Lineage: Red Knights - Game thủ đã có thể download tựa game trị giá 10 triệu USD

Quả thật, Lineage: Red Knights hấp dẫn người chơi ngay từ cái nhìn đầu tiên với đồ họa chibi 3D tuyệt đẹp cùng nhiều màu sắc bắt mắt.

Được phát triển bởi chính tay NCSoft, chủ sở hữu thương hiệu đình đám nhất của công ty Lineage, Lineage: Red Knights là phiên bản di động đã gây sốt cộng đồng game thủ ngay từ khi được hé lộ. Hơn nữa, trò chơi còn được một nhà phát hành Trung Quốc chú ý và chịu chi ra số tiền 10 triệu USD (khoảng 220 tỷ đồng) để mua bản quyền. Một số tiền khủng khiếp cho một tựa game mobile.


Mới đây, sau nhiều lần thử nghiệm thì NCsoft đã chính thức phát hành Lineage: Red Knights miễn phí trên cả hai kho ứng dụng phổ biến nhất hiện nay là App Store và Google Play. Hiện trò chơi hỗ trợ 3 loại ngôn ngữ là tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Trung và đã có mặt ở 12 quốc ở Châu Á, trong đó có Việt Nam. Game thủ Việt đã có thể dễ dàng tải về trải nghiệm ngay từ bây giờ.

Trailer Game


Đã có khá nhiều phiên bản di động của bom tấn Lineage đang được thai nghén và phát hành nhưng Lineage: Red Knights mới chính là tựa game mobile duy nhất được phát triển bởi chính NCsoft nên hứa hẹn một lần gây bão nữa cộng đồng gamer.


Quả thật, Lineage: Red Knights hấp dẫn người chơi ngay từ cái nhìn đầu tiên với đồ họa tuyệt đẹp cùng nhiều màu sắc bắt mắt. Đồ họa của game mobile này đã cuốn hút người chơi bằng một cách khác so với những người tiền nhiệm đi trước. Thay vì đi theo trường phái Gothic với đồ họa tả thực cùng môi trường u ám thì phiên bản di động mới này lại mang phong cách chibi 3D dễ thương, màu sắc và tươi sáng thích hợp cho nhiều lứa tuổi trải nghiệm.


Với hình thức thiên về những trận đánh lớn, ngoài nhập vai thì Lineage: Red Knights cũng lồng ghép ít nhiều yếu tố chiến thuật vào trong lối chơi của mình. Ở đó game thủ sẽ có cơ hội triêu mộ các nhân vật chiến binh khác nhau, phần từ hệ thống thu thập và tặng thưởng, phần từ chính việc đánh bại kẻ thù. Ở đó những lực lượng từng bị bạn đánh bại có thể được thu nạp vào đội hình, đóng góp sức mạnh để giúp vượt qua các thủ thách của game.


Bên cạnh đó, Lineage: Red Knights vẫn sẽ vẫn giữ nguyên những nội dung cốt lõi và các tính năng gameplay nhượng quyền thương mại của thế giới Lineage. Game thủ có thể được chinh phục các lãnh thổ, công thành chiến,...Ngoài ra, Lineage: Red Knights còn tập trung mạnh vào yếu tố cộng đồng, game thủ phải thành lập những bang phái và xây dựng thành trì cho riêng mình.


Ở một khía cạnh khác, các quái vật trong series Lineage sẽ xuất hiện trong Lineage: Red Knights dưới dạng các sinh vật được triệu hồi có hình dáng dễ thương vô cùng. Hơn nữa, những fan hâm mộ Lineage sẽ cực thích thú khi tìm lại được cảm giác quen thuộc trong phiên bản PC với tên gọi của các vùng đất và vũ khí trong hậu bản di động mới này.


Lineage: Red Knights cũng mang đến cả hai chế độ PvE và PvP khốc liệt để người chơi thỏa sức khám phá. Nhiều chế độ chơi 'vô tận' để bạn thưởng thức như 5vs5 trong Colosseum, vượt tòa tháp Insolence, hay tham gia Raid Boss và đánh bại các con rồng Antharas huyền thoại. Trên tất cả, game còn cho phép người chơi giao dịch với những người khác, tạo nên một thị trường buôn bán ngay bên trong thế giới ảo thu nhỏ này.

Bạn đọc quan tâm có thể tải game về tại đây: iOS/ Android.

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Lineage, Red, Knights, Game, download, game, tri, USD

TIN LIÊN QUAN

Lineage Red Knights phủ đầu gamer với 4 Trailer siêu độc

Lineage Red Knights - Truyền nhân của series Lineage huyền thoại, vừa chào sân 4 Trailer đỉnh cao giới thiệu bối cảnh game.

Lineage 2: Revolution ra mắt trang chủ Việt Nam, tặng nhiều phần quà ingame cho game thủ

Chỉ còn một thời gian ngắn nữa Lineage 2: Revolution sẽ ra mắt tại Việt Nam, hiện tại đội ngũ vận hành trò chơi đã công bố trang chủ chính thức và tặng nhiều phần quà ingame cho người đăng ký trước

Lineage II: Revolution chính thức về Việt Nam, được phân phối bởi một NPH game miền Bắc

Theo nguồn tin TCN mới nhận được, Lineage II: Revolution đang trong những công đoạn cuối cùng để chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam. Tựa game này sẽ được phân phối qua cổng game lớn mà chúng tôi chưa được phép tiết lộ. Điều này, đồng nghĩa với việc gamer

5 quả bom ông lớn xứ Hàn NCSoft chuẩn bị mang lên Mobile

NCSoft là một trong nhiều hãng game đình đám của xứ sở Kim Chi, sắp tới, hãng sẽ cho ra mắt nhiều tác phẩm, hứa hẹn một sự bùng nổ trong thời gian tới.

Lineage 2: Revolution Việt Nam hé lộ nhiều hình ảnh Việt Hóa

Cũng như phiên bản tiếng anh, việc đầu tiên mỗi người chơi cần làm khi tham gia Lineage 2: Revolution là chọn tộc. Ở phiên bản Việt hóa người chơi sẽ được chọn 1 trong 4 tộc: Người, Tiên, Hắc Tiên và Người Lùn tương ứng với bản tiếng anh – Human,

Lineage 2 Revolution: game MMORPG khủng sắp trở lại

Game MMORPG nổi tiếng Lineage 2 Revolution đã từng gây ra cơn sốt toàn cầu nay chuẩn bị được khởi động lại.

Lineage 2: Revolution Việt Nam chính thức mở cửa đăng ký sớm trên Google Play

Lineage 2: Revolution là tựa game MMORPG hoàn toàn miễn phí dựa trên IP “chính chủ” của tựa game PC đình đám Lineage 2. Tất cả những giá trị tinh túy nhất của Lineage 2 đều được giữ nguyên vẹn trong Lineage 2: Revolution như mở ra một thế giới đầy

Siêu phẩm MMORPG Lineage 2: Revolution phá vỡ cột mốc doanh thu 1,3 tỷ USD

Tuy nhiên điều đáng nói là doanh thu của Lineage 2: Revolution lại hầu hết đến từ khu vực Châu Á nơi mà thị trường Hàn Quốc chiếm tới 57% doanh thu còn Nhật Bản cũng chiếm tới 26%. Trong khi đó dù được quảng bá khá rầm rộ tại thị trường Bắc Mỹ

THỦ THUẬT HAY

Windows 12 hỗ trợ AI sắp ra mắt, nhưng Windows 10 vẫn là vua

Vài năm trước, Windows 10 đã bị mô tả nhầm là 'phiên bản Windows cuối cùng' được tung ra thị trường. Giờ đây, chỉ vài năm sau khi Windows 11 ra mắt ít ỏi, Microsoft dường như đang làm việc trên thế hệ tiếp theo của hệ

Cách khắc phục nhạc chuông iPhone bị nhỏ dần cực kỳ hiệu quả cho bạn

Nhạc chuông iPhone bị nhỏ dần dẫn đến bỏ lỡ các cuộc gọi hay những thông báo quan trọng. Vậy thì đây là cách khắc phục tình trạng nhạc chuông iPhone bị nhỏ dần cực hiệu quả cho bạn...

Tăng tốc và bảo vệ mạng Wi-Fi nhà bạn với 10 mẹo hay

Hầu như các nhà sản xuất thiết bị mạng đều không kích hoạt chế độ tự động cập nhật firmware cho router của mình, tuy nhiên bạn có thể tự nâng cấp thủ công để sửa lỗi và cải thiện hiệu suất hoạt động của thiết bị.

Cách chuyển định dạng USB từ FAT32 sang NTFS

Định dạng mặc định của USB là FAT32, tuy nhiên chúng có nhiều hạn chế so với NTFS, đơn cử là không cho phép bạn chép file lớn hơn 4GB vào USB.

7 ứng dụng trên iOS giúp giao tiếp với người khiếm thính vô cùng đơn giản

Như các bạn đã biết với những người khiếm thính giao tiếp với họ rất khó khăn. Để giao tiếp được buộc buộc phải giao tiếp qua ngôn ngữ cử chỉ (Sign Language). Để thuận tiện cho mọi người giao tiếp với người khiếm thính

ĐÁNH GIÁ NHANH

[Đánh giá xe] Suzuki Vitara - Trẻ trung, cá tính và năng động

Suzuki Vitara thế hệ đầu tiên ra đời năm 1988. Nó là một trong những mẫu SUV thành thị cỡ nhỏ đầu tiên trên thị trường, góp phần tạo ra sự bùng nổ của phân khúc này.

Trên tay Xiaomi Redmi K30S: Màn 144Hz, Snapdragon 865, 3 camera 64MP, pin 5000mAh, giá từ 9 triệu

Xiaomi Redmi K30S có hầu hết mọi thứ của Mi 10T cao cấp như màn hình tốc độ làm tươi cao, chip Qualcomm hàng đầu, pin lớn và khả năng sạc siêu nhanh.

Những đánh giá chân thực nhất về dòng sản phẩm laptop LG Gram 16

Một vài máy tính xách tay Gram đầu tiên của LG đã gây ấn tượng với thiết kế gọn nhẹ của chúng, nhưng chúng lại bị lép vế ở các lĩnh vực khác, cho dù đó là thời lượng pin, hiệu năng hay chất lượng xây dựng. Gram 16 là