Mãn nhãn với dàn chân dài tại G-Star 2016

Bên cạnh ChinaJoy, E3, Tokyo Game Show, G-Star là một trong những sự kiện lớn nhất làng game thế giới với sự quy tụ của hàng loạt NPH lớn. G-Star 2016 được đánh giá là triển lãm game có quy mô lớn nhất được tổ chức tại Hàn Quốc. Không chỉ thu hút đông đảo cộng đồng game thủ nhờ các tựa game chất lượng, đây còn là nơi tụ hội của dàn showgirl chân dài mãn nhãn đến từ xứ sở kim chi nổi tiếng toàn hotgirl.















TIN LIÊN QUAN

Han Ga Eun – showgirl xinh đẹp và nóng bỏng nhất G-Star 2016

Không chỉ nổi tiếng tại Hàn Quốc, Han Ga Eun còn là gương mặt được săn đón nhiệt tình tại Trung Quốc.

Top 10 showgirl đẹp nhất trong mắt game thủ tại ChinaJoy 2016

Đây đều là những bóng hồng xinh đẹp, gợi cảm nhất và nhận được nhiều phiếu bầu nhất từ các game thủ.

Đại gia Hàn Netmarble mang 4 game khủng tới G-Star 2016

Đại gia Hàn Netmarble sẽ tham gia vào sự kiện G-Star 2016 với những tựa game đình đám và được đầu tư kỹ lưỡng nhất của mình, hứa hẹn mang tới nhiều bất ngờ.

Tổng hợp đánh giá Star Wars Battlefront II: Chưa đủ cho một tựa game lớn

Star Wars Battlefront II không thể hiện được quá nhiều so với một tựa game được cho là bom tấn

Minorin Fuji – showgirl xinh đẹp nhất Tokyo Game Show

Nụ cười rạng rỡ, thân thiện và vóc dáng người mẫu chính là những yếu tố ăn điểm nhất của Minorin.

Nexon xác nhận tham gia G-Star 2020 được tổ chức online

QUỐC TẾ_ G-Star 2020 là hội nghị game lớn nhất Hàn Quốc. Năm nay sự kiện sẽ có sự tham gia của hãng game đình đám Nexon.

Tựa game 3.400 tỷ đồng Star Citizen mở cửa thử nghiệm bản 3.0

Mới đây tựa game online Star Citizen đã chính thức công bố bước vào giai đoạn thử nghiệm Alpha 3.0 với số lượng người chơi được tham dự đông hơn kha khá.

Kabam sẽ đóng cửa tựa game mobile “con cưng” một thời Star Wars: Uprising

Ra mắt hơn 1 năm, nay Star Wars: Uprising phải nói lời tạm biệt game thủ khi Kabam đã thông báo ngày “khai tử” vào 17/11 sắp tới.

THỦ THUẬT HAY

Smart Kit 360 - Ứng dụng đa năng với hơn 30 công cụ tích hợp sẵn cho smartphone

Về cơ bản, Smart Kit 360 giống như một ứng dụng đa năng với hơn 30 công cụ tích hợp sẵn nhằm cung cấp cho người dùng sự tiện lợi trong quá trình sử dụng, đặc biệt là các công cụ này chiếm dung lượng rất nhỏ từ bộ nhớ

Hướng dẫn tắt Transparency Effects trong windows 10

Không giống như Aero Glass của Windows Vista, nhưng các Transparency Effects windows 10 chắc chắn không được ưa chuộng. Transparency Effects windows 10 được hiển thị theo mặc định trong Start Menu, thanh Taskbar và

15 ứng dụng dự báo thời tiết tốt nhất cho các thiết bị Android và iOS

Vì vậy không có lý do gì để bạn ra khỏi nhà mà không mang ô khi trời mưa vào buổi chiều hoặc quên mặc ấm khi trưa sẽ có gió mùa đông bắc, miễn là bạn có một chiếc điện thoại thông minh trong tay.

Cách làm nổi bật nội dung trùng lặp trên Google Sheets

Để đánh dấu những nội dung trùng lặp trên Google Sheets, chúng ta sẽ đặt điều kiện cho bảng dữ liệu, để nhận biết dữ liệu giống nhau.

Hướng dẫn cách chơi cờ caro trên Facebook

Trong những bản cập nhật gần đây, ứng dụng Facebook đã cho phép người dùng chơi game cờ caro trên điện thoại. Bạn có thể chơi với người lạ, với máy hoặc với bạn bè của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Điện thoại cuộn LG Rollable trong một bài đánh giá tại Hàn Quốc

LG gần đây đã phát hành điện thoại LG Wing màn hình kép độc đáo và hấp dẫn, và đang trên đường phát hành chiếc điện thoại có thể cuộn đầu tiên trên thế giới - được đặt tên là LG Rollable.

Đặt lên bàn cân Sony Xperia XA2 và HTC U11 Life: Đâu là lựa chọn đáng giá?

Ra mắt trong thời điểm smartphone màn hình viền mỏng, tỉ lệ mới 18:9 đang “lên ngôi” thế nhưng cả Xperia XA2 và HTC U11 Life đều sử dụng tỉ lệ màn hình 16:9 truyền thống và khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế riêng của

Giá chỉ trên dưới 4 triệu đồng, điểm nổi bật trên Xiaomi Redmi 10 là gì?

Redmi 10 là smartphone giá rẻ vừa được Xiaomi trình làng và sắp cập bến thị trường nước ta. Ngoài mức giá hấp dẫn, thiết kế đẹp thì điểm nổi bật trên Xiaomi Redmi 10 là gì? Liệu sản phẩm mới của Xiaomi có hạ gục được