Cụ bà bá đạo dắt cháu vào quán net vừa nhậu vừa chơi LMHT

Đây là những hình ảnh cực kỳ độc đáo được một game thủ Liên Minh Huyền Thoại tình cờ ghi lại được.

Liên Minh Huyền Thoại là game có số lượng người chơi đông bậc nhất thế giới. Tuổi tác của các game thủ LMHT cũng rất đa dạng từ trẻ nhỏ cho đến cụ già. Mới đây, một game thủ ở Trung Quốc đã chia sẽ những hình ảnh vô cùng độc đáo của một cụ bà chơi Liên Minh Huyền Thoại ở quán net. Thật ra đối với nhiều người việc bắt gặp một người lớn tuổi chơi game ở quán net cũng không có gì đáng phải ngạc nhiên. Những chắc chắn sau khi xem những hình ảnh sau mọi người đều phải trố mắt kinh ngạc.


Cụ bà của chúng ta tóc đã bạc phơ nhưng theo những người ở tiệm nét này thì cụ chiến LMHT rất máu lửa. Và nếu chỉ nghe kể thôi thì bạn sẽ không tin đâu, phải ra và xem mới biết được. Không những vậy, cụ bà ngày hôm đó còn dắt theo cả con dâu của mình cùng 2 đứa cháu nhỏ ra nét chơi chung. Chuyện vẫn chưa hết, để tăng thêm sự máu lửa, độ dũng cảm và sự chịu chơi, cụ cùng con dâu của mình còn tranh thủ làm vài chai bia cho tỉnh táo. Có lẽ vẫn chưa đủ độ phê nên cụ và con dâu của mình cũng như bao thanh niên khác tại quán nét, làm vài điếu thuốc cho sản khoái.


Việc một người già hay một người phụ nữ chơi game là một điều rất bình thường. Tuy nhiên, trong trường hợp này là điều mà không một ai ủng hộ được những hành vi của 2 người này.

Noah

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : net, LMHT

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Game thủ có thể mua skin LMHT giá cực rẻ nhờ chương trình cài ẩn của VED

Trong chương trình này, game thủ sẽ có cơ hội mua 1 trong số 10 trang phục do Liên Minh Huyền Thoại đưa ra với mức giảm giá ngẫu nhiên (tối đa lên đến 90%).

Liên Minh Huyền Thoại: Nghiên cứu chỉ ra, rank càng cao thì bạn càng thông minh

Nếu bạn là một người chơi Liên Minh Huyền Thoại có rank cao, thì có khả năng IQ của bạn to hơn mức bình thường rồi. Bởi vì theo một nghiên cứu chỉ ra bởi Đại Học York rằng khả năng chơi game càng cao thì bạn càng thông minh.

Game thủ bá đạo xích bạn gái tại quán net để thoải mái chơi game

Một game thủ đã có một hành động vô cùng kỳ quặc khiến nhiều người phải trợn mắt há mồm – xích bạn gái tại quán nét, còn mình vừa chơi LMHT vừa uống bia.

Overwatch tiếp tục vượt qua LMHT tại Hàn Quốc dù CKTG mùa 6 đang diễn ra

Ngay trong tuần diễn ra Chung kết thế giới, Overwatch lại một lần nữa hạ bệ LMHT để trở thành ông hoàng tại các PC Bang ở thị trường Hàn Quốc…

LMHT lại là tựa game số một ở các quán net Hàn Quốc sau tám tháng bị PUBG ‘đè nén’

LMHT đã luôn là tựa game online được game thủ Hàn chơi nhiều nhất trong nhiều năm trở lại đây. Thậm chí khi phải cạnh tranh với một loạt những “bom tấn” thuộc thế hệ mới, đáng chú ý là Overwatch của Blizzard, LoL vẫn chứng tỏ được sức hút mạnh mẽ

Lượng người chơi Liên Minh Huyền Thoại gấp 10 lần DotA 2 mỗi tháng

Theo những thông tin mới nhất được công bố thì LMHT hiện tại mỗi tháng có đến hơn 100 triệu lượt người chơi. MỘT CON SỐ RẤT KHỦNG KHIẾP.

Yêu cầu cấu hình điện thoại để chiến LMHT Tốc Chiến cho anh em game thủ

Vậy là tựa game được nhiều anh em game thủ trông đợi. LMHT Tốc Chiến cũng đã đến tay anh em nhiều hôm rồi. Chiến thì cũng chiến rồi nhưng mà vẫn chưa ổn định lắm đâu nhé anh em. Do game mới ra mắt nên còn cần một thời gian ổn định. Cùng đọc

Server Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam lag liên tục dù chưa ra mắt URF

Máy chủ LMHT Việt Nam có vẻ như đang gặp vấn đề từ tối hôm qua đến giờ.

THỦ THUẬT HAY

Đây là cách xóa video trên YouTube dành cho người mới dùng

Khi đã chính thức gia nhập YouTube – mạng lưới video có quy mô đồ sộ nhất thế giới hiện nay, bạn sẽ phải nắm rõ các thao tác cơ bản như cách xóa video trên YouTube để có thể loại bỏ các video không mong muốn trong quá

Cách tắt đồng bộ ảnh Viber trên máy tính và điện thoại

Theo thiết lập mặc định, ứng dụng Viber sẽ tự động đồng bộ tập tin media trên tài khoản Viber điện thoại và phiên bản Viber trên máy tính.

iPhone 6S là chiếc điện thoại iPhone tuyệt vời cuối cùng, còn lại chỉ là phế thải

Apple chuẩn bị tung ra chiếc iPhone mới nhưng, đừng mua! Bởi chiếc iPhone tốt nhất đã có trên thị trường rồi, đó chính là chiếc iPhone 6S.

SamSung vừa trình làng 3 mẫu tai nghe AKG không dây mới

Theo thông báo mới nhất từ Samsung, công ty công nghệ hàng đầu trên thế giới này vừa ra mắt loạt 3 tai nghe AKG không dây hoàn toàn mới, bao gồm Y100, Y500 và N700NC, lần lượt thuộc 3 kiểu tai nghe khác nhau là

ĐÁNH GIÁ NHANH

HP Envy 13 và Dell Ins 7460 - Cùng phân khúc cao cấp, ngoại hình đẹp, có gì nổi bật?

Đối với những chiếc laptop đa phương tiện có tầm giá ~20 triệu đồng, nhà sản xuất thường đầu tư nhiều hơn ở thiết kế với mục đích đem đến cho người dùng một sản phẩm không chỉ đẹp mà còn là một món “phụ kiện - trang

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo Tab 3 7 Essential

Giữ vững phong độ ở thị trường phổ thông, Lenovo đã cho ra mắt chiếc Tab 3 7 Essential với mức giá hợp lý cùng cấu hình đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng.