Một loạt ưu đãi khủng mà Pokemon GO sắp dành cho người chơi

Để tri ân cộng đồng game thủ Pokemon GO trên toàn thế giới, mới đây Niantic đã quyết định cho ra mắt sự kiện mới.

Sức hút mà Pokemon Go – tựa game tương tác thực tế ảo được hãng Niantic phát hành rộng rãi đã giảm khá mạnh chỉ sau 4 tháng. Với việc Pokemon thế hệ 2 sẽ ra mắt trong thời gian tới, hi vọng sẽ có thật nhiều người chơi quay trở lại để khám phá những loài thú ảo bên cạnh rất nhiều các tính năng, sự kiện hấp dẫn đi kèm ở mỗi khu vực.


Tuy nhiên, nhiêu đó là chưa đủ đối với các huấn luyện viên Pokemon GO vào thời điểm hiện tại. Trong khi đang phải đếm từng ngày để được đến với bản cập nhật mới. Để tri ân cộng đồng game thủ trên toàn thế giới, mới đây Niantic đã quyết định cho ra mắt sự kiện mới. Theo đó, từ ngày 23/11 tới 30/11, mọi hành động của người chơi trong game đều được nhận gấp đôi XP và số lượng Stardust.


Không quá khó hiểu khi Niantic đã quyết định sự dụng hình thức này để thay lời cảm ơn game thủ trên toàn thế giới đã ủng hộ Pokemon GO trong suốt thời gian vừa qua. Trên thực tế, việc nhân đôi lượng XP và Stardust đã được hãng thử nghiệm trong event Halloween. Qua đó, trò chơi đã có dấu hiệu gây sốt trở lại với số lượng lớn người chơi quan tâm và tỏ ra thích thú.


Dù sao, Pokemon GO vẫn là một trong những tựa game được đánh giá rất cao với lối chơi tương tác thực tế sáng tạo cùng một thế giới Pokemon đầy màu sắc. Niantic vẫn đang rất cố gắng cái thiện đứa con cưng của mình sao cho gần gũi và đáp ứng được nhu cầu của người chơi nhất có thể. Cũng theo như hãng chia sẻ, thế giới Pokemon GO sẽ vẫn còn nhiều điều thú vị đang chờ đón các huấn luyện viên khám phá ở phía trước.

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Pokemon, cho

TIN LIÊN QUAN

Niantic ra mắt sự kiện đặc biệt trong Pokemon GO: x3 Stardust, Shiny Wailme, tăng tỷ lệ Pokemon hệ Đất, Cỏ, Nước

Lần đầu tiên đưa Shiny Wailmer được đưa vào trong tựa game. Đây chắn chắn sẽ là Pokemon được game thủ săn lùng nhiều nhất trong sự kiện lần này.

Niantic bất ngờ mở cửa cho game thủ Pokemon GO trên toàn thế giới có cơ hội sở hữu Mewtwo

Không chỉ đem bộ 3 Pokemon huyền thoại Articuno, Zapdos, Moltres quay trở lại mà Niantic còn khiến tất cả game thủ ngỡ ngàng với sự xuất hiện của Mewtwo

Thông tin chi tiết về 23 Pokemon mới ra mắt trong tựa game Pokemon GO

Trong số những Pokemon mới ra mắt này, Pokemon hệ Đá và Thép Aggron chắc chắn là Pokemon đáng chú ý nhất với chỉ số Max CP cao, khả năng phòng ngự ‘trâu bò’ (314) và đây là lựa chọn thích hợp để khắc chế Pokemon hệ Băng và Tiên.

Pokemon thế hệ 3 bị giới hạn khu vực trong Pokemon GO đã chính thức ‘di cư’

Trong những Pokemon thế hệ 3 mới ra mắt trong Pokemon GO thì bộ đôi Seviper và Zangoose cũng là 2 Pokemon bị Niantic giới hạn khu vực bắt.

Deoxys sẽ là Pokemon huyền thoại tiếp theo ra mắt trong Pokemon GO?

Bắt đầu từ Lugia hay bộ 3 Articuno, Zapdos, Moltres, cho đến thời điểm hiện tại số lượng Pokemon huyền thoại được đưa vào trong tựa game Pokemon GO không phải là nhỏ. Rất nhiều game thủ đã ngó lơ Pokemon GO một thời gian dài nhưng kể từ khi Pokemon

THỦ THUẬT HAY

Hô biến ảnh thường thành ảnh GIF với ứng dụng PLOTAGRAPH+ trên iPad

Mới đây, công ty Plotagraph, Inc. đã công bố ứng dụng Plotagraph+ cho iPad. Hãy cùng xem có gì hay ho trong ứng dụng chỉnh sửa ảnh này nhé!

Cách tìm Facebook qua Zalo cực kì nhanh chóng và hiệu quả mà bạn nên biết

Hiện nay, mạng xã hội Facebook đang có lượng người dùng khổng lồ và việc tìm Facebook của cá nhân nào đó cũng được hỗ trợ bởi hàng loạt công cụ. Bạn cũng có thể tìm Facebook qua Zalo cực kỳ nhanh chóng.

10 quy tắc chụp ảnh để bức ảnh của bạn đẹp hơn, có sức sống hơn

Bạn không cần phải nhớ hết toàn bộ 10 quy tắc này, hãy dành thời gian ra để thực hành với từng quy tắc. Dần dần bạn sẽ nghiệm ra được lúc nào thì nên sử dụng quy tắc nào để chụp. Có thể lúc đầu chúng ta chụp chưa đẹp,

Cách bật đèn flash thông báo khi có cuộc gọi hay tin nhắn trên Android

Flash On Call là ứng dụng vô cùng hữu ích giúp bạn dễ dàng nhận biết mọi cuộc gọi hay tin nhắn đến, ngay cả khi đặt điện thoại ở chế độ im lặng hoặc khi bạn đang ở xa điện thoại của mình.

10 ứng dụng iOS trị giá 31 USD đang được miễn phí

Hôm nay, TCN xin gửi đến bạn đọc danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại. Lưu ý là một số app cần đổi ID Apple sang khu vực

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.

Đánh giá chi tiết F3 Plus: Smartphone tốt nhất của OPPO trong hơn 1 năm qua

F3 Plus là sản phẩm tốt nhất của OPPO trong hơn một năm trở lại đây. Máy hội tụ đủ mọi yếu tố đáng để trải nghiệm như thiết kế đẹp mắt, màn hình lớn chất lượng hiển thị đẹp và sống động, đi kèm với đó cấu hình mạnh mẽ

Đánh giá nhanh HTC Desire 12 Plus giá 4,9 triệu đồng xem có gì nổi bật

Desire 12 Plus có thiết kế nguyên khối với màn hình tràn viền, không đi theo xu hướng “tai thỏ” cùng chất liệu chủ đạo bằng nhựa nhưng vẫn không đem lại cảm giác rẻ tiền nhờ vào độ hoàn thiện sản phẩm đạt mức khá, kết