Loạn Chiến Sa Thành tái hiện 7 tính năng game online 8x, 9x

Phiên bản mobile của game client kinh điển Sabac chính thức lấy tên gọi Loạn Chiến Sa Thành, đã ra mắt trang teaser tiếng Việt vào ngày 29/11/2016 vừa qua tại địa chỉ http://m.playpark.vn/loanchien/. Sau khi ra mắt, khá nhiều game thủ tò mò về “bản sao” của huyền thoại game client 2D Legend of Sabac này có điểm gì đặc biệt so với chính chủ.


Rất nhiều game thủ mobile Việt Nam mong muốn được trải nghiệm những tính năng kinh điển của game online thời 8x, 9x để quay lại một thời đáng nhớ. Đây cũng là lý do để NPH Asiasoft mạnh dạn cho ra mắt sản phẩm gMO Loạn Chiến Sa Thành hứa hẹn tái hiện hoàn hảo những tính năng đáng nhớ một thời từ game client lên nền tảng mobile.


Điểm đầu tiên Loạn Chiến Sa Thành có thể tự hào là game sở hữu hệ thống PK phong phú bậc nhất không khác gì các game client kinh điển. Từ rất lâu rồi, PK là một yếu tố không thể thiếu trong bất kỳ tựa game online nào. Những hình thức PK như thách đấu 1vs1, đồ sát tại khu vực không an toàn, bang chiến, công thành chiến, chiến trường... đều là những thứ thu hút game thủ nhất khi chơi game. Nhưng không phải game mobile nào cũng có thể tích hợp nhiều tính năng PK như vậy lên sản phẩm của mình và điều này khiến rất nhiều người cảm thấy “thiếu thốn” một thứ gì đó khi chơi game mobile. Trong gMO Loạn Chiến Sa Thành sắp ra mắt của NPH Asiasoft, game thủ có thể trải nghiệm gần như đầy đủ các tính năng PK của một game client.


Xuất hiện Vương Thành Chiến - Điểm hội tụ của những bang hội có thế lực tham gia chinh chiến, khẳng định vị thế của mình trong server. Bang nào chiếm được thành, bang chủ sẽ được tôn lên làm Vua Vương Thành, xưng đế trong Vương Thành cùng bang viên cho đến khi bị tộc bang khác chiếm lại.
Tính năng Võ Lâm Tranh Bá: PK loạn chiến thể hiện đẳng cấp PK, ai là người sống sót cuối cùng được suy tôn lên làm Võ Lâm Minh Chủ dưới sự hâm mộ của những người chơi khác.




Tính năng Thách Thức Đấu Trường là một tính năng PK loạn chiến trên đấu trường, đứng vững càng lâu sẽ nhận được nhiều điểm kinh nghiệm và vật phẩm. Bên cạnh đó, Tranh đoạt bảo vật là một tính năng đưa người chơi vào một bản đồ riêng có các rương báu vật giá trị. Để mở rương, họ sẽ phải tiến hành PK tranh đoạt với những người chơi khác.
Đặc biệt, PK Tự do tương tự như các game online giúp Loạn Chiến Sa Thành ghi điểm trong mắt game thủ. Ngoài khu vực an toàn, người chơi có thể bật PK và tiến hành đồ sát người chơi khác và cạnh tranh cùng nhau.
Một tính năng mà nhiều game thủ yêu thích đó là Giao dịch tự do giữa các game thủ. Nó cho phép game thủ có thể làm giàu từ việc chơi game. Đồng thời, những game thủ mạnh có thể san sẻ vật phẩm, tiền bạc của mình để giúp bạn bè manh lên. Tuy nhiên, tính năng này lại rất hiếm có trên các game mobile hiện tại. Trong Loạn Chiến Sa Thành, không chỉ người chơi có thể giao dịch tự do với nhau mà game còn có thêm tính năng giao dịch trực tiếp thông qua kênh chat. Chúng ta có thể định giá vật phẩm của mình rồi đưa lên kênh chat để “thuận mua vừa bán” cùng nhau.
Nếu bạn là một game thủ đời đầu thì hẳn sẽ không quên một tính năng vô cùng thú vị - Chuyển sinh. Nó gắn liền với các sản phẩm MU trước đây. Với các game mobile hiện nay thì thật khó để tìm ra một game có tính năng này như Loạn Chiến Sa Thành.
Không những thế, với việc cho phéo Đúc tượng vinh danh game thủ – Vua Vương Thành và các người chơi TOP của từng class (chia theo giới tính) cũng khiến Loạn Chiến Sa Thành trở nên đặc biệt hơn hẳn. Người chơi Top cao sẽ được đúc tượng trong thành chung (tổng cộng 7 tượng). Còn vui thú vị bằng việc được vinh danh trong game bằng cách đúc tượng nhân vật của mình.
Thông tin chi tiết vui lòng xem thêm tại đây: http://m.playpark.vn/loanchien/

TIN LIÊN QUAN

Loạn Chiến Sa Thành ra mắt trang teaser tiếng Việt

Loạn Chiến Sa Thành sẽ được Asiasoft phát hành vào dịp cuối năm 2016.

Loạn Chiến Sa Thành bất ngờ mở cửa hôm nay

Theo thông báo chính thức từ NPH Asiasoft, vào 14h00' chiều nay ngày 05/12, Loạn Chiến Sa Thành sẽ chính thức được mở cửa đón người chơi

Loạn Chiến Sa Thành mở 2 server với nhiều sự kiện lớn mừng lên Appstore

Cuồi cùng, sau bao nhiều ngày tháng mong mỏi, các game thủ dùng iOS sẽ được trải nghiệm từ game mobile độc đáo Loạn Chiến Sa Thành vào ngày mai.

Loạn Chiến Sa Thành những ngày đầu ra mắt

Tựa game mobile theo phong cách cổ điển Loạn Chiến Sa Thành của NPH Asiasoft đã có những ngày đầu tiên ra mắt game thủ khá trơn tru và thành công.

Game mobile Loạn Chiến Tam Quốc chính thức ra mắt làng game Việt ngày 09/05

Có lẽ không cần phải giới thiệu nhiều thêm về Tam Quốc Diễn Nghĩa – một trong tứ đại danh tác Trung Hoa nữa, khi mà đề tài này đã trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho vô số lĩnh vực, đặc biệt là game. Tác phẩm của đại văn hào La Quán Trung không

Thiên Nhai Mobile có thêm phiên bản PC Client độc lập với PC

QUỐC TẾ_ Vào ngày 19/10, Thiên Nhai Mobile PC Client chính thức phát hành tại thị trường Trung Quốc. Game có thêm bản trên laptop, máy tính.

Game bắn súng Tốc Chiến Mobile sẽ chính thức ra mắt game thủ vào 12/09

Game bắn súng lấy đề tài zombie Tốc Chiến Mobile đến từ NPH myG sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 12/9 tới đây

Gian nan như hành trình game thủ quay tướng trong Loạn Chiến Tam Quốc

Áp dụng hệ thống hồn tướng, game thủ sau khi quay các gói tướng của Loạn Chiến Tam Quốc phải tích đủ số lượng hồn tướng mới có thể chính thức mở được loại tướng mình có.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo file bat giúp xử lý lỗi 100% Disk Usage trên Windows 10

Bạn đang sử dụng Windows 10 và thường xuyên rơi vào tình trạng 100% Disk Usage? Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo file bat giúp xử lý lỗi 100% Disk Usage trên Windows 10.

Hướng dẫn đăng ký dùng thử tính năng Digital Wellbeing trên Android 9.0 Pie

Trên phiên bản hệ điều hành Android 9.0 Pie, Google đã bổ sung thêm rất nhiều tính năng mới giúp nâng cao trải nghiệm của người dùng cũng như tối ưu hóa việc sử dụng smartphone, một trong số đó là tính năng Digital

Bật mí mẹo chụp ảnh chân dung đẹp dành cho người mới chơi máy ảnh

Bạn là người mới chơi máy ảnh nhưng yêu thích thể loại chụp ảnh chân dung. Bạn cảm thấy nản lòng khi chụp mãi cũng không có tấm ảnh nào ra hồn và bạn thường đổ lỗi cho máy ảnh chất lượng chưa tốt. Tuy nhiên, bạn quên

Những thủ thuật nhỏ cho người mới bắt đầu Instagram

Nếu là người dùng Instagram mới, bạn sẽ không tránh khỏi những bỡ ngỡ ban đầu. Sau khi bỏ túi 1 vài tính năng cơ bản trong bài viết Hướng dẫn sử dụng Instagram cho người mới bắt đầu, hãy tiếp tục với 10 thủ thuật nhỏ

9 cách khắc phục FaceTime SharePlay bị lỗi đơn giản mà bạn nên biết

Một vài người vẫn gặp lỗi không thể sử dụng được FaceTime SharePlay trên iOS 15. Sau đây là hướng dẫn cách khắc phục FaceTime SharePlay bị lỗi trên iPhone nhé...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng sử dụng pin của Galaxy S7: Ấn tượng không ngoài dự đoán

Với dung lượng pin cao 3000 mAh, Galaxy S7 cho thời gian sử dụng rất ấn tượng đủ để người dùng thoải mái trải nghiệm trong một ngày.

Cảm nhận về ASUS Zephyrus: Chiếc laptop gần như hoàn hảo cho chơi game và công việc

Trong bài này mình muốn chia sẻ với các bạn ở góc độ cảm nhận thực tế sau gần 3 tuần sử dụng Zephyrus như là chiếc latop chính dành cho công việc và chơi game.

Đánh giá chi tiết iPhone 13 – Camera và pin được nâng cấp, hiệu năng vượt trội

iPhone 13 ra mắt với nhiều nâng cấp và cải tiến so với thế hệ trước. Nổi bật trong đó phải kể đến hiệu năng, camera và pin. Trong bài đánh giá chi tiết iPhone 13 dưới đây, mình sẽ chỉ ra từng cải tiến Apple đã áp dụng