Lắng nghe game thủ ROW trải lòng sau giải đấu ROW For Real

Row For Real ngày 11/12 vừa qua thực sự là một khởi đầu đầy suôn sẻ cho sản phẩm và cả cộng đồng ROW. Giải đấu đánh dấu bước ngoặt lớn trong việc gìn giữ và phát triển người chơi game chiến thuật thời gian thực trên di động.

Có 100 game thủ tham dự sự kiện giao hữu ROW For Real, trong đó 24 người chơi có vé tham gia thi đấu, giải đấu giao lưu thử nghiệm vào cuối tuần vừa qua để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng người chơi ROW.


Đắc Thành – một thành viên đồng minh Ally-S1 tham chiến ROW For Real chia sẻ: “Thử nghiệm như thế này là quá ổn, trơn tru và người chơi fair-play với nhau. Mong rằng ROW sẽ đưa hình thức đấu giải như ROW For Real vào hoạt động thường xuyên để anh em có chiến trường thể hiện kỹ năng”. Anh cũng mong rằng BTC nên quản lý chặt chẽ hơn các đại diện đồng minh tham chiến để không làm ảnh hưởng đến thời gian tổ chức và các đội khác.


Đồng quan điểm trên, Đức Huy – đồng minh Thục Hán-S2 khá hài lòng với ROW For Real, anh mong mỗi tuần đều có giải đấu online để anh em cân não và luyện tay nghề. Đồng thời live stream trên fanpage để những người khác cùng thưởng thức. Ngoài ra, nhân vật này cũng gửi đến ROW lời đề nghị giải đấu với hình thức 3 vs 3 hoặc 10 vs 10 để tôn lên chất chiến thuật, phối hợp tổ chức của người chơi.


Ở một góc nhìn khác, Tuấn Vinh – thành viên tổ đội vô địch ROW For Real kỳ vọng vào giải đấu nên rõ ràng hơn về thể thức thi đấu. “Mong rằng mùa giải chính thức sẽ dành cho số đông game thủ, phần thưởng hấp dẫn hơn. Hoặc VNG có thể “trưng cầu dân ý” để có những đóng góp nhất định tôn vinh kỹ năng người chơi và làm nên một giải đấu chuyên nghiệp đúng nghĩa”. Tổng quan, Vinh vẫn dành nhiều ưu ái cho ROW For Real, theo anh giải đấu là thành công bước đầu để thấy được tâm huyết của người chơi và đây cũng được xem là “tương lai tươi sáng” cho game thủ đam mê chiến thuật ở ROW Tam Quốc.


Tuấn Vinh hiện đang là phó minh chủ Thục Hán-S2, anh dành nhiều thiện cảm cho ROW và cộng đồng Thục Hán mà anh đang “cư ngụ”.


Sau ROW For Real, BĐH ROW đã ghi nhận được nhiều đóng góp về cả khâu vận hành, các hoạt động chăm sóc cộng đồng, đây là tín hiệu đáng mừng bởi game ra mắt mới chỉ 3 tháng nhưng đã có cộng động người chơi tâm huyết, chung tay xây dựng sản phẩm. Thiết nghĩ, điều này cũng là động lực để VNG chú trọng hơn về việc bồi đắp cho riêng mình một cộng đồng trên di động thích Tam Quốc, đam mê chiến thuật thời gian thực như ROW Tam Quốc.

Tải game: https://row.onelink.me/2327694217?pid=pr

Fanpage: https://www.facebook.com/RowVietnam/

Trang chủ: http://www.row.sg/

BI VI

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : nghe, game, ROW, sau, For, Real

TIN LIÊN QUAN

ROW For Real - gió mới cho cộng đồng ROW

Sáng Chủ nhật ngày 11/12, tại trụ sở văn phòng VNG Tp.HCM đã chính thức diễn ra buổi giao lưu giữa NPH với báo giới và game thủ ROW.

Đi tìm bí ẩn tựa game đầu tiên mang đấu trường real-time tung hoành trên mobile

Cuối cùng thì ước mơ được trực chiến thời gian thực mà game thủ Việt mong ngóng bấy lâu đã chính thức trở thành hiện thực trên nền tảng mobile.

Real Puzzles - Game giải đố có lối chơi hại não khá giống với Monument Valley

Gameplay của Real Puzzles đòi hỏi người chơi phải điều khiển một khối vuông nhỏ và di chuyển trong một vật thể đa chiều có hình dạng vô định, bạn phải tìm ra hướng đi ngắn nhất để đến được lối ra. Với hơn 100 màn chơi được thiết kế một cách độc

ROW tổ chức giải đấu mừng game Open Beta

Tựa game chiến thuật đối kháng thời gian thực trên di động này sẽ cập nhật thêm tướng mới 4-5 sao, thay đổi chiến pháp, tối ưu một số thao tác trong game,…

Nhà phát hành PUBG phát hành một tựa game tuyệt đẹp mới mang tên Ascent: Infinite Real

Sau thành công của PUBG, Bluehole tiếp tục phát triển thêm một tựa game online mới với đồ họa siêu đẹp mang tên Ascent: Infinite Real

Long Chiến Truyền Kỳ VTC sắp ra mắt thị trường game Việt

Long Chiến Truyền Kỳ tới đây sẽ được ra mắt thị trường game Việt vào ngày 29/07/2022 do VTC phát hành.

gMO Cự Long Chi Chiến, Game chiến thuật đề tài ma ảo sử thi mới lạ

Cùng đến với thế giới ma ảo đầy sắc màu trong gMO Cự Long Chi Chiến

Facebook khảo sát người chơi game chiến thuật mobile

QUỐC TẾ_ Tính chất game thủ chơi game chiến thuật mobile được Facebook thống kê, báo cáo mới đây mang đến một góc nhìn.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục lỗi cập nhật iOS 12

Tuy nhiên theo phản hồi của người dùng rất nhiều gặp lỗi khi đang cập nhật iOS 12, cụ thể trong quá trình cập nhật lại gặp phải lỗi không thể xác minh “Unable to Verify Update”. Lỗi này không phải lần đầu gặp phải khi

Học được gì qua 4 quy tắc tâm linh của người Ấn Độ?

Không có điều gì trên đời này xảy ra một cách ngẫu nhiên cả.

Hướng dẫn cách khai báo y tế trên PC Covid rất hữu ích mọi người nên sử dụng

Nhằm thống nhất phương án kiểm soát và phòng chống dịch bệnh Covid-19, ứng dụng PC Covid đã chính thức ra mắt. Ngay từ bây giờ bạn đã có thể dùng nó để khai báo di chuyển nội địa, khai báo y tế. Trong bài viết này mình

Tải về ứng dụng chat Zalo Beta cho điện thoại Windows Phone

Ngoài phiên bản chính thức của Zalo cho các dòng điện thoại Windows Phone thì mới đây, VNG cho phát hành phiên bản Beta của ứng dụng này với nhiều tính năng mới.

Cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính để có thể phân biệt được với những tài khoản khác của bạn một cách đơn giản. Click xem ngay!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Yoga Book: Chiếc tablet của tương lai.

Lenovo Yoga Book là một trong những chiếc tablet có 1 không 2 trên thị trường nhờ kiểu dáng và tính năng đặc biệt. Hãy cùng FPTShop đánh giá chiếc tablet này.

Đánh giá pin Lenovo Yoga Book: Vừa đủ sài

Lenovo Yoga Book có thiết kế rất giống một cuốn sách, dù mỏng 9.6mm nhưng lại sở hữu viên pin 8500 mAh. Hãy cùng FPTShop đánh giá pin của thiết bị này

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di