VTC Game hé lộ hệ thống chăm sóc khách hàng VIP năm 2017

Năm 2017 hứa hẹn sẽ là một sự lột xác, cải tiến vượt bậc trong chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của NPH VTC Game.
Là một trong những NPH tại Việt Nam sở hữu dịch vụ chăm sóc khách hàng được đánh giá là tốt nhất năm 2016 nhưng không vì vậy mà VTC Game “ngủ quên trên chiến thắng”. Năm 2017 tới đây, làng game Việt sẽ được chứng kiến một bộ mặt mới của dịch vụ chăm sóc khách hàng được rất nhiều người ưa thích này.

Logo VIP mới được VTC Game hé lộ


Hiện tại, song hành cùng hệ thống VIP cổng VTC Game, dịch vụ chăm sóc khách hàng theo cấp độ VIP với nhiều ưu đãi đặc biệt cũng đang được NPH này triển khai mạnh mẽ và nhận được rất nhiều lời khen từ cộng đồng. Đặc biệt, những free-user (người dùng miễn phí) vẫn có cơ hội nhận những quà tặng giá trị như, áo game, thẻ cào hay Vcoin… thông qua Vòng Quay May Mắn mà không hề phải trả một khoản phí nào cả.
VTC Game hé lộ hệ thống chăm sóc khách hàng VIP năm 2017

Vòng quay may mắn – nơi game thủ thử vận may của mình


Một quyền lợi khá “sát sườn” khác đối với những game thủ của VTC Game là những tin tức nóng hổi nhất, những sự kiện hấp dẫn nhất, những giải đấu kịch tính nhất từ Xuất Kích, Phi Đội, Đột Kích… luôn được cập nhật thường xuyên và nhanh chóng. Cổng VTC Game không chỉ là nơi game thủ có thể thử vận may của mình mà còn là một nguồn thông tin bổ ích và đầy đủ.

Tin tức đầy đủ - cập nhật nhanh nhất


Trước thềm năm mới 2017, với nền tảng vững chắc và được sự ủng hộ nhiệt tình từ cộng đồng, NPH VTC Game tỏ ra khá tự tin với những thay đổi tích cực trên mọi phương diện. Từ dịch vụ chăm sóc, hệ thống phân cấp VIP, giao diện…, tất cả sẽ được làm mới và sẵn sàng phục vụ cộng đồng game thủ vào ngày 01/01/2017 tới đây.


Thay đổi về thang điểm xét cấp VIP trong năm 2017


Quyền lợi của VIP – nhìn là muốn thành VIP ngay

Hãy cùng chờ xem dịch vụ chăm sóc khách hàng VIP hàng đầu Việt Nam sẽ lột xác ra sao vào năm 2017 nhé các bạn! Thông tin về chương trình Chăm sóc khách hàng VIP năm 2017 sẽ được VTC Game cập nhật liên tục trong thời gian tới đây.
Trang chủ: https://vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/congvtcgame/?fref=ts

TIN LIÊN QUAN

Cùng nghe game thủ Đột Kích chia sẻ về event tiêu Vcoin nhận Rìu Trống Đồng và súng AWM

Event tiêu Vcoin nhận những vật phẩm mà trước đây nhiều game thủ Đột Kích phải bỏ tiền triệu mà vẫn khó có cơ hội sở hữu đã tạo ra những tranh luận trái chiều rất sôi nổi.

Hàng loạt dịch vụ ưa thích của game thủ lao đao vì quy định dừng kênh nạp thẻ điện thoại

Dịch vụ giảm ping có lẽ là dịch vụ được game thủ sử dụng nhiều nhất khi chơi các trò chơi có server đặt ở nước ngoài. Tiny.vn là một ví dụ khi kênh donate của phần mềm giảm ping này chịu sự ảnh hưởng rất lớn khi mất đi kênh nạp thẻ cào.

Game of Thrones: Conquest - Game di động ăn theo series phim ăn khách cùng tên

Game of Thrones: Conquest là tựa game mobile mới được phát triển bởi hãng Turbine và phát hành dưới quyền Warner Bros, với nội dung hoàn toàn dựa trên cốt truyện của bộ phim đình đám cùng tên.

Game thủ Audition tặng Iphone 7 Plus cho bạn gái ngay trong đêm tiệc tri ân của VTC Game

Bốc thăm trúng Iphone 7 Plus trong đêm tiệc tri ân của VTC Game, nam game thủ Audition lập tức tặng ngay cho bạn gái đi cùng khiến cả hội trường vừa bất ngờ vừa ngưỡng mộ.

Người chơi Hiệp Khách Giang Hồ MEM rộn ràng cảnh mua bán tài khoản

Người nghỉ game bán acc không ít nhưng người lấp vào chỗ trống đó cũng không thiếu, Hiệp Khách Giang Hồ MEM tuy không đông áp đảo về số lượng nhưng vẫn đảm bảo sự phát triển ổn định.

Thương Gia Đột Kích sắp lên đời

Chương trình chăm sóc các “đại gia” của Đột Kích sẽ có bước thay đổi từ tháng 9/2016 với các dịch vụ đẳng cấp 5* hoàn toàn mới.

7 ứng dụng, game hấp dẫn đang được FREE cho iPhone, iPad(19/11 )

Hiện có 7 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ. Cho nên, các bạn...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng cơ bản Xiaomi 11 Lite 5G NE

Bài hướng dẫn sử dụng dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng làm chủ và trải nghiệm tốt hơn với chiếc Xiaomi 11 Lite 5G NE của mình, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc sử dụng điện thoại từ những bước cơ bản nhất.

7 điều nên tránh khi sử dụng máy tính

Bất chấp sự phát triển rầm rộ của tablet và các thiết bị di động, hiện máy tính vẫn được coi là công cụ chính để làm việc và vẫn chưa thể bị thay thế. Có những giả định mà bạn vẫn cho là đúng khi dùng máy tính nhưng

Cách chia sẻ một thư mục (folder) qua mạng LAN trên Windows 10

Trên các phiên bản Windows trước, việc chia sẻ thư mục (folder) khá khó khăn. Tuy nhiên trên Windows 10, quá trình này đã đơn giản hơn rất nhiều. Một số tùy chọn chia sẻ trên Windiows 10 cung cấp tính năng toàn quyền

Những cách đơn giản giúp bạn đỡ mỏi mắt vì phải nhìn chằm chằm vào màn hình máy tính

Nếu làm việc cả ngày trên máy tính, chắc hẳn bạn hiểu mắt của bạn sẽ cảm thấy như thế nào vào cuối ngày. Sau thời gian dài nhìn màn hình, mắt bạn trở nên khô, ngứa, rát và mờ mắt nữa, thậm chí có khi còn đi kèm với

Trải nghiệm MyTube - ứng dụng hỗ trợ xem YouTube trên Windows/Windows Phone

Nếu bạn là người dùng Windows Phone thì sẽ cảm thấy cực kỳ vui khi MyTube - ứng dụng hỗ trợ xem YouTube đã cho phép người dùng tải miễn phí, không giới hạn thời gian.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tổng hợp tips hay nhất định phải biết để làm quen Galaxy Z Fold3 5G với tốc độ ánh sáng

Nếu bạn mới tậu về cho mình một chiếc Galaxy Z Fold3 5G mới và còn rất nhiều điều thú vị cần khám phá thì nhất định không thể bỏ qua bộ tips cực kỳ thiết thực dưới đây. Galaxy Z Fold3 5G ra đời đã mở ra một kỷ nguyên

So sánh đẹp của Huawei Nova 2i và Vivo V7: Ai là người nổi bật hơn?

Đón đầu xu hướng thiết kế mới, Huawei Nova 2i và Vivo V7 đều được trang bị màn hình lớn tỉ lệ 18:9. 5.7 inch trên V7 và 5.9 inch trên Nova 2i.