Nhanh tay tải miễn phí Demo Resident Evil 7 ngay bây giờ

Huyền thoại Resident Evil đang tham vọng lấy lái giá trị kinh dị vốn có của mình qua phiên bản thứ bảy. Không còn lối chơi hơi hướm hành động, không còn dàn nhân vật nổi tiếng, nay dòng game sẽ nhắm vào một mục đích duy nhất.. đó là khoan thẳng vào thái dương game thủ nỗi sợ hãi tột cùng. Tuy nhiên ngay khi trình diễn trường đoạn Trailer đầu tiên, Resident Evil 7 đã bị fan hâm mộ phản đối vì việc chuyển từ góc nhìn thứ ba sáng thứ nhất, đi ngược lại hoàn toàn với truyền thống trước đây.

Nhưng sớm thôi khi phiên bản Demo Beginning Hour chào sân, game thủ bắt đầu thấy chất Resident Evil ngày nào trở lại. Những hành lang ngột ngạt, tăm tối, những màn rượt đuổi như đóng đinh vào lồng ngực, những khẩu súng yếu ớt trước lũ dị vật khát máu.. tất cả đều hứa hẹn hồi sinh chất kinh dị điên cuồng ngày nào.

Nay bản Demo của Resident Evil 7 đã chính thức phát hành trên PC, cho game thủ tải về và thưởng thức miễn phí từ bây giờ. Bạn đọc chỉ cần truy cập vào địa chỉ: http://store.steampowered.com/app/530620/ và click vào ô 'Play Game'.
Ngay sau đó Steam sẽ yêu cầu bạn mở phần mềm trên PC để bắt đầu download. Trong trường hợp bạn chưa có tài khoản Steam, có thể đăng ký miễn phí tại: https://store.steampowered.com/join/? và tải phần mềm Steam về máy tính tại: http://store.steampowered.com/about/. Cũng xin chú ý phiên bản PC được Update đầy đủ hơn bản PS4 mà PewDiePie chơi thử ở trên, hứa hẹn chuyển tải chất kinh dị trọn vẹn hơn cho game thủ.



Bạn đọc cũng có thể tham khảo cấu hình trước khi tiến hành cài đặt:
Cấu hình tối thiểu
HĐH: Windows 7, 8, 8.1, 10 (phiên bản 64-bit).
BXL: Intel® Core™ i5-4460, 2.70GHz hoặc AMD FX™ 6300 hoặc hơn.
RAM: 8 GB.
Card đồ họa: NVIDIA® GeForce® GTX 760 hoặc AMD Radeon™ R7 260x với 2GB bộ nhớ.
DirectX: Version 11.
Cấu hình đề nghị
HĐH: Windows 7, 8, 8.1, 10 (phiên bản 64-bit).
BXL: Intel® Core™ i7 3770 3.4GHz, AMD tương đương hoặc hơn.
RAM: 8 GB.
Card màn hình: Bộ nhớ 4GB.
DirectX: Version 11.
Resident Evil 7: Beginning Hour sẽ đưa game thủ vào một nhân vật vô danh tỉnh dậy giữa căn nhà của gia đình Baker vốn được đưa tin là mất tích nhiều năm về trước. Nhưng xuyên suốt chiều dài khám phá bạn phát hiện ra các thành viên của nhà Baker vẫn còn sống, cho dù nay đã trở thành một lũ tâm thần bệnh hoạn với cơn khát máu không thể kiểm soát. Bằng chút sức lực cuối cùng và những vũ khí yếu ớt bỏ lại trong căn nhà, bạn sẽ phải tìm lối thoát khỏi nơi đây trước khi một thứ gì đó tồi tệ hơn sống dậy.


Phiên bản hoàn chỉnh của Resident Evil 7: Biohazard sẽ chính thức phát hành PC, Xbox One và Playstation 4 vào ngày 24 tháng 1 sắp tới. Mọi thông tin sẽ được GameHub cập nhật trong thời gian sớm nhất.

TIN LIÊN QUAN

Game thủ PC chuẩn bị được thử miễn phí Resident Evil 7

Resident Evil 7 - Tựa game kinh dị sống đang thu hút sự chú ý lớn, vừa chính thức ra thông báo cho game thủ PC trải nghiệm miễn phí.

Bản demo 'Resident Evil 4' hiện đang có trên PlayStation, Xbox và Steam

Bản làm lại Resident Evil 4 sẽ ra mắt vào ngày 24 tháng 3 và hôm nay Capcom đã phát hành bản dùng thử miễn phí cho trò chơi trên PlayStation 4 PS5 Xbox Series X/S và Steam . Nó được đặt tên là Chainsaw Demo và diễn ra ngay từ đầu trò chơi, khi Leon

Resident Evil 7 - Đón Tết bằng cơn khát máu cùng cực của làng game

Resident Evil 7 dường như đã trở thành một siêu phẩm kinh dị đích thực của năm 2017, gây sức ép mạnh mẽ đến Outlast 2.

Game thủ sẽ mất đến 15 tiếng mới có thể phá đảo Resident Evil 7

Đó là những nhận xét sơ bộ về bom tấn kinh dị Resident Evil 7 trước ngày ra mắt.

Resident Evil 2 sẽ được làm lại toàn bộ, chứ không hề Remaster

Tin vui cho các fan của dòng game Resident Evil, phiên bản Resident Evil 2 sẽ được làm lại toàn bộ và không hề remaster.

2 tuần nữa, game thủ sẽ được chơi thử Resident Evil 7

Chỉ còn 2 tuần nữa là game thủ PC sẽ có thể tải về bản demo chơi thử mới nhất của bom tấn kinh dị Resident Evil 7.

Game thủ PS4 và Xbox One mừng rỡ vì cuối cùng cũng được gặp gỡ chị ma cà rồng chân dài trong Resident Evil Village

Cuối cùng thì fan Resident Evil trên PS4 và Xbox One cũng được gặp mặt chị ma cà rồng chân dài trong phần Village. Sau khi Resident Evil Village tung đoạn trailer thứ 3 cách đây vài hôm thì game thủ cũng vui mừng khôn xiết vì biết được tin phần 8

Tin đồn: Resident Evil 2 Remake có thể sẽ ra mắt trong năm 2018

Nhìn qua thì đây có vẻ chỉ là một bức ảnh check-in thông thường, nhưng nếu nhìn kỹ hơn chúng ta sẽ thấy một vật thể rất quen thuộc ngay ở gờ tường gần cửa sổ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn vệ sinh và làm sạch laptop đúng cách nhất

Laptop - một công cụ đóng vai trò rất quan trọng trong công việc của những người làm nhân viên văn phòng. Với tần suất phải hoạt động hằng ngày nên thiết bị này thường xuyên bị vấy bẩn. Hãy cùng chúng tôi vệ sinh và

Viber thừa nhận mắc lỗ hổng nghiêm trọng

NDĐT - Hơn 50 triệu người sử dụng smartphone trên toàn cầu, trong đó có 3,5 triệu người Việt Nam, đứng trước nguy cơ bị xâm nhập bởi một lỗi nghiêm trọng trong ứng dụng Viber.

Bật, tắt giọng nói chỉ dẫn Google Maps, turn-by-turn

Nếu bạn hay sử dụng Google Mapschắc hẳn đều biết đến tính năng dẫn đường rất chi tiết của ứng dụng này mang tên turn-by-turn,hệ thống turn-by-turn sẽ chỉ đường cho bạn liên tục khi bạn bật giọng nói chỉ dẫn Google Maps

Cách sử dụng bút Apple Pencil này trên bất cứ iPhone, iPad nào

Đặt bút Apple Pencil lên miếng giấy ăn đã gấp làm 4, cuộn tròn tờ giấy ôm lấy thân bút. Vặn xoắn tờ giấy để nó ôm chặt lấy thân bút. Đây là công đoạn giống như tạo khuôn chiếc bút.

13 cách đơn giản "buộc" sếp phải tăng lương

13 bí quyết giúp bạn nắm giữ chìa khóa thuyết phục sếp khi muốn đề nghị tăng lương.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy Z Fold 2: Chiếc smartphone màn hình gập đáng mua nhất hiện nay

Galaxy Z Fold 2 là một làn gió mới cho những ai yêu thích công nghệ và muốn sở hữu một thiết bị cao cấp. Công nhận Samsung làm rất tốt với Galaxy Z Fold 2, giúp máy thay thể được những dòng smartphone phổ thông. Nhưng

Đánh giá Samsung Galaxy A8/A8+: Có những tính năng gì hấp dẫn?

Bộ đôi Samsung Galaxy A8 và Galaxy A8+ phiên bản 2018 có nhiều nâng cấp tới mức chúng ta đã quên đi chiếc Galaxy A8 trước đây. Đơn giản vì Samsung đã gần như “lột xác” hoàn toàn dòng Galaxy A của họ. Do đó khi nhắc đến

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5A: thiết kế trẻ trung, hiệu năng khá, trải nghiệm tốt trong tầm giá bán

Redmi 5A có thiết kế trẻ trung, cấu hình tầm trung, thời lượng pin dài, bộ đôi camera đều chụp ảnh khá ổn nhưng giá bán chỉ khoảng 2.4 triệu đồng. Khi kết hợp yếu tố phiên bản màu hồng nhìn đẹp, Redmi 5A nhìn quyến rũ,