Resident Evil 7 tung Trailer "bệnh" chưa từng thấy

Những ngõ hẻm dài tăm tối, những biệt thự bỏ hoang, những xác sống lê lết với khuôn mặt bong tróc và chiếc hàm đớp liên hồi.. luôn là hình tượng ám ảnh bất cứ ai từng sải bước trong Resident Evil. Tuy nhiên từ những phiên bản gầy đây, dòng game bất ngờ đổi chiều sang một phong cách thiên hơn về hành động, phần nào xóa nhòa đi yếu tố kinh dị truyền thống.

Nhưng Resident Evil 7: Biohazard lại là một câu chuyện hoàn toàn khác. Không còn những pha hành động như trong phim ảnh, không còn những nhân vật anh hùng với kỹ năng chiến đấu đỉnh cao, nay tất cả những gì bạn thấy chỉ một kẻ yếu ớt, một kẻ bần cùng phải cào cấu lấy sự sống. Trailer mới nhất của Resident Evil 7 mang tên 'The Bakers' còn khẳng định mạnh mẽ hơn điều đó khi cho người chơi thấy mình bị vây quanh bởi những kẻ điên loạn và bệnh hoạn hàng nhất.

Trailer game Resident Evil 7: Biohazard.
Những kẻ mà bạn 'may mắn' được gặp gỡ trong đoạn Trailer trên là thành viên của gia đình Bakers, chủ nhân đồn điền được cho là bỏ hoang tại Dulvey, Louisiana, Hoa Kỳ. Màn chào đón nồng hậu trên chiếc bàn ăn ghê tởm của ba kẻ điên loạn ấy là dành cho nhân vật chính Ethan - người đang trên hành trình tìm lại vợ mình.

Trong bản demo của Resident Evil 7 trước đây, chúng ta từng có cơ hội song hành với Ethan trong cuộc tẩu thoát khỏi căn biệt thự ma quái. Nay với Trailer mới chào sân và bản demo cập nhật thêm nội dung mới, người chơi sẽ có cơ hội tiếp tục khám phá tư dinh của gia đình Bakers và cứu lấy mạng sống Ethan. Nhưng đừng mong chờ một cái kết đẹp vì ẩn sau những kẻ bệnh hoạn ấy còn là một thực thể khát máu hơn vô vàn lần.

Chính vì hướng hoàn toàn đến yếu tố kinh dị sống còn nên lối chơi của Resident Evil 7: Biohazard mang một phong cách hoàn toàn khác. Ở đó người chơi sẽ hoạt động dưới góc nhìn thứ nhất, điều khiển một Ethan yếu ớt không có khả năng chiến đấu và lần mò từng bước để tìm lối thoát thân. Từ đây Resident Evil 7 sẽ xoáy sâu vào những màn giải đố tìm đường, bên cạnh các trường đoạn chạy trốn khỏi cơn khát máu của nhà Bakers. Cảm giác tuyệt vọng, bí bách giữa những hành lang chật hẹp trong khi lũ bệnh hoạn theo sát từng bước chân sẽ khiến bạn ngạt thở thật sự.

Hiện Capcom dự kiến sẽ mang Resident Evil 7: Biohazard lên PC, Xbox One và Playstation 4 vào ngày 24 tháng 1 tới đây. Mọi thông tin về tựa game sẽ được GameHub cập nhật cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

TIN LIÊN QUAN

Resident Evil Vendetta - Phim CGI theo game tung Trailer đẹp điên rồ

Bộ phim CGI - sử dụng công nghệ đồ họa máy tính Resident Evil Vendetta vừa tung Trailer khiến fan hâm mộ chết gục.

Resident Evil: The Final Chapter có trailer mới: kịch tính, đen tối, mùng 5 Tết chiếu VN

Mời các bạn xem trailer và poster mới nhất của phần cuối loạt phim Resident Evil: The Final Chapter . Lấy bối cảnh ngay sau phần trước, Resident Evil : Retribution, lúc này Alice...

Game thủ PS4 và Xbox One mừng rỡ vì cuối cùng cũng được gặp gỡ chị ma cà rồng chân dài trong Resident Evil Village

Cuối cùng thì fan Resident Evil trên PS4 và Xbox One cũng được gặp mặt chị ma cà rồng chân dài trong phần Village. Sau khi Resident Evil Village tung đoạn trailer thứ 3 cách đây vài hôm thì game thủ cũng vui mừng khôn xiết vì biết được tin phần 8

Game thủ PC chuẩn bị được thử miễn phí Resident Evil 7

Resident Evil 7 - Tựa game kinh dị sống đang thu hút sự chú ý lớn, vừa chính thức ra thông báo cho game thủ PC trải nghiệm miễn phí.

Fan hụt hẫng khi biết tin truyện tranh kinh dị của Resident Evil sắp kết thúc

Tựa truyện tranh kinh dị đình đám về game Resident Evil đang chuẩn bị kết thúc khiến các fan hâm mộ cảm thấy vô cùng tiếc nuối.

Resident Evil 2 sẽ được làm lại toàn bộ, chứ không hề Remaster

Tin vui cho các fan của dòng game Resident Evil, phiên bản Resident Evil 2 sẽ được làm lại toàn bộ và không hề remaster.

Toàn tập những gì game thủ cần biết về Resident Evil 2 Remake

Sau khi tung đoạn trailer giới thiệu đầu tiên, Resident Evil 2 Remake tiếp tục có những clip về lối chơi khá dài lên tới gần 20 phút, lột tả được rất nhiều chi tiết quan trọng của tựa game cực kỳ được mong chờ này.

Resident Evil 7 - Đón Tết bằng cơn khát máu cùng cực của làng game

Resident Evil 7 dường như đã trở thành một siêu phẩm kinh dị đích thực của năm 2017, gây sức ép mạnh mẽ đến Outlast 2.

THỦ THUẬT HAY

8 cách làm tăng tín hiệu sóng phát Wifi tốt nhất

Việc truy cập internet sẽ bị gián đoạn nếu tín hiệu sóng Wifi không tốt. Tình trạng đó sẽ được khắc phục bằng một số cách làm tăng tín hiệu sóng phát Wifi.

Copy ảnh từ máy tính vào iPhone, iPad, iPod bằng iTunes

iTunes là công cụ cực kỳ hiệu quả và cần thiết để những người sử dụng iDevice có thể thao thác với thiết bị của mình, nhằm sử dụng chúng có hiệu quả hơn.

5 cách để tránh lộ ảnh nhạy cảm, video nhạy cảm trên điện thoại hiệu quả 100%

Lưu giữ những hình ảnh, video cá nhân theo sở thích là nhu cầu của mỗi người khi sử dụng điện thoại thông minh. Nhưng không phải ai cũng biết cách bảo vệ những hình ảnh riêng tư. Tình trạng bị hacker đột nhập vào điện

[Download Free] Hướng dẫn cách tải Photoshop CS6 Full Crack 2020 siêu đơn giản

Adobe Photoshop CS6 là một trong những phần mềm chỉnh sửa ảnh được nhiều người dùng lựa chọn. Nó mang lại những tính năng tuyệt vời để chỉnh sửa, tạo ra những tác phẩm nghệ thuật số đẹp mắt và độc đáo. Tuy nhiên, như

7 công cụ phục hồi dữ liệu hàng đầu

5 câu hỏi cơ bản về sao lưu máy tính Khai thác các tính năng sao lưu và phục hồi trên Windows 10 3 bước đơn giản để sao lưu dữ liệu máy tính Hai công cụ sao lưu dữ liệu miễn phí...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Chevrolet Captiva LTZ 2016 - chiếc SUV 7 chỗ giá rẻ và đáng mua

Chevrolet Captiva Revv 2016 có thể không phải là chiếc SUV 7 chỗ mới nhất trên thị trường, tuy nhiên với mức giá khởi điểm 30.490 USD (~ 678 triệu đồng) thì đây là một trong những chiếc xe...

Đánh giá Oppo F1s: Gãi đúng chỗ ngứa của người dùng

Trong thời điểm thị trường di động cạnh tranh khốc liệt hiện nay, việc định vị sản phẩm hướng đến đối tượng người dùng nào để đưa ra những tính năng hoặc chiêu quảng cáo...

Đánh giá TV OLED LG EG920T: Thiết kế đẹp, chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhưng giá quá cao

LG EG920T là chiếc TV OLED 4K vừa được LG giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 12 vừa qua. Có thể nói đúng với câu tiền nào của nấy, khả năng hiển thị của EG920T nói riêng và TV OLED...