Hàng loạt người chơi ở Mỹ và Australia khoe thành tích bắt được Pokemon Ditto

Ditto – loài Pokemon có đặc tính coppy siêu dị này đã được nhiều game thủ ở các nước như Mỹ, Úc bắt được dưới hình hài của rất nhiều các Pokemon khác.

Như những thông tin mới đây mà nhà phát hành Niantic cung cấp thì phiên bản cập nhật mới nhất của tựa game tương tác thực tế ảo đình đám Pokemon GO sẽ có sự bổ sung thêm Pokemon Ditto – một loài Pokemon có khả năng sao chép.


Nếu như những tin đồn về việc Ditto xuất hiện chưa thể kiểm chứng ở những bãi biển ở UAE thì cách đây vài giờ, hàng trăm người chơi ở những khu vực của Mỹ như thành phố Hesperia thuộc bang California, thành phố Houston thuộc bang Texas, Sydney ở Úc,… đã show những bức hình họ săn được Ditto đi kèm là những video chân thực khi săn bắt.


Điều đặc biệt là Ditto không xuất bản dưới dạng nguyên bản như vẻ bề ngoài màu trắng hồng, mà thay vào đó nó sẽ biến hình thành rất nhiều các loài Pokemon thông dụng và dễ săn bắt như Squirtle, Zubat, Pidgey,… Đại khái là nhưng loài Pokemon được nở ra từ những trứng Pokemon 2km. Sau mỗi lần quăng bóng bắt nhầm thì người chơi đều thấy ngay 2 dòng chữ ‘’Oh ?’’ và ‘’Ditto was caught’’ hiện ra liên tiếp đi cùng với vẻ ngoài gốc của Ditto. Đó là những hiệu ứng mới, khác so với nếu bắt được Pokemon hàng thật. Có thể đánh giá là việc bắt Pokemon Ditto tương đối đúng với những nhận định và suy đoán của những trang tin chuyên về Pokemon GO, đó là Ditto sẽ không xuất hiện dưới dạng nguyên bản mà thay vào đó là một loài Pokemon nào đó, sau khi bắt nhầm thì sẽ có những hiệu ứng thông báo riêng.

Những dòng tâm sự của người chơi khắp nơi ở Mỹ, Úc và nhiều nơi khác sau khi bắt được Ditto:

Hàng loạt người chơi ở Mỹ và Australia khoe thành tích bắt được Pokemon Ditto




Một vài thông tin thú vị về Ditto để độc giả tham khảo: Đây là Pokemon không có bất cứ hình dáng nào cụ thể, màu sắc nguyên bản của nó có màu trắng hồng, thuộc chủng biến hình và hệ Normal. Nếu như các chiêu thức của những loài Pokemon khác đều phụ thuộc nhiều vào hệ của nó và mang tính độc nhất không lẫn vào đâu được với những loài Pokemon khác, thì Ditto lại chỉ sở hữu duy nhất một khả năng đó là sao chép mã di truyền của đối thủ để rồi biến hình thành một bản sau y như đúc. Khi gặp đối phương thì nó sẽ sắp xếp các tế bào trong cơ thể và biến đổi thành y hệt. Ditto khi ngủ sẽ biến thành một hòn đá để tránh bị tấn công và nếu bị chọc cười thì nó sẽ biến đổi về nguyên gốc.

Theo Trí Thức Trẻ

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Australia, khoe, Pokemon, Ditto

TIN LIÊN QUAN

Game thủ Pokemon GO đã bắt được Ditto

Ditto - một trong những Pokemon bí ẩn nhất đã chính thức được game thủ Pokemon GO sở hữu.

Thông tin chi tiết về 23 Pokemon mới ra mắt trong tựa game Pokemon GO

Trong số những Pokemon mới ra mắt này, Pokemon hệ Đá và Thép Aggron chắc chắn là Pokemon đáng chú ý nhất với chỉ số Max CP cao, khả năng phòng ngự ‘trâu bò’ (314) và đây là lựa chọn thích hợp để khắc chế Pokemon hệ Băng và Tiên.

Pokemon GO - Game thủ đã bắt hết Pokemon tại Mỹ

Ngoại trừ các Pokemon huyền thoại/siêu hiếm có thể xuất hiện theo dạng Event, game thủ này đã bắt được tất cả các Pokemon hiện diện tại Mỹ.

Pokemon Go Plus, thiết bị đeo tay chơi Pokemon Go sẽ ra mắt ngày 16/9

Sau 2 tháng trì hoãn, thiết bị đeo tay giá 35 USD giúp game thủ chơi Pokemon Go thuận tiện hơn đã ấn định ngày ra mắt là 16/9.

Pokemon thế hệ 3 bị giới hạn khu vực trong Pokemon GO đã chính thức ‘di cư’

Trong những Pokemon thế hệ 3 mới ra mắt trong Pokemon GO thì bộ đôi Seviper và Zangoose cũng là 2 Pokemon bị Niantic giới hạn khu vực bắt.

Pokemon Go cập nhật khủng: thêm 100 loài mới, tiến hoá

Tựa game 'đình đám' Pokemon GO vừa nhận được bản cập nhật lớn nhất từ trước đến nay với rất nhiều tính năng thú vị. Mời các bạn cùng tìm hiểu nhé!

Sơ đồ tiến hóa Pokemon trong Pokemon GO

Bạn có muốn biết Pokemon của bạn sau khi tiến hóa sẽ thế nào, tất cả loại Pokemon trong game Pokemon Go đều có trong sơ đồ tiến hóa dưới đây

THỦ THUẬT HAY

Những cách khắc phục lỗi tìm kiếm trên Outlook hiệu quả mà bạn nên biết

Chức năng tìm kiếm của ứng dụng email Outlook là một công cụ hữu ích, cho phép người dùng tìm kiếm thông tin cụ thể trong một email bằng cách sử dụng toán tử tìm kiếm dành riêng cho Outlook. Nếu chức năng tìm kiếm của

“Đọc vị” tính cách qua cách sắp xếp và trang trí bàn làm việc

Cách thú vị để 'check' ngay tính cách của đồng nghiệp đang ngồi bên cạnh!

Gắn thẻ mọi người trên Facebook đơn giản với vài cú click chuột

Trên Facebook, 'gắn thẻ' là cách tiện lợi để liên kết nhiều người hay nhóm người khác nhau vào cùng một bài đăng. Tự gắn thẻ bản thân hoặc bạn bè là cách thú vị để chia sẻ thông tin và kỷ niệm với người quen hoặc bạn

[Cập nhật mới nhất] hướng dẫn kết nối OPPO Watch với smartphone

OPPO Watch có thể kết nối được với cả điện thoại Android và iOS. Tuy nhiên, bạn lại không biết cách kết nối hai thiết bị này với nhau. Vậy thì hãy làm theo hướng dẫn kết nối OPPO Watch với smartphone dưới đây, cách làm

Cách xem trực tiếp bóng đá C1 trên UEFA tại Việt Nam

Vì vấn đề bản quyền và một vài yếu tố khác nên người hâm mộ Việt Nam không được theo dõi các trận đấu Champions League và Europa League trên sóng truyền hình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mitsubishi Pajero Sport 2017, đáng tiền lên đẳng cấp cao sang

Khi phân khúc SUV 7 chỗ đang có sự phân định lại, Mitsubishi đã cho thấy sự nhạy bén khi đưa Pajero Sport hoàn toàn mới nhảy vọt về chất, nâng tầm lên đẳng cấp vượt trội, sang trọng và toàn năng hơn.

Đánh giá OPPO A93: Có xứng đáng điểm 10 trong phân khúc smartphone tầm trung?

OPPO A93 là đại diện mới nhất của dòng điện thoại tầm trung A-Series của một trong những hãng sản xuất smartphone lớn nhất thế giới. Hãy cùng TCN đánh giá OPPO A93 một cách chi tiết xem sản phẩm này xứng với khung điểm

Đánh giá Dell Inspiron 15 7559 mức giá khoảng 20 triệu

Dường như đây là lần đầu tiên Dell mang tới một sản phẩm chơi game thuộc dòng Inspiron. Điều này đồng nghĩa với việc người dùng sẽ có một trải nghiệm tốt, mạnh mẽ và giá thành sẽ hấp dẫn hơn.