Loạn Chiến Sa Thành bất ngờ mở cửa hôm nay

Loạn Chiến Sa Thànhgame mobile 2D đề tài ma ảo thuộc thể loại MMOPRG. Game không chỉ kế thừa những tinh hoa của Legend of Sabac mà nó còn mang đến cho game thủ những tính năng đáng nhớ của các tựa game online cổ điển đời đầu. Đồng thời cũng nâng cấp và cải tiến nhiều tính năng để nó có thể phù hợp với các game thủ năm 2016.

Game sử dụng nền tảng đồ họa 2D với việc xây dựng nhân vật, bối cảnh theo phong cách cổ điển – những thứ đã ăn sâu vào tâm trí của rất nhiều game thủ Việt Nam. Mặc dù chỉ là một game 2D nhưng tạo hình nhân vật của game được thiết kế rất tỷ mỉ và chăm chút. Hệ thống hiệu ứng kỹ năng đa dạng, nhiều màu sắc.


Gameplay của Loạn Chiến Sa Thành đi theo phong cách MMOPRG truyền thống. Game sử dụng cơ chế chiến đấu target (point-click) nhưng với hệ thống auto tiện lợi người chơi cũng sẽ không gặp nhiều khó khăn khi điều khiển nhân vật của mình trên điện thoại. Loạn Chiến Sa Thành có đầy đủ những tính năng đặc trưng của game MMORPG trên mobile.

Đặc biệt, game còn có những tính năng mà phần lớn game trên di động hiện nay còn thiếu. Trong đó đặc biệt phải kể đến hệ thống PK rất đa dạng và phong phú. Game thủ Loạn Chiến Sa Thành sẽ được trải nghiệm rất nhiều chế độ PK loạn chiến rất kịch tính như: Vương Thành Chiến, Võ Lâm Tranh Bá, Thách Thức Đấu Trường, Tranh Đoạt Bảo Vật hay PK tự do ở khu vực không an toàn. Chưa hết, nếu nhiều tựa game mobile không cho giao dịch tự do hay hạn chế sự giao dịch vật phẩm giữa các người chơi thì Loạn Chiến Sa Thành là game mà mọi người có thể giao dịch tự do với nhau một cách thoải mái. Game còn bổ sung chức năng giao dịch thông qua kênh chat để giúp mọi người giao dịch thuận lợi hơn. Game cũng có chắc năng chuyển sinh nếu người chơi đạt cấp độ tối đa.


Loạn Chiến Sa Thành là một tựa game mobile kết hợp hài hòa giữa những yếu tố kinh điển của các game online trên PC đời đầu và những sự tiên tiến của của game mobile năm 2016, hứa hẹn sẽ đem đến cho game thủ Việt những trải nghiệm “lạ mà quen - quen mà lạ”.
Trang chủ: http://m.playpark.vn/loanchien/

Facebook: https://www.facebook.com/LoanChienSaThanh/?fref=ts

TIN LIÊN QUAN

Game mobile Loạn Chiến Tam Quốc chính thức ra mắt làng game Việt ngày 09/05

Có lẽ không cần phải giới thiệu nhiều thêm về Tam Quốc Diễn Nghĩa – một trong tứ đại danh tác Trung Hoa nữa, khi mà đề tài này đã trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho vô số lĩnh vực, đặc biệt là game. Tác phẩm của đại văn hào La Quán Trung không

Loạn Chiến Sa Thành ra mắt trang teaser tiếng Việt

Loạn Chiến Sa Thành sẽ được Asiasoft phát hành vào dịp cuối năm 2016.

Gian nan như hành trình game thủ quay tướng trong Loạn Chiến Tam Quốc

Áp dụng hệ thống hồn tướng, game thủ sau khi quay các gói tướng của Loạn Chiến Tam Quốc phải tích đủ số lượng hồn tướng mới có thể chính thức mở được loại tướng mình có.

Loạn Chiến Sa Thành tái hiện 7 tính năng game online 8x, 9x

Nhiều game thủ nhận định những tính năng đáng nhớ một thời của game online thế hệ 8x, 9x gần như đều có thể bắt gặp trong Loạn Chiến Sa Thành – Phiên bản mobile của game client kinh điển Sabac.

Ngự Long Truyền Kỳ Mobile – tựa game quốc chiến sẽ ra mắt game thủ Việt trong hè 2018

Ngự Long Truyền Kỳ Mobile là tựa game nhập vai lấy đề tài quốc chiến làm chủ đạo sắp ra mắt game thủ Việt trong tháng 06/2018 bởi NPH Vega Game. Tương tự dòng game kiếm hiệp đang có trên thị trường Việt, Ngự Long Truyền Kỳ Mobile xây dựng khá nhiều

Đại diện Đài Loan để ngỏ Liên Minh: Tốc Chiến Open Beta tháng 12/2020

Mới đây, đại diện hợp tác với Riot Games khu vực Đài Loan cho hay, Liên Minh: Tốc Chiến sẽ mở Open Beta vào tháng 12/2020.

Game bắn súng Tốc Chiến Mobile sẽ chính thức ra mắt game thủ vào 12/09

Game bắn súng lấy đề tài zombie Tốc Chiến Mobile đến từ NPH myG sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 12/9 tới đây

Loạn Chiến Sa Thành mở 2 server với nhiều sự kiện lớn mừng lên Appstore

Cuồi cùng, sau bao nhiều ngày tháng mong mỏi, các game thủ dùng iOS sẽ được trải nghiệm từ game mobile độc đáo Loạn Chiến Sa Thành vào ngày mai.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách thay đổi con trỏ chuột trên máy tính

Có một thứ bạn dùng để điều khiển các tác vụ trên máy tính nhưng ít khi bạn để ý đến ngoại hình của nó, đó là con trỏ chuột của bạn, bạn có thể thay đổi màu sắc, hình dạng của con trỏ chuột trên máy tính của mình nếu

Thủ thuật sạc pin nhanh cho iPhone

Thủ thuật giúp người dùng rút ngắn thời gian sạc pin cho iPhone.

Trở thành “chuyên gia” sửa ảnh với ứng dụng LightX

Vì là bản miễn phí nên sẽ có quảng cáo hơi khó chịu, nếu muốn bỏ quảng cáo ứng dụng sẽ yêu cầu bạn trả 46.000 đồng để lên bản Pro, đồng thời sẽ có thêm một số tính năng thông minh mình sẽ nói sau.

Cách đếm số từ trong Excel, trong ô, hàng, cột

Bài viết cách đếm số từ trong Excel, trong ô, hàng, cột sẽ hướng dẫn các bạn cách đếm số từ trong ô, hàng, cột bằng cách kết hợp các hàm Excel. Mời các bạn theo dõi

Share Key Win 10 Pro 2017 bản quyền mới update miễn phí - Thành công 100%

Như chúng ta đã biết, việc sử dụng hệ điều hành Windows 10 cần phải mua key bản quyền, và đối với bản Win 10 Pro thì chi phí cần bỏ ra lên tới 200USD - đây là khoản chi phí không hề nhỏ đối với đại đa số người dùng tại

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4X: Hoàn thiện tốt, cấu hình mạnh mẽ!

Redmi 4X có thể khiến bạn bất ngờ vì vóc dáng nhỏ gọn hơn các smartphone có màn hình 5 inch khác, chỉ lớn hơn một chút so với một số máy kích thước màn hình 4.7 inch như Galaxy A3 2017.

Đặt lên bàn cân Sony Xperia XA2 và HTC U11 Life: Đâu là lựa chọn đáng giá?

Ra mắt trong thời điểm smartphone màn hình viền mỏng, tỉ lệ mới 18:9 đang “lên ngôi” thế nhưng cả Xperia XA2 và HTC U11 Life đều sử dụng tỉ lệ màn hình 16:9 truyền thống và khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế riêng của

Đánh giá laptop chơi game ASUS ROG G703 Chimera giá 90 triệu

Trước hết mình xin được khẳng định đây là... laptop mượn. 90 triệu vượt quá ngân sách của mình dành cho laptop, và có lẽ rất nhiều bạn đọc bài viết này.