Đua xe F1 siêu thực với F1 2016 Mobile

Với tham vọng chuyển tải trải nghiệm Console lên Mobile, hãng game lừng danh Codemasters đã đưa chất đua xe F1 đến làng game Android với phiên bản F1 2016. Ngay cái tên, game thủ có thể tưởng tượng ra những vòng đua F1 cực kỳ chuyên nghiệp, yêu cầu tay đua phải tập trung và có kỹ năng xử lý cực cao.

Người chơi sẽ bắt đầu trải nghiệm chất F1 bằng những vòng đua thử nhằm làm quen với game, tạo điều kiện cho việc tham gia vào các giải đua chuyên nghiệp trên khắp thế giới. Về tổng thể, F1 2016 sở hữu 21 đường đua chính thức trải dài trên nhiều thể loai, từ Season, Time Trial cho tới Single hấp dẫn. Không những vậy, bạn còn phải đối mặt với những tên tuổi lớn như Lewis Hanilton của Mercedes AMG Petronas Formula One Team, Sabestian Vettel của Scuderia Ferrari, Max Verstappen của Red Bull Racing hay nhiều cái tên đình đám khác.


Đặc biệt, Season Mode được chuẩn bị để người chơi có thêm nhiều trải nghiệm bên cạnh chế độ Custom Seasons thông thường. Bên cạnh đó, bạn có thể lựa chọn độ dài và đường đi mà mình mong muốn trong chế độ này nhằm thử sức vượt qua tất cả các thử thách và giành lấy vị trí đầu bảng. Người chơi cũng có thể tham gia một số sự kiện đánh giá, xếp hạng cho các giải đấu tùy chỉnh và Race Weekend trong game.


Về cơ chế kiểm soát, game thủ sẽ tận hưởng đầy đủ bốn dạng lựa chọn sẵn có. Trong số những lựa chọn này, bạn có toàn quyền tùy chỉnh một số khía cạnh nhất định của cách kiểm soát như hỗ trợ lái xe, cài đặt cảm biến và hỗ trợ phanh hay góc nhìn nghiêng. Xung quanh tất cả các chi tiết nội dung của F1 2016 là Weekly Events cùng bảng điều khiển tổng được sử dụng để cạnh tranh tại những sự kiện nóng nhất thế giới ảo. Điều đó cũng giải thích tại sao người chơi có thể tận hưởng hàng loạt quyền replay nhằm chơi lại game với kết quả tốt nhất.

Trailer game F1 2016
Để thưởng thức F1 2016, mời bạn tải game theo đường dẫn sau đây:
Đua xe F1 siêu thực với F1 2016 Mobile

TIN LIÊN QUAN

Danh sách chọn lọc game Mobile HOT nhất phải chơi tuần 2 tháng 12/2016

Chuyên mục tổng hợp của chuyên trang game di động GameHub.Vn sẽ giới thiệu đến các bạn thông tin về những tựa game mobile đáng chú ý tuần 2 tháng 12/2016

Khám phá TOP 9 game đua xe Offline hay cho Mobile

Nếu bạn là một tín đồ của môn thể thao tốc độ thì nhất định không thể bỏ qua những tựa game đua xe Offline cho Android được giới thiệu dưới đây nhé! TOP 9 game đua xe Offline hay cho Mobile 2021 Không cần phải có kết nối mạng như những tựa game đua

Hamilton đáp trả Vettel, Vestappen thi đấu 'lên đồng'

Tâm điểm chặng đua Chinese GP là cuộc đua gay cấn giữa cặp đôi tay đua của Ferrari và Red Bull, trong khi đó Lewis Hamilton có ngày thi đấu thành công để chiến thắng chặng.

Bom tấn The Walking Dead: Season 3 chính thức đổ bộ Android

Season 3 của The Walking Dead mang tên A New Frontier đã chính thức phát hành trên Android, cho game thủ tải về miễn phí ngay từ bây giờ.

One Punch Man sẽ có Game Mobile song song với phần 2 Anime

Một tin không thể vui hơn với fan hâm mộ One Punch Man, khi tên tuổi này vừa chính thức đánh tiếng phiên bản Game Mobile.

Xuất hiện game mobile phần 2 của thánh Phồng One Punch Man

Một tin không thể vui hơn với fan hâm mộ One Punch Man, khi tên tuổi này vừa chính thức đánh tiếng phiên bản Game Mobile.

Xác sống hẹn ngày đội mồ trở lại với The Walking Dead Season 3

The Walking Dead Season 3 với đề tựa 'A New Frontier' sẽ mang đàn đàn xác sống trở lại với chúng ta.

TOP 10 tựa game đua xe Mobile hay nhất hiện nay

Thể loại game đua xe Mobile là lựa chọn lý tưởng dành cho những game thủ ưa thích sự tốc độ. Hãy cùng khám phá Top game đua xe Mobile hay nhất hiện nay nhé! TOP 10 tựa game đua xe Mobile hay nhất hiện nay Ngoài những tựa game đua xe hay trên PC, […]

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển văn bản thành giọng nói bằng SpeechTexter

SpeechTexter là dịch vụ trực tuyến chuyển đổi hơn 40 thứ tiếng thành giọng nói, bao gồm cả Tiếng Việt. Chúng ta có thể sử dụng trên máy tính hoặc điện thoại.

Thay đổi giao diện màn hình chính với Rainmeter

Một trong những phần mềm phổ biến để thay thế những widget cũ của windows là Rainmeter, bạn có thể tùy chỉnh giao diện màn hình chính máy tính của bạn với những bộ skin cực đẹp và độc, ưu thế của Rainmeter là dung

Hướng dẫn đặt xe Uber ngay trên máy tính, laptop

Việc sử dụng Uber thông qua một ứng dụng chạy trên kho ứng dụng Windows 10 là một trong ý tưởng rất sáng tạo và nên làm ngay vì số lượng người sử dụng Windows 10 đang ngày càng tăng. Và tất nhiên Việt Nam cũng nằm

Cách cài đặt trình giả lập MacOS trên iPhone, iPad và iPod touch không cần jailbreak

Giải pháp mà mình muốn giới thiệu với các bạn chính là icloneOS, một ứng dụng giúp giả lập hệ điều hành MacOS cho iPhone, iPad hoặc iPod touch, có thể tương thích với phiên bản iOS 8, 9, 10, 11.

Sửa lỗi “Windows cannot Find, Make Sure You Typed the Name Correctly”

Dưới đây là một số cách để sửa lỗi “Windows cannot Find, Make Sure You Typed the Name Correctly”.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Ford F-150 Limited 2019: Mẫu bán tải hạng nhẹ mạnh nhất nước Mỹ

Với rất nhiều phiên bản kể ở trên, thì Ford F-150 Limited 2019 đã có sự thay đổi về thẩm mỹ trên nguyên mẫu Ford F-150 Limited này khá ít ỏi. Phiên bản cao cấp nhất của F-150 mới sở hữu đầy ắp trang bị ở cả ngoài và

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.