[LMHT] Deft xác nhận gia nhập KT, Peanut hội quân cùng SKT

(GameSao.vn) – Hai đội tuyển hàng đầu của Hàn Quốc sắp hoàn thiện đội hình trước “cơn bão” tin đồn trong những ngày vừa qua.

KT Deft đã xuất hiện…

KT vừa mới công bố rằng họ đã ký hợp đồng với xạ thủ Kim 'Deft' Hyuk-kyu cho đội hình thi đấu ở mùa giải 2017 sắp tới. Cựu thành viên của EDward Gaming và Samsung Blue đã tweet “KT Deft” ngay sau khi thông báo được phát đi, và đã thay đổi luôn tên gọi trên Twitter.


Deft khởi nghiệp với đội tuyển MVP Blue vào tháng 02/2013, sau đó họ đổi tên thành SSB khi Samsung trở thành nhà tài trợ chính. Deft rời Hàn Quốc để tới với EDG của Trung Quốc vào tháng 11/2014, nơi anh đã thi đấu trong suốt hai năm qua. Tại EDG, Deft có được hai danh hiệu LPL và tham dự hai kỳ CKTG liên tiếp, luôn dừng chân ở Tứ kết.

Đầu tuần này, KT đã “thải” đi gần như toàn bộ đội hình ngoại trừ tuyển thủ đi rừng Go 'Score' Dong-bin. Ngay sau đó không lâu, họ đem về cựu tuyển thủ đường trên của ROX Tigers Song 'Smeb' Kyung-ho và đồng đội của Deft tại EDG, Heo 'pawN' Won-seok. Hiện tại, KT vẫn chưa công bố ai sẽ là người chơi hỗ trợ chính thức của họ ở đội hình mới.


[LMHT] Deft xác nhận gia nhập KT, Peanut hội quân cùng SKT

Trong một bài phỏng vấn ngày hôm qua (30/11) với trang OSEN, được dịch thuật bởi SlingShot Esports, HLV Trưởng của KT Lee Ji-hoon cho biết, tổ chức đã “tìm cách để tạo ra một đội tuyển có thể vô địch CKTG 2017”.

“Chúng tôi mới đây đã tuyển dụng những tuyển thủ như pawN và Smeb để có được một sức mạnh để khiến điều đó xảy ra”, HLV Lee khẳng định. “Score nằm trong trọng tâm của cuộc tái thiết. Quyết định ở lại với đội của cậu ấy đã ảnh hưởng tới việc chiêu mộ cả pawN lẫn Smeb.”

và cả SKT Peanut

Han 'Peanut' Wang-ho đã chính thức gia nhập SK Telecom T1 ở mùa giải 2017, theo một thông báo chính thức trên trang Twitter của đội.


Báo cáo cho biết, cựu tuyển thủ đi rừng của ROX đã là mục tiêu hàng đầu của các đội Bắc Mỹ và Châu Âu, nhưng anh thích thú với việc ở lại Hàn Quốc. Cựu tuyển thủ đi rừng của SKT Bae 'Bengi' Seong-ung đã rời đội vào ngày hôm kia (29/11), để lại Kang 'Blank' Sun-gu là thành viên duy nhất đảm nhiệm vị trí này trong đội. ESPN Esports tiết lộ, Blank và Peanut sẽ luân phiên đảm nhận vai trò này ở giai đoạn Mùa Xuân 2017.

Những điều khoản trong hợp đồng cũng buộc Peanut phải dừng streaming trên kênh Twitch của anh, nơi mà anh đã gây dựng được những dấu ấn đáng kể. Peanut sẽ tiếp tục streaming trên Azubu, một đối tác của SKT và những đội tuyển Hàn Quốc khác.


Peanut quyết định không tái ký hợp đồng với ROX vào hôm qua (30/11) và là thành viên cuối cùng rời khỏi đội. Anh chính thức gia nhập Những Chú Hổ vào tháng 01 năm nay, là một phần không thể thiếu của ROX trong suốt mùa giải 2016. Trong quãng thời gian thi đấu cho ROX, họ đã có được ngôi Á quân tại LCK Mùa Xuân 2016, vô địch LCK Mùa Hè 2016 và có được hạng 3-4 tại CKTG 2016. Trước khi chơi cho ROX, Peanut đã từng là tuyển thủ đi rừng của NaJin e-mFire.

ROX hiện đang không có tuyển thủ nào trong đội hình, nhưng sẽ tổ chức tuyển chọn để tái cơ cấu nên đội hình mới.

2016 (Theo theScore esports)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, Deft, gia, Peanut, SKT

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] SỐT DẺO: Deft quay trở lại Hàn Quốc

Tôi đang chờ để quay trở lại Hàn Quốc, nơi tôi có cơ hội cao hơn để chiến thắng CKTG”, Deft khẳng định.

[LMHT] Deft: “Tôi chọn Hàn Quốc, nơi tôi sẽ có ít các vấn đề về giao tiếp”

(GameSao.vn) – Deft “muốn cho bản thân mình một sự thay đổi” để lần đầu tiên giành được một danh hiệu vô địch CKTG.

[LMHT] Deft dành sự tôn trọng đặc biệt cho cặp “PrillA”

(GameSao.vn) – Deft cho biết, PraY & GorillA là cặp đôi đường dưới khó chơi nhất mà anh đã từng đối đầu kể từ khi khai mạc LCK Mùa Xuân 2017.

[LMHT] Fan khóc “như mưa” khi Deft nói lời chia tay với EDG

(GameSao.vn) – Thần tượng số một trong trái tim của nhiều fan EDward Gaming đã chính thức không còn khoác lên người màu áo đen của đội tuyển.

[LMHT] NÓNG: PawN và Deft đồng loạt chia tay EDG

(GameSao.vn) – Kết cục đã được dự báo từ trước sau liên tiếp hai kỳ CKTG thất bại.

[LMHT] Mẹ Deft viết “tâm thư” gửi fan hâm mộ của con trai

(GameSao.vn) – “Nó sẽ dùng kỷ niệm này như một sức mạnh để tiếp tục tiến bước trong cuộc sống”, cô Seo Jeong-mi tỏ lòng cám ơn tình cảm lớn lao mà fan hâm mộ Trung Quốc dành cho Deft.

[LMHT] Mata: Không được thi đấu cùng Deft sẽ nghỉ chơi chuyên nghiệp

(GameSao.vn) – “Tôi đã lên kế hoạch nghỉ ngơi một thời gian nếu như tôi không thể tìm được một đội để cùng thi đấu với Deft”, Mata khẳng định.

[LMHT] Deft vẫn chưa hài long sau chiến thắng mở điểm trước ROX

(GameSao.vn) – “Tôi muốn chơi một cách hoàn hảo, nhưng tôi đã mắc quá nhiều sai lầm cho sở thích này”, tân binh của KT khẳng định sau khi đánh bại ROX với tỉ số 2-0.

THỦ THUẬT HAY

Cách cài đặt và chơi game Võ Lâm Việt Mobile trên máy tính

Hướng dẫn tải và cài đặt Võ Lâm Việt Mobile trên giả lập để chơi Vo Lam Viet trên máy tính.

Chỉ cần 2 phút thôi, 7 website này sẽ giúp bạn thư giãn đầu óc rất hiệu quả

Thay vì mở Facebook và đọc News Feed thì hãy truy cập vào các website này để đầu óc bạn được thư giãn hiệu quả nhất.

Đâu là lựa chọn sao lưu dữ liệu máy tính tốt nhất?

Để không phải lo lắng về vấn đề bị mất các file và dữ liệu quan trọng, giải pháp dành cho bạn là nên thường xuyên thực hiện sao lưu máy tính của mình. Có rất cách sao lưu máy tính, nhưng đâu là lựa chọn sao lưu dữ liệu

Hướng dẫn cách sử dụng ứng dụng Tinder

Tinder là một ứng dụng hẹn hò với phương thức hoạt động rất đơn giản: nó “làm mai” cho hai người cùng thích nhau; như vậy, sẽ giảm đi cơ hội bị từ chối. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách dùng ứng dụng Tinder.

Hướng dẫn tạo nhiều ảnh chất lượng chỉ với 1 bước đơn giản

Để tạo ra những bức ảnh chất lượng, bạn hãy truy cập trang web: Ephoto360.com trang tạo hiệu ứng ảnh nghệ thuật cung cấp cho các bạn công cụ tạo hiệu ứng ảnh, hiệu ứng chữ online đơn giản để có thể tạo cho mình được

ĐÁNH GIÁ NHANH

Chevrolet Captiva LTZ 2016 - chiếc SUV 7 chỗ giá rẻ và đáng mua

Chevrolet Captiva Revv 2016 có thể không phải là chiếc SUV 7 chỗ mới nhất trên thị trường, tuy nhiên với mức giá khởi điểm 30.490 USD (~ 678 triệu đồng) thì đây là một trong những chiếc xe...

Đánh giá tai nghe QCY QY31: Thiết kế thể thao, mạnh mẽ, chất lượng ổn

Cũng giống như những chiếc tai nghe thể thao khác, QY31 cũng có phần quay đeo để móc vào vành tai người dùng. Điều này sẽ giúp các bạn trong khi vận động mạnh như chơi thể thao sẽ không bị rơi tai nghe ra bên ngoài.

Sau 1 năm, LG V30 Plus có giá cực tốt so với những tính năng được trang bị

LG V30 Plus mang một ngôn ngữ thiết kế hiện đại. Thân máy được làm khung kim loại phủ kính bóng bẩy. Điểm đặc biệt là smartphone này có trọng lượng khá nhẹ 158g, đem lại cảm giác cầm nắm rất dễ chịu. Tuy nhẹ nhàng là