Cận cảnh Cabal Mobile trong ngày đầu ra mắt

Cabal Mobile là tựa game mobile online thuộc thể loại ARPG do Funtap phát hành tại thị trường Việt Nam. Game vừa chính thức ra mắt vào 10h00 ngày hôm nay 22/12 trên cả iOS và Android. Đối với những thế hệ game thủ 8x và đầu 9x mà nói thì cái tên Cabal để lại rất nhiều ấn tượng sâu đậm, thời kì đỉnh cao của các MMOPRG trên PC. Thế nên khi nghe thấy cái tên Cabal Mobile, rất nhiều người đã hy vọng sẽ được hoài niệm ký ức một thời của mình giống như cái cách mà Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã làm được.

Thực tế thì ngày đầu ra mắt của Cabal Mobile lại tỏ ra trầm lắng, trái ngược hoàn toàn với sự kì vọng trước đó. Dễ nhận thấy trong game chỉ lác đác vài hình bóng các nhân vật khác, thiếu đi sự sôi động của một bom tấn trên di động. Ngay cả trên Fanpage của game cũng rất ít tương tác, đa phần nhiều người tỏ ra thất vọng với những gì mà tựa game này mang lại.

Cabal Mobile vẫn theo diễn tiến bằng việc thực thi các nhiệm vụ của nhân vật người chơi nhập vai bằng hình thức vượt ải cốt truyện tương ứng. Bạn sử dụng những kỹ năng mặc định theo nhân vật đó nhưng tùy theo cấp độ các kỹ năng mới được mở khóa. Phần kỹ năng nhân vật trong Cabal Mobile khá đặc biệt khi có kỹ năng chính và kỹ năng thiên phú nên tạo sự đa dạng trong liên chiêu.

Tuy nhiên, Cabal Mobile lại bị đánh giá là thiếu đi cái chất của phiên bản PC. Game sử dụng lối chơi ARPG theo hình thức vượt ải như các game cùng thể loại khác. Nói một cách khác, nếu bạn là một fan của Cabal sẽ có đôi phần thất vọng với tựa game này bởi chất Cabal chỉ nằm ở tên gọi còn lối chơi thì không giống một chút nào cả. Tất cả đều dừng lại ở việc nhận nhiệm vụ, đánh quái vượt ải và nhặt vật phẩm.

Nếu bỏ qua điểm trên, Cabal Mobile vẫn là một sản phẩm có nhiều tính năng hấp dẫn như hệ thống thủ hộ tương tự với pet, hệ thống rune để ép vào trang bị, hệ thống cánh, đấu trường, phó bản mạo hiểm, ước nguyện (quay tướng), chiến dịch, kinh mạch, săn Boss,… Tất cả không quá mới lạ nhưng sẽ là những hoạt động giúp níu chân game thủ ở cấp độ cao.

Nhìn chung, Cabal Mobile đã có một ngày ra mắt không thành công, có lẽ một phần bởi việc game ra mắt quá lâu và việc game chưa thể hiện được cái chất của Cabal khiến nhiều người thất vọng. Có lẽ NPH Funtap sẽ phải bổ sung thêm nhiều event hấp dẫn hơn để thu hút nhiều game thủ tham gia trải nghiệm hơn nữa.
Facebook: https://www.facebook.com/CBMOBILEARPG/

TIN LIÊN QUAN

Đi tìm sự thật về Cabal Mobile Việt Nam - Có phải hàng "xịn"?

Trong những ngày gần đây, thông tin về Cabal Mobile chuẩn bị được phát hành tại Việt Nam đang khiến cộng đồng game thủ xôn xao. Tuy nhiên đó là sự thực hay chỉ là chiêu đánh bóng tên tuổi của NPH thì chúng ta cần phải xem lại.

Trải nghiệm Cabal Mobile – Đừng đánh lừa game thủ

Cabal Mobile có thể là một tựa game hấp dẫn, song đây không phải là một sản phẩm “truyền nhân” của Cabal ngày nào.

Cabal Mobile chính thức khai hoả, tặng Giftcode giá trị

Nỗi ngóng đợi đằng đẵng suốt hơn 1 tháng trời của các fan ARPG cuối cùng cũng đã được giải toả. Vào sáng nay 22/12, Cabal Mobile (CB Mobile) sẽ chính thức chạm đến tay game thủ Việt.

Cabal - Ký ức đẹp về một tượng đài khó phai nhạt trong lòng game thủ Việt

Nhiều game thủ online Việt hẳn có một quãng thời gian không mấy dễ quên về tựa game đề tài phương Tây đặc sắc – Cabal.

Game bắn súng Tốc Chiến Mobile sẽ chính thức ra mắt game thủ vào 12/09

Game bắn súng lấy đề tài zombie Tốc Chiến Mobile đến từ NPH myG sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 12/9 tới đây

5 game mobile đề tài không gian viễn tưởng có lối chơi cực cuốn hút

Dưới đây là 5 game mobile đề tài không gian – viễn tưởng vô cùng đặc sắc, khác hẳn với những tựa game cùng thể loại thường thấy.

Tổng hợp những game mobile Việt chất lượng ấn định thời gian ra mắt ngay trong tháng 9

Trong tháng 9 này, game thủ Việt được đón nhận khá nhiều đầu game mobile trong nước có đồ họa 3D, sở hữu gameplay sâu cùng nhiều hình ảnh đẹp mắt

Game4V gửi tặng bạn đọc Giftcode giá trị của tựa game Dragon Nest Mobile – VNG

Dragon Nest Mobile – VNG đã chính thức ra mắt vào 10h00 sáng hôm qua, 20/09/2018.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo số điện thoại có thể gọi trên Google Sheets

Trên Google Sheets có tính năng gọi điện khi nhập số điện thoại vào bảng dữ liệu, thông qua các trình gọi điện cài đặt trên máy tính.

3 cách sử dụng camera trên Vivo V23e để chụp ảnh đẹp chỉ là chuyện nhỏ

Sở hữu bộ 4 camera chất lượng lên đến 64 MP với đa dạng các chức năng, vậy thì sử dụng camera trên Vivo V23e ra sao hãy cùng mình tìm hiểu qua bài viết ngay nhé

Nguyên nhân và cách khắc phục màn hình bị lỗi sọc dọc

Có nhiều nguyên nhân gây ra lỗi màn hình sọc dọc, do đó để khắc phụ lỗi này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu từng trường hợp một, từ đó sẽ có cách giải quyết tốt hơn cho thiết bị của bạn.

Tìm bất cứ thứ gì bằng Enhanced Search trên Windows 10

Công cụ tìm kiếm của Windows 10 khá tốt, nhưng bạn có thể làm cho nó tốt hơn nữa bằng cách sử dụng chế độ tìm kiếm nâng cao (Enhanced Search) trong Windows 10.

Cách kích hoạt bộ giao diện Material Design trên phiên bản Google Chrome 68

Material Design được thiết kế theo phong cách hoàn toàn khác so với các phiên bản trước đó, giao diện mới này khá hiện đại và sang trọng. Đặc biệt, các công cụ trên Google Chrome được thiết kế thanh thoát, dễ nhìn hơn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta

Đánh giá laptop Asus A540UP phân khúc tầm trung, cấu hình vừa phải, giá cả hợp lý

Ấn tượng ban đầu của mình với chiếc Asus A540UP này không phải là lớp vỏ kim loại phay xước khá đẹp mà chính là trọng lượng nhẹ chỉ 1.9 kg của máy.

Đánh giá Galaxy Z Fold3 5G: Flagship xuất sắc của Samsung, rất đáng “đồng tiền bát gạo”

Galaxy Z Fold3 5G là chiếc smartphone màn hình gập nổi bật nhất kể từ khi mẫu điện thoại trang bị màn hình gập ra đời cách đây 3 năm. Theo đánh giá Galaxy Z Fold3 5G của chúng tôi đây là mẫu smartphone xuất sắc nhất