hữu thiết kế ấn tượng, công suất chơi nhạc khủng, rất nhiều tính năng, các cổng kết nối đầy đủ, pin 'trâu' có cả khả năng sạc ngược cho thiết bị khác và âm thanh sôi động