Cận cảnh MU Việt Nam Mobile trong ngày đầu ra mắt – Fan “Mờ U” nên thử qua!

MU Việt Nam Mobile do MEM Corp phát hành đã chính thức trình làng vào ngày hôm nay 23/11 trên cả hai hệ điều hành iOS và Android. Tuy nhiên vì là phiên bản Alpha Test nên game chưa có mặt trên các cửa hàng ứng dụng như Google Play và App Store. Để tải game, độc giả có thể truy cập địa chỉ: http://mu.gate.vn/

Ghi nhận nhanh của GameHub, lượng người chơi tham gia MU Việt Nam Mobile là tương đối đông đảo, khắp thành Lorencia đâu đâu cũng tràn ngập cảnh người người xếp hàng nhận nhiệm vụ và đánh quái. Một điểm đáng khen là game vận hành trơn tru, mượt mà, hầu như không có hiện tượng giật lag hay disconnect. Vấn đề duy nhất mà nhiều người gặp phải đó là việc khó khăn trong việc tải game, đặc biệt là với những người dùng iOS.

Có một điều nhiều người từng đặt ra nghi ngờ với MU Việt Nam Mobile, đó là liệu game có giống chất MU Online khi xưa trên PC hay không? Và câu trả lời đã có trong ngày hôm nay, khi game nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía cộng đồng game thủ. Đa phần đều cho rằng hình ảnh và lối chơi của game đều tái hiện phần nào chất MU trong đó, từ các lớp nhân vật, các con Boss, bản đồ cho đến các hoạt động như huyết lâu, đấu trường quỷ, công thành chiến… Tất nhiên vì là một game mobile nên MU Việt Nam Mobile được tối ưu về mặt giao diện và thao tác nhằm đảm bảo việc trải nghiệm không cần quá nhiều thao tác.

Cũng có một số người cho rằng, MU Việt Nam Mobile có lối chơi giống với MU Origin – một game mobile có bản quyền từ Webzen. Thực tế thì việc trải nghiệm của cả hai tựa game này được GameHub đánh giá là tương đối giống nhau từ cách thức phân bổ nhiệm vụ, giới thiệu các tính năng hay các hoạt động phụ bản hàng ngày. Tuy nhiên thì MU Việt Nam Mobile sở hữu giao diện đẹp hơn, hiện đại và dễ sử dụng hơn.

Ngoài ra, tựa game mới của MEM Corp còn bổ sung thêm tính năng có tên gọi “Xây dựng căn cứ”. Người chơi có thể xây dựng nông trại như một nông trại vui vẻ; Thám hiểm thế giới –các vật phẩm tăng chỉ số cho nhân vật hay ấp trứng tùy tùng tại căn cứ để tăng tốc độ hoạt động của các nhà trong căn cứ. Tính năng này không mới trong thế giới game online nhưng là lần đầu có một game về MU sở hữu điều này.

Nhìn chung, MU Việt Nam Mobile là tựa game mà các fan yêu thích “Mờ U” nên thử qua. Game có đồ họa đẹp, lối chơi đậm chất MU, đồng thời bổ sung thêm các tính năng mới tạo sự mới lạ cho game thủ. Bài đánh giá chi tiết về tựa game này sẽ được GameHub giới thiệu trong thời gian sớm nhất!
Fanpage: https://www.facebook.com/mu.gate.vietnam/?fref=ts

TIN LIÊN QUAN

Game bắn súng Tốc Chiến Mobile sẽ chính thức ra mắt game thủ vào 12/09

Game bắn súng lấy đề tài zombie Tốc Chiến Mobile đến từ NPH myG sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 12/9 tới đây

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile - Giftcode AlphaTest dành tặng game thủ

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile dù mới chỉ ra mắt phiên bản Alpha Test trên Android nhưng ngay lập tức rơi vào tình trạng quá tải.

Phản Hồi Tích Cực Sau Những Ngày ALPHA TEST Dragon Nest Mobile

Và cũng nhờ vào tiếng tăm của nhà phát hành, một ông lớn trong thị trường game Việt, giúp cộng đồng game thủ có thể yên tâm hơn về chặng đường phát triển lâu dài của tựa game này, chứ không “sập sớm” như những phiên bản đã từng xuất hiện trước đây

Ma Sói – Game mobile cực hại não, chia rẽ tình anh em đang được nhiều game thủ ưa thích

Ma Sói là một trò chơi không còn xa lạ với cộng đồng Board Game, phiên bản mobile của nó được nhiều người chơi đánh giá tiện ích, có thể chơi được online với nhiều game thủ trên mạng

Cùng chơi thử Dragon Nest Mobile VNG phiên bản Alpha Test mới mở ngày 17/09

Mở đầu trò chơi là quá trình tạo nhân vật như đa số các tựa game MMORPG hiện nay, tại giao diện này game thủ đã có thể nhận ra ngay sự quen thuộc của nguyên gốc Dragon Nest khi được chuyển thể lên nền mobile.

ME MOBILE Corp chuẩn bị ra mắt game MU trên nền di động

Sáng nay, ngày 18/11/2016, tại trụ sở công ty MEM Corp đã diễn ra buổi giới thiệu và trải nghiệm game MU VN Mobile.Theo đó, MU VN là game phát hành trên nền tảng di động, dự kiến ra mắt vào tháng 12/2016.

VNG gỡ bỏ PUBG Mobile Global trên App Store và Google Play, không cho game thủ quay về bản Quốc Tế

Đúng như dự kiến, vào rạng sáng ngày hôm nay - 26/11, phiên bản PUBG Mobile VN đã chính thức cho phép game thủ tải về và trải nghiệm thông qua App Store - Google Play với giao diện Tiếng Việt 100% và đi kèm server riêng cho Việt Nam.

Phản Kích Mobile – Tựa game bắn súng diệt zombie chuẩn bị ra mắt game thủ Việt

Tiếp theo dòng game bắn súng được phát hành bởi VTC Online, Phản Kích Mobile đã chính thức đặt chân đến Việt Nam. Hiện tại trò chơi đang trong những công đoạn cuối cùng sẵn sàng ra mắt game thủ Việt vào hè 2018.

THỦ THUẬT HAY

3 cách xem hiển thị phần trăm pin trên iPhone X

Apple đã rất thông minh khi tận dụng phần “tai thỏ” trên iPhone X để hiển thị sóng, biểu tượng pin và kết nối mạng.

Mẹo cải thiện chất lượng âm thanh và tăng âm lượng trên Android

Tham khảo một số mẹo cải thiện chất lượng âm thanh trên smartphone Android ngay dưới đây để có được những giờ phút thư giãn, giải trí tuyệt đỉnh nhất.

Google phát hành ứng dụng quản lý tập tin Files Go dành cho các máy cấu hình thấp

UPDATE: Sau khi bị xuất hiện và bị gỡ bỏ, Google vừa phát hành lại Files Go trên Play Store, bạn có thể tải trực tiếp mà không cần thông qua file APK nữa. Files Go trên Play Store vẫn là phiên bản beta nhé.

Cách làm khoai tây chiên bằng nồi chiên không dầu

Khoai tây chiên chế biến bằng nồi chiên không dầu vừa dễ làm, giòn rụm, vàng đều mà lại tốn ít dầu hơn rất nhiều so với phương pháp chiên ngập dầu truyền thống.

Cách kích hoạt mã PIN tự hủy trên Windows 10

Sử dụng mã PIN đăng nhập trên máy tính là một trong những tính năng bảo mật hệ thống, ngoài việc sử dụng mật khẩu. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng tính năng mã PIN tự hủy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Sony Xperia XA2 Ultra vừa ra mắt tại CES 2018

Sony đã công bố Xperia XA2 và Xperia XA2 Ultra tại triển lãm CES ở Las Vegas, và bên cạnh đó còn có một smartphone khiêm tốn hơn là Xperia L2.

Đánh giá Samsung DeX: Điện thoại thay thế máy tính?

DeX được Samsung giới thiệu đi kèm với bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus. Với khả năng biến điện thoại thành máy tính thì đây là thiết bị khiến nhiêu...

Đánh giá Xiaomi Redmi 4A: Đáng mua nhất mức giá dưới 3 triệu

Xiaomi Redmi 4A là chiếc smartphone chính hãng có giá rẻ nhất của Xiaomi hiện tại. Với mức giá chỉ 3 triệu đồng, liệu chiếc smartphone này có đáng...