Những game mobile cực ma quái, sinh ra là để khiến bạn khiếp sợ

Cùng có điểm chung là mang lại sự hồi hộp lẫn đáng sợ, những game mobile dưới đây cực kỳ thích hợp để bạn trải nghiệm trong ngày Halloween sắp tới.

Corpse Party BLOOD DRIVE

Corpse Party BLOOD DRIVE là tựa game phiêu lưu xen kẽ với các yếu tố rùng rợn, kích thích thị giác và dễ dàng làm cho người chơi nhút nhát phải chùn tay. Corpse Party: Blood Drive hứa hẹn đem lại cho người chơi những phút giây hồi hộp đến khó tin.

Những game mobile cực ma quái, sinh ra là để khiến bạn khiếp sợ

Nội dung game kể về một nhóm học sinh nhỏ đang phải chuẩn bị chia tay nhau và đi học tại nơi khác do ngôi trường hiện tại của họ sắp đóng cửa. Minase Tamaki vì không muốn rời xa người bạn thơ ấu của mình là Shindo Yuuma nên đã quyết định thực hiện một nghi lễ nhằm tìm kiếm cơ hội cho ước muốn của mình và những người bạn khác.

FNAF: Sister Location

Phần ngoại truyện FNAF: Sister Location sẽ không còn đặt người chơi vào bối cảnh tại nhà hàng đầy tai tiếng Freddy Fazbear's Pizza nữa mà địa điểm lần này là Circus Baby's Pizza World với hệ thống thú máy hiện đại và đáng sợ hơn rất nhiều. Bạn sẽ nhập vai một người thợ sửa điện và trông coi của hàng vào ban đêm.

Công việc của người chơi trong FNAF: Sister Location không chỉ đơn giản giống những phần trước là ngồi một chỗ sử dụng những công nghệ xung quanh tòa nhà để theo dõi cũng như ngăn chặn sự tiến tới của những con 'rối' mà không để chúng phát hiện. Thay vào đó, người chơi sẽ thực sự được đi bộ xung quanh tòa nhà bắt gặp những thứ không hề muốn thấy và cố gắng sống sót đến khi trời sáng.

FNAF: Sister Location sẽ đem đến những nhân vật mới dị hợm và không kém phần kỳ quái hay mang tới những chi tiết chưa từng được hé lộ. Phụ bản này hướng người chơi tới bí ẩn đằng sau việc sản xuất ra Freddy và những nhân vật quái đản từng xuất hiện trong dòng game từ trước đến nay.

Into the Dead 2

Sở hữu lối chơi khá giống phiên bản trước, Into the Dead 2 được xây dựng trong bối cảnh thế giới bị đe doạ bởi đại dịch zombie và bạn là một trong những người sống sót phải tìm mọi cách để sinh tồn và bảo vệ những người còn sống trong thế giới đầy rẫy những xác sống nguy hiểm này.

Bên cạnh đó, Into the Dead 2 cũng cho phép người chơi có thể nâng cấp trang bị, hoặc mở khóa thêm những vũ khí mới khi họ đạt đủ một số điều kiện nhất định. Cốt truyện với kết thúc linh hoạt, thay đổi dựa theo những sự lựa chọn mà người chơi quyết định xuyên suốt quá trình chơi với hơn 60 màn chơi cùng hàng trăm thử thách khác nhau vô cùng đặc sắc. Được biết, phiên bản 2 này sẽ mang đến cho bạn một cốt truyện mới hoàn toàn cùng nền đồ họa u ám đặc trưng của series.

Darkest Dungeon

Được biết, Darkest Dungeon là một tựa game nhập vai cổ điển với lối chơi vầ cách cộng chỉ số nhân vật và vũ khí rất gần gũi với nhiều tựa game đỉnh một thời như The Bard's Tale hay Eye of the Beholder.

Một trong những điều thú vị nhất về mặt bối cảnh của Darkest Dungeon chính là việc những hang động tối tăm, ẩm ướt, cũng như những con quái vật với hình thù kỳ quặc được lấy cảm hứng từ một trong những vấn đề mà rất nhiều người đang gặp hiện tại: Stress.

Slayaway Camp

Ấn tượng đầu tiên mà người chơi bắt gặp ở Slayaway Camp có lẽ chính là nền đồ họa khá ngộ nghĩnh và có nét tương đồng với Minecraft. Bối cảnh trong game được thiết kế theo phong cách đậm chất phim ảnh kể về những tên sát nhân man rợ với ngoại hình dị hợm, ra tay giết hại vô số người dân vô tội và bạn chính là tên sát nhân đấy. Đến đây có lẽ các bạn sẽ nghĩ ngay đến nhân vật Jackson trong tựa game kinh dị nổi tiếng Friday the 13th phải không nào?

Nhờ sở hữu lối chơi độc đáo cùng khá nhiều yếu tố ghê rợn được “chế biến” lại trên nền đồ họa Minecraft đã làm cho Slayaway Camp khá là khác biệt với những tựa game khác và có lẽ đó cũng chính là lý do mang đến sự thành công của tựa game này. Với hơn 140 màn chơi được sắp xếp để tạo nên một bộ phim hoàn chỉnh, nhiệm vụ của người chơi chính là điều khiển cho kẻ sát nhân di chuyển, hù họa hay ra tay sát hại những thanh thiếu niên xuất hiện trong màn chơi, sau đó trốn thoát khỏi đấy một cách an toàn. 

Nguồn : http://gamen.vn/game-mobile/top-8-game-mobile-cuc-ma-quai-sinh-ra-la-de-khien-ban-khiep-so_tin91387.html

TIN LIÊN QUAN

Phần mới nhất của tựa game kinh dị FNAF: Sister Location đã chính thức ra mắt

FNAF: Sister Location, phần mới nhất của một trong những series game kinh dị ám ảnh hàng đầu trên di động đã chính thức ra mắt.

10 tựa game kinh dị "toát mồ hôi hột" trên di động, kèm link tải miễn phí

Những ngày vừa qua TCN đã giới thiệu đến với các bạn khá nhiều danh sách game mobile thuộc nhiều thể loại khác nhau, nhưng có lẽ vẫn chưa nhắc đến những tựa game kinh dị trên di động.

7 game kinh dị cũ mà vẫn đáng sợ, thích hợp để chơi lại trong dịp lễ Halloween

Ngày lễ Halloween đang cận kề, nếu bạn chưa có dự định gì cho năm nay thì hãy ngồi nghiền ngẫm sự kinh dị và đáng sợ thông qua những tựa mobile dưới dưới đây nhé

Shadow Blood - Game chặt chém đã tay kiểu Diablo beta ngày 01/09, hỗ trợ cả tiếng Việt

Shadow Blood được thừa hưởng cơ chế điều khiển, đồ hoạ u ám rất giống với Diablo, chắc chắn sẽ làm cho fan của huyền thoại này cảm thấy thích thú.

Royal Blood - MMORPG tuyệt đẹp xứ Hàn mở cửa thử nghiệm hạn chế

Royal Blood được coi là một sản phẩm game mobile chủ lực của Gamevil hứa hẹn sẽ gây sốt trong năm 2017 này.

Shadow Blood chính thức ra mắt, người Việt có thể chiến ngay hôm nay

Shadow Blood hiện đã ra mắt game thủ Android ở Singapore, Malaysia, Thái Lan, Indonesia và Việt Nam.

Game thủ Việt không phải chờ đợi lâu nữa, bản quốc tế của Royal Blood đã khai mở trang đăng ký trước

Được tạo dựng trên engine Unity, Royal Blood kì vọng sẽ là tựa game thu hẹp khoảng cách đồ họa giữa 2 nền tảng PC và di động. Người chơi có thể tự do di chuyển trong một thế giới mở, dễ dàng tham gia các chế độ chơi đơn hay tiến vào đột kích cùng

Người Việt đã có thể tải về Shadow Blood - Game chặt chém phong cách Diablo cực ngầu

Sau thời gian chuẩn bị thì cuối cùng Shadow Blood cũng được LYTO MOBI phát hành phiên bản beta tại server ĐNÁ với hỗ trợ cả ngôn ngữ tiếng Việt.

THỦ THUẬT HAY

5 cách kiểm tra ổ cứng máy tính đơn giản, dễ thực hiện

Ổ cứng là linh hồn của máy tính, nó giúp chúng ta lưu trữ được mọi dữ liệu quan trọng. Vì vậy các bạn không nên thờ ơ với nó, hãy thường xuyên kiểm tra để đảm bảo ổ cứng luôn hoạt động bình thường. Nếu bạn chưa biết

Nhận ngay 50 phút gọi nội mạng miễn phí từ Viettel

Hôm nay TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả từng bước để tham gia khuyến mại nạp 100.000 đ sẽ được cộng 50 phút gọi nội mạng đơn giản nhất.

Tìm hiểu chi tiết về Telegram và cách sử dụng nó

Telegram là ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí qua internet, được xây dựng và sáng lập bởi Pavel Durov, người đứng sau Vkontakte, mạng xã hội lớn nhất tại nước Nga.

Hướng dẫn cách cúng giao thừa ở chung cư làm sao cho đúng

Theo phong tục tập quán người Việt, vào ngày cuối cùng của năm cũ âm lịch, các gia đình sẽ gác lại mọi người có thể chuẩn bị một mâm lễ cúng gia tiên của họ và cầu nguyện cho mình sang một năm mới gặp nhiều may mắn,

Hướng dẫn đo kích thước của vật với iOS 12 trên iPhone

Thao tác đó sẽ giúp bạn có thể biết được chiều dài và kích thước của các đối tượng trong thế giới thực. Đây là một trong nhiều tính năng mới trong bản cập nhật iOS 12. Nó sử dụng thực tế tăng cường - đặc biệt là công

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Intel Core i7-8700 vs AMD Ryzen 2700: Lại đến giờ nhuộm Đỏ?

Cuộc chiến giữa 2 hãng linh kiện hàng đầu thế giới mỗi ngày lại càng hấp dẫn hơn . Mặc dù chúng ta đều phải thừa nhận rằng sự phủ sóng của Intel là rất lớn, thế nhưng gần đây AMD đang dần vươn lên để trở thành hãng

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

iPhone 6 Plus Hàn Quốc (mới 99%) luôn theo kịp xu hướng

iPhone 6s Plus 16 GB Hàn Quốc cũ được thiết kế nguyên khối, mặt kích cong 2.5D, mặt lưng được làm từ chất liệu nhôm, điều này tạo nên sự cao cấp riêng cho chiếc điện thoại. Bên cạnh đó, màn hình mở rộng lên 5.5 inch,