Sốc: Game đối kháng cực hay sắp xuất hiện trên máy cổ SNES sau hơn 1 thập kỷ

Hơn 1 thập kỷ, chính xác hơn là 13 năm sau khi chiếc máy SNES cuối cùng được sản xuất, một game đối kháng mới toanh lại chuẩn bị được ra mắt!

26 năm về trước, Super Nintendo Entertainment System (SNES) chính thức ra mắt cộng đồng game thủ thế giới. Ngay lập tức, nó trở thành hệ máy chơi game nổi đình nổi đám nhất thời bấy giờ, hầu hết là nhờ vào sức hút quá lớn của NES ra mắt 5 năm trước đó. Ở thời điểm hiện tại, SNES đã chính thức trở thành món đồ nằm trong viện bảo tàng. Tựa game 'cuối cùng' ra mắt trên SNES tại thị trường Mỹ là Kirby's Dreamland 3, ra mắt vào năm 1997, 7 năm sau ngày SNES cập bến thị trường Bắc Mỹ.

 

 

Thế nhưng theo những thông tin mới nhất mà cộng đồng game thủ tìm được, sẽ có một trò chơi soán ngôi vị này của anh chàng Kirby, đó chính là tựa game mới toanh mang tên Unholy Night: The Darkness Hunter, một game song đấu được một nhóm các lập trình viên cũng như game thủ Trung Quốc phát triển trên SNES sẽ ra mắt vào năm 2017 tới đây.

Bạn không đọc nhầm đâu. SNES ra mắt vào năm 1990, và chính thức ngừng sản xuất vào năm 2003. Thế nhưng vào năm sau vẫn sẽ có một game mới toanh dành cho hệ máy chơi game 'cây cao bóng cả' này. Có lẽ đã đến lúc chúng tôi vào kho tìm lấy chiếc máy cũ kỹ cùng cái TV Sony đèn hình từ hai chục năm về trước để... chờ game mới!

 

 

Đối với những game thủ hoài cổ, SNES chính là hệ máy chơi game nơi hàng loạt những game đối kháng tuyệt hay ra mắt: Street Fighter II, ra mắt năm 1991, theo sau là hàng loạt những tựa game, chất lượng có, ăn theo những siêu phẩm thời bấy giờ như Killer Instinct, Mortal Kombat hay Clay Fighter cũng có. Dĩ nhiên một vài trong số chúng đã trở thành huyền thoại với hàng triệu người yêu mến. Cũng chính vì lý do đó, nếu như NES là cỗ máy nơi những game nhập vai hay platform thăng hoa, thì SNES lại là nơi những game song đấu được chắp cánh.

Hơn 1 thập kỷ, chính xác hơn là 13 năm sau khi chiếc máy SNES cuối cùng được sản xuất, một vài cựu nhân viên của SNK, nơi từng tạo ra rất nhiều tựa game tuyệt hay như Rambo Lùn hay The King of Fighters quyết định trở về với thời kỳ hoàng kim của những game đối kháng với việc tạo ra hẳn một tựa game mới toanh và dành tặng nó cho hệ máy SNES như một lời tri ân sâu sắc nhất, chứ không phải dành cho PC hay PS4 tân thời.

 

 

Hiện tại đã có 6 nhân vật được game giới thiệu. Với phong cách tây phương và mang một chút hơi hướng siêu nhiên, các nhân vật trong game trải dài từ anh chàng hiệp sỹ cho tới người sói và ma cà rồng.

Theo những tin tức mà Post76, nhà phát triển tựa game này cho biết, game sẽ chính thức ra mắt vào tháng 02/2017 dưới dạng băng game Super Nintendo đúng nghĩa. Tuy nhiên mức giá để sở hữu tựa game này vẫn chưa được công bố. Dưới đây là một vài hình ảnh của tựa game (độ phân giải rất nhỏ vì được chụp trực tiếp từ SNES):

 

Sốc: Game đối kháng cực hay sắp xuất hiện trên máy cổ SNES sau hơn 1 thập kỷ

 

Theo Trí Thức Trẻ

Từ khoá : Game, hay, SNES, sau

TIN LIÊN QUAN

Máy SNES bé “tin hin” đã xuất hiện!

Phiên bản SNES bé “tin hin” này được cài đặt sẵn 21 tựa game, dĩ nhiên là đã bao gồm sẵn những trò chơi huyền thoại như Super Mario World, The Legend of Zelda: A Link to the Past, Super Mario Kart, Super Metroid và F-ZERO.

SNES Classic Edition bán chạy như tôm tươi, Nintendo hứa sẽ bán tiếp

Tất nhiên không chỉ có chúng ta có cảm giác ấy mà hầu như tất cả game thủ từ 9X đời đầu trở về trước trên thế giới đều nghĩ vậy. Đó là lý do 1,5 triệu máy NES Classic Edition được bán hết chỉ trong vài phút mở bán, số lượng bổ sung sau đó cũng cháy

7 lí do khiến SNES là hệ thống game console xuất sắc nhất mọi thời đại

Một số người có thể cho rằng PlayStation mới là hệ thống console có nhiều JRPG hay nhất, nhưng thực tế chính SNES mới là mái nhà cho các phiên bản hay nhất của những thương hiệu JRPG hay nhất trong lịch sử. Nếu không có sự thành công vang dội trên

Máy chơi game Classic Mini Super Famicom dù cũ nhưng vấn cực đắt hàng tại Nhật Bản

Và điều bất ngờ đó là dù máy chơi game này vô cùng cổ lỗ sỉ nhưng game thủ Nhật Bản vẫn xếp hàng dài để chờ mua nó

Bạn có biết cách chơi game 4 nút huyền thoại trên máy tính?

Nintendo, Sega hay PlayStation là những cái tên khiến chúng ta gợi nhớ đến các tựa game phổ biến cách đây 15 - 20 năm. Đến tận bây giờ các tựa game cổ điển như trên hệ máy NES, SNES vẫn có thể chơi trên máy tính thông qua phần mềm mô phỏng

10 tựa game gợi nhớ tuổi thơ dữ dội trên máy SNES và cách để chơi lại chúng

SNES là một trong số những dòng máy chơi game cầm tay do Nintendo sản xuất, vốn là nơi sản sinh ra những tựa game huyền thoại gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều người thuộc thế hệ 8x - 9x. Và nhân đây, TECHRUM sẽ giới thiệu cho bạn đọc 10 tựa game

Ngỡ ngàng với tay cầm 4 nút có thể chiến được mọi tựa game

Chỉ 400 nghìn mà bạn sẽ có thể dùng tay cầm này với gần như mọi máy chơi game hay nền tảng máy tính có cổng USB

Tay cầm chơi game cực đẹp được thiết kế theo mô hình Apple

AP40 là chiếc tay cầm chơi game không dây dành cho rất nhiều hệ máy chơi game tự cổ chí kim.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tải và cài đặt WPS Office trên máy tính

Trong số những 'ứng cử viên' sáng giá có thể thay thế cho Microsoft Office trong tương lai, có một phần mềm được đánh giá cao nhất và hiện nay cũng đang được sử dụng rất phổ biến, đó là WPS

Hướng dẫn đăng xuất Facebook từ xa, phòng trường hợp quên chưa thoát

Bạn quên đăng xuất tài khoản Facebook khi sử dụng một thiết bị lạ? Hãy nhanh chóng đăng xuất Facebook từ xa theo cách sau nhé!

Những thiết bị di động hỗ trợ đăng ảnh 3D trên Facebook và cách sử dụng

Một số Smartphone hỗ trợ đăng ảnh 3D là: iPhone 7 Plus, iPhone 8 Plus, iPhone X, iPhone XS, iPhone XS Max hoặc iPhone XR, Honor 7X, Moto X4, OnePlus 5T, Huawei Mate 10 Pro, Google Pixel 2, Pixel 2 XL, Pixel 3, Pixel 3

Asphalt 9 Mod Full Tiền, Full Xe Và Kim Cương

Bạn sẽ là một người nghệ sĩ thực thụ và sàn diễn là những chặng đường dài, trải đều các khối bê tông phẳng tấp. Rồ ga và mau về đích với Asphalt 9 mod, thể loại game đua xe đình đám mà bạn không thể bỏ qua ngay lúc này.

Thủ thuật với Apple Notes và chia sẻ kinh nghiệm dùng song song với Evernote

Apple Notes là một công cụ ghi chú khá tiện lợi cho những thứ ngắn ngắn, ghi danh sách việc cần làm hoặc những văn bản hơi dài chút xíu nhưng không cần định dạng phức tạp. Notes có lợi điểm sync được với nhiều loại tài

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Meizu MX6: Nhanh và mạnh, chiến tốt game khủng

Hãy cùng đánh giá xem liệu hiệu năng của Meizu MX6 có thực sự mạnh mẽ và vượt trội so với tầm giá không nhé.

Khám phá bên trong Apple Watch Series 7: Có nhiều thay đổi so với thế hệ trước

Apple Watch Series 7 hiện là mẫu smartwatch mới nhất của Apple với nhiều cải tiến và nâng cấp. Mới đây, iFixit đem Apple Watch Series 7 lên “bàn mổ”. Vậy bên trong Apple Watch Series 7 có gì đặc biệt? Chúng ta cùng đi

Đánh giá sơ bộ iPhone X: một bước tiến lớn về mặt phần cứng

Sau nhiều tháng chờ đợi, chúng ta cuối cùng đã có được iPhone X để trải nghiệm thực sự. Apple cho biết đó là một sản phẩm để kỷ niệm 10 năm sau cuộc cách mạng mà họ tạo ra trong mảng kinh doanh điện thoại trên thế giới.