Miracle nâng cao chiếc cúp vô địch DreamLeague

Sau nhiều ngày thi đấu cuối cùng giải đấu DreamLeague thuộc khuôn khổ sự kiện DreamHack Winter đã kết thúc tốt đẹp với chức vô địch thuộc về team Liquid. Kuroky cùng các đồng đội ẵm về 90,000 USD tiền thưởng cho ngôi vị quán quân, theo sau là Escape Gaming, Imperial và Alliance.

Có thể nói DreamLeague là giải đấu 'gặp hạn' nhiều nhất trong năm nay khi vô tình gần trùng lịch với Boston Mayor (diễn ra sớm hơn 1 tuần). Điều này khiến cho các team lớn e ngại việc thi đấu sát nút quá sẽ làm ảnh hưởng phong độ, sụt giảm thể chất cũng như lộ bài tại Major nên đồng loạt rút lui, điển hình như NP, Secret và Virtus.pro.

Tuy vậy, những điều trên cũng không làm sụt giảm sự hấp dẫn của giải đấu bởi các cái tên còn lại cũng khá chất lượng, cộng thêm sự chuyên nghiệp về khâu tổ chức một cách cực kì xuất sắc đã khiến cho DreamLeague trở thành một giải đấu thực sự hấp dẫn và thu hút đông đảo người xem. Đặc biệt các bạn bắt buộc phải xem pha highlight quá nghệ của Miracle khi vừa xài illusion để thoát thân khi , vừa bait ulti của Warlock lại giết được gà:

Pha highlight quá khủng khiếp của Miracle
Alliance có thể nói là team khá may mắn khi trượt ngay vòng loại của giải đấu, nhưng vì các team khác rút lui nên nghiễm nhiên đội game Thụy Điển được một suất tham dự. Đáng mừng là họ đã chứng tỏ mình xứng đáng với vị trí được mời, khi kết thúc giải đấu ở vị trí số 3, thậm chí suýt nữa đã vào trận chung kết. Họ đánh bại Escape Gaming ở ngay vòng đầu tiên tuy nhiên đã bị đối thủ này lội ngược dòng ở nhánh thua với tỉ số 1-2.

Chung kết Liquid vs ESC
Với sự bộ sung GH-god thay thế cho Bulba, Liquid dường như đã tìm được mảnh ghép thích hợp, họ thi đấu hoàn toàn khởi sắc hơn hẳn so với thời gian đầu Miracle mới gia nhập. Team với 3 game thủ đạt 9k mmr này đã dễ dàng càn quét các đối thủ khác để bước lên ngôi vị số một.

Kết quả cuối cùng:
Liquid - 90,000 USD
Escape Gaming - 50,000 USD
Alliance - 30,000 USD
Imperial - 20,000 USD

TIN LIÊN QUAN

DOTA 2: Team Secret bán hành đội vô địch TI 7 và chiến thắng Dreamleague Mùa 8

Có thể nói rằng Team Secret đã làm được bất ngờ lớn khi giành chiến thắng 3 - 0 trước Team Liquid tại trận chung kết để lên ngôi vô địch giải đấu DreamLeague Mùa 8 của bộ môn Dota 2.

DOTA 2 – Team Liquid từ bỏ cơ hội duy nhất tham gia vào Major

Sau khi thất bại tại vòng loại giải đấu Kuala Lumpur Major khu vực EU, khi bị đánh bại bởi Team Secret (2: 0) và Team Lithium (2: 1). Tuy nhiên, họ đã giành chiến thắng tại vòng loại DreamLeague Season 10 sau khi trả thù Team Lithium (2: 1) và đánh

Team Liquid sẽ sử dụng thành viên dự bị cho vòng loại DreamLeague

Vòng loại kín DreamLeague Season 10 của các khu vực sẽ bắt đầu vào ngày 25 tháng 9 và tất cả các đội thất bại trong vòng loại Kuala Lumpur Major sẽ lại một lần nữa tiếp tục bước vào cuộc hành trình dài hơn để mong giành được tấm vé mời đến Kuala

Giải Dota 2 vô tình bị Valve "bóp" nặng

Giải đấu triệu đô của Valve đã vô tình gây khó khăn cho một giải đấu khác vì quá 'xui xẻo'.

DreamLeague Season 10: Giải Minor đầu tiên mùa giải DPC 2018-2019

Trong một Tweet mới đăng, DreamHack đã xác nhận rằng họ sẽ điều hành giải đấu DreamLeague Season 10, giải Minor đầu tiên trong mùa giải này sẽ diễn ra từ ngày 29 tháng 10 đến ngày 4 tháng 11 tại Monster DreamHack Studios ở Stockholm, Thụy Điển.

DreamLeague Minor – Valve công bố Minor Dota 2 đầu tiên

Trong khi các team lọt qua Vòng loại Kuala Lumpur Major đang sẵn sàng, thì những đội 'ở nhà' cũng không hề rảnh rỗi nghỉ ngơi - họ sẽ chuẩn bị tranh tài trong một giải đấu khác. Đó chính là DreamLeague Minor đầu tiên của năm nay.

Châu Âu bùng nổ với giải đấu lớn hậu TI6

Dư âm MDL vẫn còn chưa hết thì cộng đồng Dota 2 thế giới lại được một phen sốt sắng với giải đấu mới tổ chức tại châu Âu.

Natus Vincere Dota 2 trở lại trong giải DreamLeague Minor

Đội hình mới của team Na'Vi - Natus Vincere Dota 2 - đã không ổn định kịp để tham dự Kuala Lumpur Major. Bù lại, họ có một chặng đua xuất sắc ở Vòng loại Minor, dễ dàng trở thành những người đại diện cho khu vực CIS.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chèn chữ vào video trên iPhone

Chèn chữ vào video là một trong những tác vụ chỉnh sửa video cơ bản. Và bạn có thể thực hiện điều này với ứng dụng iMovie trên iPhone.

Microsoft DirectX là gì? Cách kiểm tra phiên bản và cài đặt chi tiết

Microsoft DirectX là một bộ công nghệ chứa các API do Microsoft phát triển nhằm kết nối tới thư viện chứa các ứng dụng, chương trình trò chơi, video, đồ họa 3D, âm thanh, hình ảnh ... trên nền tảng của hãng.

Hướng dẫn trang trí Desktop Windows đẹp và khoa học hơn

Có thể nói chúng ta dành một khoảng thời gian khá dài trong ngày để sử dụng và làm việc với máy tính. Việc màn hình máy tính đẹp và khoa học giúp bạn hăng say và thích thú hơn trong học tập và làm việc.

Tải Spotify Premium miễn phí cho iPhone/iPad không cần máy tính

Không khuyến khích các bạn sử dụng bản này, các bạn nên mua bản Premium chính thức để có sự ổn định cũng như ủng hộ cho nhà phát triển và các nghệ sỹ (Đang miễn phí dùng thử 3 tháng). Hoặc dùng bản Free có quảng cáo

iPhone bị đơ và những cách khắc phục lỗi iPhone bị đơ

iPhone nổi tiếng với độ ổn định, mượt mà, tuy vậy sau một vài năm sử dụng hiện tượng iPhone bị đơ xảy ra cũng không phải chuyện hiếm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Mobiistar Prime X 2017: Thiết kế sang trọng, nhiều tính năng thông minh, sạc nhanh

Techrum - Năm nay, Mobiistar đã thành công trong việc định hình lại các dòng sản phẩm ở mỗi phân khúc. Trong đó, Prime X 2017 là mẫu smartphone phổ thông, nhắm đến đối tượng người dùng yêu thích thiết kế kim loại nguyên

Trên tay Redmi Note 11 Pro+ 5G – Siêu phẩm mới nhà Xiaomi sạc nhanh 120W giá cực mềm

Trong bộ 3 Redmi Note 11 series vừa ra mắt, Redmi Note 11 Pro+ 5GB là bản cao cấp nhất. Máy sở hữu hàng loạt những tính năng ưu việt và đặc biệt có mức giá rất dễ chịu. Hôm nay, mời bạn cùng chúng tôi trên tay Redmi

Đánh giá Lenovo Lenovo V310: Lựa chọn tốt cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

V310 là chiếc laptop mới nhất của Lenovo tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm hướng đến đối tượng khách hàng là những doanh nghiệp vừa và nhỏ nên được hãng tập trung khá nhiều đến tính năng bảo mật dữ liệu, thời lượng pin