Hệ thống Võ Duyên - Nét đặc trưng riêng của Vũ Cực

Trong vô số sản phẩm Võ Hiệp có mặt trên thị trường, sản phẩm muốn có chỗ đứng trong cộng đồng người chơi đều phải có những ưu điểm rất riêng của mình, nằm ngoài quy luật đó bất kỳ sản phẩm nào cũng sẽ nhanh chóng mất hút.

Vũ Cực – một sản phẩm Võ Hiệp được đánh giá rất cao nên không thể thiếu đi yếu tố đơn giản nhưng rất quan trọng đó. Điều mang đến nét đặc trưng riêng cho Vũ Cực không đâu khác chính là hệ thống Võ Duyên, đây là một khái niệm tương đối mới mẻ với người chơi nhưng sẽ không còn quá bỡ ngỡ nếu như đã được trải nghiệm tính năng này.


Võ Duyên hiểu nôm na là những mối lương duyên trên con đường võ học, trên con đường hành tẩu mỗi người chơi đều gặp rất nhiều Võ Duyên, có những Võ Duyên mà bất kỳ ai cũng có thể gặp nhưng lại có những Võ Duyên thực sự rất khó khăn mới có thể gặp được. Dựa trên độ khó để Kích Hoạt, Võ Duyên chia làm 4 tầng, thấp nhất là Phàm Giới và cao nhất là Thần Giới. Các Võ Duyên ngoài hiệu quả tăng trực tiếp các chỉ số cho nhân vật chính, còn có các chỉ số riêng cùng trang bị và kỹ năng riêng biệt.



Để có thể sử dụng được Trang Bị và Kỹ Năng cho Võ Duyên, cần phải đạt được cấp bậc yêu cầu. Phương thức duy nhất khiến Võ Duyên tăng bậc là Tiến Cấp, thao tác này còn khiến các Võ Duyên trực tiếp tăng chỉ số thuộc tính cá nhân.


Hệ thống Võ Duyên - Nét đặc trưng riêng của Vũ Cực

Tuy nhiên nếu chỉ sở hữu những công dụng như vậy thì Võ Duyên chưa được gọi là tính năng trọng điểm của Vũ Cực. Ưu điểm đưa Võ Duyên trở thành tính năng trọng yếu nằm ở Thánh Khí và Công Pháp. Mỗi Võ Duyên đều sở hữu riêng cho mình một loại Thánh Khí, pháp bảo này giúp nâng cao năng lực chiến đấu của Võ Duyên lên rất nhiều và tất nhiên để sở hữu chúng mỗi người chơi đều phải hoàn thành những điều kiện không hề dễ dàng kèm theo.



Công Pháp của mỗi Võ Duyên cũng có sự khác biệt, điều kiện để kích phát Công Pháp là tiêu hao 200 nộ khí cho mỗi lần thi triển. Mặc dù không thể thi triển thường xuyên nhưng hiệu quả Công Pháp đem lại không thể bỏ qua, chính điều đó khiến cho việc nâng cấp Công Pháp tương đối gian nan, hầu hết nguyên liệu nâng cấp đều có xuất xứ từ phó bản và các Boss sau khi tiêu diệt.



Võ Duyên là một tính năng lớn, hệ thống Võ Duyên tốt sẽ chiếm phần lớn lực chiến của nhân vật đồng thời giúp ích rất nhiều cho người chơi trong chiến đấu cũng như hoạt động. Vũ Cực sẽ chính thức Closed Beta vào ngày 22/12/2016 đúng như dự kiến để mọi người cùng nhau đồng hành với Lâm Minh bảo vệ Ma Phương.

Fanpage: https://www.facebook.com/vc.360game.vn

Thông tin Vũ Cực chi tiết tại : http://vc.360game.vn/

BI VI

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Duy

TIN LIÊN QUAN

VLTK Mobile: Chi tiết về phiên bản Kiếm Hiệp Tình Duyên và tính năng kết hôn

Hôm nay 13/10, VLTK Mobile bất ngờ tung ra trang thông tin về phiên bản mới nhất với tên gọi vô cùng quen thuộc: Kiếm Hiệp Tình Duyên.

Linh Kiếm Tình Duyên – Tựa game tiên hiệp với phong cách chibi sắp ra mắt game thủ Việt

Cốt truyện của game nói về câu chuyện tình lãng mạn giữa Kinh Vũ và Vân Dao, từ hành trình gặp gỡ đến khi kết duyên, cùng nhau phiêu lưu trong thế giới tiên hiệp rộng lớn. Đây cũng là hai lớp nhân vật duy nhất cho người chơi lựa chọn trong Linh

ShowMaker: ‘Dường như chúng tôi có duyên thắng ngược dòng T1’

Lợi thế đã nằm trong tay nhưng T1 nhiều lần để ShowMaker giành lại.

Ngạo Kiếm Kỳ Duyên – PUBG trong dòng game kiếm hiệp

Thiết kế trên nền tảng công nghệ đồ họa hiện đại, ngay từ khi đặt chân vào thế giới game trong Ngạo Kiếm Kỳ Duyên game thủ bị hút hồn bởi cảnh sắc kiếm tiên sống động. Tam giới nhân sinh bỗng chốc thu bé lại vừa bằng màn hình Ngạo Kiếm Kỳ Duyên

Ngạo Kiếm Kỳ Duyên – Game kiếm hiệp đậm chất ngôn tình sắp ra mắt game thủ Việt

Sở hữu nền tảng đồ họa hiện đại, tân tiến sản phẩm game Ngạo Kiếm Kỳ Duyên ngay lập tức chinh phục con mắt thẩm mỹ của người chơi. Một thế giới hòa trộn cảnh sắc Tiên – Nhân – Ma vô cùng mỹ lệ là cảnh vật chủ đạo trong toàn bộ không gian của trò

Tiên Kiếm Kỳ Duyên – Game Mobile 4 năm tuổi của Gamota bất ngờ thông báo đóng cửa

Ngày thứ Sáu 22/06/2018 sẽ chính thức đóng tất cả các cổng Nạp (Payment) và xóa tất cả các bản trên Store, các tiên hữu sẽ không thể nạp tiền vào game sau thời gian trên.

Tiên Kiếm Kỳ Duyên - Chặng đường 2 năm và con số kỉ lục lần đầu được tiết lộ

Sau 2 năm ra mắt, Tiên Kiếm Kỳ Duyên vẫn chiếm được cảm tình từ cộng đồng game thủ và trở thành một trong những tựa game tiên hiệp xuất sắc của làng game Việt.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục lỗi cập nhật iOS 12

Tuy nhiên theo phản hồi của người dùng rất nhiều gặp lỗi khi đang cập nhật iOS 12, cụ thể trong quá trình cập nhật lại gặp phải lỗi không thể xác minh “Unable to Verify Update”. Lỗi này không phải lần đầu gặp phải khi

Học được gì qua 4 quy tắc tâm linh của người Ấn Độ?

Không có điều gì trên đời này xảy ra một cách ngẫu nhiên cả.

Hướng dẫn cách khai báo y tế trên PC Covid rất hữu ích mọi người nên sử dụng

Nhằm thống nhất phương án kiểm soát và phòng chống dịch bệnh Covid-19, ứng dụng PC Covid đã chính thức ra mắt. Ngay từ bây giờ bạn đã có thể dùng nó để khai báo di chuyển nội địa, khai báo y tế. Trong bài viết này mình

Tải về ứng dụng chat Zalo Beta cho điện thoại Windows Phone

Ngoài phiên bản chính thức của Zalo cho các dòng điện thoại Windows Phone thì mới đây, VNG cho phát hành phiên bản Beta của ứng dụng này với nhiều tính năng mới.

Cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính để có thể phân biệt được với những tài khoản khác của bạn một cách đơn giản. Click xem ngay!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP 15 da0443TX: Card đồ họa rời và hiệu năng khá vừa đủ chơi game

Hôm nay mình sẽ đánh giá chiếc laptop HP 15 da0443TX, phiên bản mình đang cầm có sử dụng chip core i3 thế hệ thứ 7 và card đồ họa rời MX110. Với giá bán 12 triệu thì hứa hẹn chiếc laptop này sẽ rất phù hợp cho các bạn

Đánh giá OnePlus 5 - Chiếc điện thoại giống tất cả

Bản Oneplus 5 này đã thay đổi về quan điểm chiếc siêu điện thoại giá rẻ đến từ Trung Quốc này, xu hướng giống các siêu phẩm đang bị lạm dụng quá đà đã làm giảm sự húng thú của khách hàng.

OnePlus 5 và OnePlus 5T có những điểm khác nhau nào?

Chiếc điện thoại cao cấp thứ 6 của OnePlus là OnePlus 5T đã chính thức được công bố tại một sự kiện toàn cầu ở New York.