Tới bây giờ Pokemon GO vẫn có bí mật chưa ai khám phá

Mặc dù Pokemon GO hiện nay đã giảm nhiệt nhưng cơn sốt về game vẫn để lại ấn tượng cực mạnh trong lòng người hâm mộ. Mới đây, CEO Niantic là ông John Hanke vừa có bài phát biểu bật mí thêm những bí mật chưa từng được tiết lộ của tựa game nổi tiếng này.

Ông John Hanke chia sẻ:
https://www.facebook.com/groups/PKMVN/
Fanpage: https://www.facebook.com/pokemongo.congdong/

TIN LIÊN QUAN

Pokemon GO chuẩn bị chào sân chế độ PvP

Nhà phát triển Niantic đang chuẩn bị kế hoạch đưa chế độ PvP vào Pokemon GO, cho game thủ có thể giao đấu với nhau.

Game thủ đòi tiền khi không chơi được Pokemon GO trên máy Root

Niantic vừa thực hiện lệnh cấm Pokemon GO bản mới nhất trên các thiết bị đã root hay jailbreak khiến nhiều game thủ cảm thấy bất mãn.

Game thủ đòi tiền khi không chơi được Pokemon GO trên máy Root/JB

Niantic vừa thực hiện lệnh cấm Pokemon GO bản mới nhất trên các thiết bị đã root hay jailbreak khiến nhiều game thủ cảm thấy bất mãn.

Cha đẻ Playstation sẽ tấn công Mobile vì Pokemon GO

CEO Sony vừa khẳng định các kế hoạch cho ra mắt game mới của hãng và bày tỏ rằng các cảm hứng của hãng game bắt nguồn từ hiện tượng Pokemon GO.

Pokemon GO chuẩn bị tung Update Pokemon Gen 2

Thế hệ thứ 2 của Pokemon dường như đang ở rất gần tầm tay game thủ Pokemon GO thế giới.

Pokemon GO sắp không chơi được trên máy Root và JB?

Dường như bản Update sắp tới sẽ khiến Pokemon GO không hỗ trợ các thiết bị Android và iOS đã Root cũng như Jailbreak.

Nghiên cứu mới chỉ ra chơi Pokemon GO cho bạn sống lâu hơn

Nghiên cứu mới thực hiện bởi Đại học Stanford và Microsoft đã chỉ ra việc chơi Pokemon GO sẽ giúp bạn có tuổi thọ lâu hơn.

Pokemon GO vẫn giàu và mạnh dù chỉ có 31% gamer dám móc hầu bao

Pokemon GO giảm mạnh tỉ lệ game thủ chi cho các giao dịch in-game nhưng về mặt doanh thu, Pokemon GO vẫn vượt trội hơn hẳn các đối thủ khác.

THỦ THUẬT HAY

Mách bạn mẹo phân loại trò chuyện trên Zalo không nên bỏ qua

Trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn cách để phân loại các cuộc trò chuyện trên Zalo theo mức độ ưu tiên khác nhau, từ đó có thể dễ dàng quản lý và sử dụng.

Trải nghiệm Ava Lockscreen: Tùy chỉnh màn hình khóa, thêm widget tiện ích và trả lời tin nhắn nhanh

Ứng dụng này cho người dùng tinh chỉnh lại lockscreen trên điện thoại Android với những tính năng tốt nhất, giúp cho quá trình sử dụng và việc kiểm soát các hoạt động thường xuyên trực hiện từ màn hình khóa của thiết

23 thủ thuật about:config hay trên Firefox mà bạn cần biết - Phần 2

Hãy cùng tiếp tục khám phá phần 2 của bài viết 23 thủ thuật аbout:config hay trên Firefox mà bạn cần biết để tìm hiểu thêm những tinh chỉnh hữu ích nhé!

Cách khóa ứng dụng trên iOS bằng mật khẩu, TouchID hay FaceID

Mặc định thì các ứng dụng trên iPhone sẽ không yêu cầu bảo mật (trừ một số ứng dụng ngân hàng được tích hợp sẵn) khi mở app điều này khiến rất nhiều người dùng cảm thấy không hài lòng.

Bảo vệ thông tin cá nhân khi dùng Timeline

Người sử dụng mạng xã hội Facebook bị buộc phải sử dụng giao diện Timeline từ ngày 8-8. Giao diện Timeline được giới thiệu đến người sử dụng từ tháng 9-2011, cho phép họ chia sẻ toàn bộ cuộc đời của mình theo cách trực

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A 10.1 inch 2016

Đánh giá Samsung Galaxy Tab A 10.1 inch 2016, chiếc máy tính bảng có thiết kế tinh tế, hiệu năng mạnh mẽ, dung lượng pin 7300 mAh, kết nối 4G, hỗ trợ đàm thoại,...

Đánh giá SteelSeries M750/M750 TKL: switch linear, đèn RGB đẹp, thiết kế bền bỉ

Apex M750 và M750 TKL sử dụng switch linear, đèn RGB đẹp, thiết kế bền bỉ, rất tối ưu cho nhu cầu chơi game nhưng lần này SteelSeries vẫn còn nhiều thiếu sót rất cơ bản để có thể khiến bộ đôi này trở cạnh tranh tốt

So sánh Galaxy A71 và Galaxy A72 : Chọn mới hay cũ ?

Tổng qua đánh giá 2 sản phẩm Galaxy A, nếu bạn là người dùng đang sử dụng Galaxy A71 thì việc nâng cấp lên A72 sẽ phụ thuộc vào việc bạn muốn một màn hình với tần số quét cao, camera hỗ trợ zoom quang học cùng khả năng