Five Nights at Freddy's: Sister Location mang cơn khát máu lên Mobile

Five Nights at Freddy's là một trong những dòng game hàng hiếm của thế giới ảo khi được phát triển bởi một người duy nhất. Tuy không có nền đồ họa tuyệt vời hay công nghệ thời thượng nhưng dòng game vẫn mang tới những trải nghiệm độc nhất cho cộng đồng game thủ. Chẳng thế mà qua 4 phiên bản liên tiếp, Five Nights at Freddy's vẫn gặt hái về những thành công không tưởng trên cả PC và Mobile.

Hậu bản mới nhất của dòng game là Five Nights at Freddy's: Sister Location cũng không nằm ngoài quy luật đó. Đưa game thủ đến một bối cảnh hoàn toàn mới với lối chơi đã làm nên tên tuổi của series, Sister Location sẽ ném bạn vào nỗi sợ hãi điên dại trước những hình nộm khát máu.

Five Nights at Freddy's: Sister Location lần này mang chúng ta đến nhà hàng Circus Baby's Pizza World -một chi nhánh được gã bệnh hoạn William Afton mở ra sau khi đóng cửa Freddy Fazbear's Pizza ở các phiên bản trước. Để hoàn thành mục đích điên loạn của mình, gã tạo nên một loạt những hình nộm máy để bắt cóc và giết hại trẻ em.

Trailer game Five Nights at Freddy's: Sister Location.
Nhưng chưa kịp khai trương nhà hàng thì một sự cố tai hại đã xảy ra với chính Afton, khiến Circus Baby's Pizza World bị bỏ hoang. Nhập vai vào một kỹ thuật viên, người chơi sẽ được giao nhiệm vụ sửa chữa sự cố ngay và sớm nhận ra một sự thật ma quái còn gấp nhiều lần Freddy Fazbear's Pizza.

Five Nights at Freddy's: Sister Location Gameplay.
Khác với các phiên bản trước, Sister Location mang một lối chơi có tính tương tác và hoạt động nhiều hơn. Vẫn mang mục tiêu sống sót qua từng đêm, nhưng tựa game nay không còn bắt game thủ phải khóa mình trong một căn phòng độc nhất nữa. Thay vào đó nhằm bảo toàn tính mạng mỗi khi đêm xuống, bạn sẽ phải di chuyển đến nhiều căn phòng khác nhau và thực hiện các nhiệm vụ nhất định. Ví như ở đêm thứ 2, Sister Location sẽ yêu cầu bạn phải bí mật lẻn qua một sân khấu tối tăm nhằm khởi động lại hệ thống cầu chì. Điều này cho phép game thủ có những trải nghiệm đa dạng hơn, cũng như mang động lực khám phá vì không biết điều gì trước mắt sẽ xảy ra.


Tuy thay đổi mạnh mẽ về lối chơi nhưng Five Nights at Freddy's: Sister Location vẫn mang tới những nỗi sợ hãi điên cuồng cho game thủ. Hình ảnh phải bò lết trong ống thông hơi đen đặc hay ánh điện yếu ớt chớp nháy và lộ ra bóng hình ma quái của lũ hình nộm, chắc chắc sẽ như một con rắn lần bò trườn từ sống lưng lên đến cổ người chơi.


Mang một lối chơi phát triển mạnh mẽ so với các phiên bản trước, Five Nights at Freddy's: Sister Location thực sự là một bước tiến lớn của dòng game trong việc cấy sâu nỗi sợ hãi vào tâm trí game thủ. Hiện đã chính thức cập bến Android sau một thời gian phát hành trên PC, Five Nights at Freddy's: Sister Location có thể tải về miễn phí tại đây:
Android: http://appvn.com/android/details?id=com.rageongames.fsl

TIN LIÊN QUAN

Five Nights at Freddy's: Sister Location đang rất gần Mobile

Five Nights at Freddy’s: Sister Location phiên bản mobile hứa hẹn đem lại cho người chơi những trải nghiệm cực kỳ thú vị và bí ẩn trong thế giới robot thú.

Cuối cùng thì game kinh dị Five Nights at Freddy's cũng bị trì hoãn thời điểm ra mắt

Chỉ là chiêu trò PR hay tựa game này thực sự quá ám ảnh như tác giả của nó chia sẻ?

Xuất hiện nhà ma ăn theo phim kinh dị Five Nights at Freddy's

Một khu giải trí kinh dị lấy cảm hứng từ tựa game Five Nights at Freddy's sắp được xây dựng ở Las Vegas.

Phần mới nhất của tựa game kinh dị FNAF: Sister Location đã chính thức ra mắt

FNAF: Sister Location, phần mới nhất của một trong những series game kinh dị ám ảnh hàng đầu trên di động đã chính thức ra mắt.

Danh sách chọn lọc game Mobile HOT nhất phải chơi tuần 1 tháng 1/2017

Chuyên mục tổng hợp của chuyên trang game di động GameHub.Vn sẽ giới thiệu đến các bạn thông tin về những tựa game mobile đáng chú ý tuần 1 tháng 1/2017

Những game mobile cực ma quái, sinh ra là để khiến bạn khiếp sợ

Cùng có điểm chung là mang lại sự hồi hộp lẫn đáng sợ, 8 game mobile dưới đây cực kỳ thích hợp để bạn trải nghiệm trong ngày Halloween sắp tới.

7 game kinh dị cũ mà vẫn đáng sợ, thích hợp để chơi lại trong dịp lễ Halloween

Ngày lễ Halloween đang cận kề, nếu bạn chưa có dự định gì cho năm nay thì hãy ngồi nghiền ngẫm sự kinh dị và đáng sợ thông qua những tựa mobile dưới dưới đây nhé

Những game kinh dị miễn phí dành cho người muốn luyện cơ tim

Nếu là một người bị bệnh tim hoặc yếu bóng vía thì những tựa game kinh dị trong bài viết dưới đây không dành cho bạn nhé!

THỦ THUẬT HAY

FullSafari - Tinh chỉnh giúp đem chức năng quản lý trang mới theo tab cho Safari

Về cơ bản, chức năng chính của FullSafari là giúp người dùng dễ dàng quản lý các trang đã mở từ trình duyệt Safari theo dạng tab, giống như đa phần trình duyệt khác trên máy tính (ví dụ như Chrome, Opera, Firefox, Cent

Adobe cập nhật khẩn cấp bản vá cho các lỗ hổng Flash zero-day

Công ty cho biết hai lỗ hổng đang được tích cực khai thác và khuyến cáo người dùng plug-in của các trình duyệt trên Windows và Mac OS X cập nhật hệ thống của họ ngay lập tức.

Chuyên gia Việt phát hiện 6 lỗ hổng bảo mật của Microsoft, Adobe

Chuyên gia Trần Văn Khang vừa được công nhận phát hiện 6 lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng (Critical CVE) trên các phần mềm của Adobe và Microsoft.

Những mẹo hay sử dụng bút S-Pen trên Samsung Galaxy Note 8

Bạn có thể dùng S-Pen để cuộn, di chuyển lên xuống trong các ứng dụng. Một tính năng nhỏ nhưng lại rất tiện ích, mang tới một trải nghiệm tốt đẹp trên Galaxy Note 8.

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Meizu M5: Game nặng vẫn cân được

Mang trong mình vi xử lý mới nhất trong phân khúc giá rẻ của MediaTek. Vậy hiệu năng của Meizu M5 có xứng đáng với kì vọng? Hãy cùng FPTShop thử nghiệm

Đánh giá Honda CBR650F 2018 - Mô-tô tầm trung gây sốt trên toàn thế giới

Xuất hiện lần đầu tiên trên thế giới vào năm 1991, CBR600F sau đó đã được thay thế bằng mẫu CBR600F2, huyền thoại này được đánh giá là một trong những chiếc xe máy tốt nhất mọi thời đại.

Đánh giá chuột DeathAdder Elite và bàn phím cơ BlackWidow Chroma V2

Được thiết kế và sản xuất với nhà cung cấp nút click chuột hàng đầu thế giới: Omron, các thiết bị chuyển mạch mới được tối ưu hóa và tinh chỉnh để có thời gian phản hồi nhanh nhất cho trò chơi và tăng độ bền lên đến 50