Đại Anh Hùng tặng 500 Giftcode nhân dịp Big Update

Đây được xem như một “cú hích” quan trọng giúp game và cộng đồng trở nên sôi động và náo nhiệt hơn trong thời gian tới. Trong phiên bản Big Update Quần Hùng Tranh Bá lần này, game thủ sẽ được trải nghiệm một phiên bản đầy mới mẻ và cực kỳ hấp dẫn với các tính năng mới như Lãnh Thổ Chiến, Vũ Linh Hộ Thể,... kèm theo đó là chuỗi event hấp dẫn nhận quà lớn đầy tay chờ đợi game thủ khám phá.
Đại Anh Hùng tặng 500 Giftcode nhân dịp Big Update

Nhân dịp này, NPH AIVO cũng xin gửi tặng tới độc giả VIPCODE giá trị nhân dịp Big Update - Quần Hùng Tranh Bá này, bao gồm các vật phẩm giá trị:

- Vàng x150

- Linh thạch x50

- Rương vũ khí-tím x1

- Rương tăng cấp Vũ Linh x5

- Hộp quà thời trang x1
Tham gia trải nghiệm Đại Anh Hùng tại:

Trang chủ: http://daianhhung.vn

Fanpage: http://www.facebook.com/daianhhungmobile

Group giao lưu: https://www.facebook.com/groups/daianhhung

TIN LIÊN QUAN

Đại Anh Hùng hân hoan tặng Giftcode cho game thủ

Khi sử dụng gifcode, game thủ sẽ nhận được: Đồng Long*10, Bạc*50000, Đá Tinh Luyện*50, Rương Trang Bị-Lam*3

Ngạo Kiếm Kỳ Thư - Big Update Đại Chiến Anh Hùng cùng gói Giftcode giá trị

Big Update Đại Chiến Anh Hùng bao gồm 14 nội dung tính năng sẽ được game Ngạo Kiếm Kỳ Thư tung ra phục vụ game thủ vào lúc 10h00' ngày 04/8/2016.

Tưng bừng update nhận Giftcode cùng Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile

Ơn giời, cuối cùng, TNGH Mobile cũng chính thức tung ra phiên bản update cực HOT mang tên Đại Chiến BOSS Thế Giới và dành tặng game thủ hàng ngàn GiftCode vô cùng giá trị và hấp dẫn.

Chân Long Mobile tặng loạt VIPcode tri ân game thủ

Chân Long Mobile – tựa game đình đám của VTC Game vừa chính thức đạt 500.000 người chơi, tặng game thủ loạt VIPcode 500 Vcoin giá trị.

Bá Đao Chi Mộng – Quay cuồng trong Liên Hùng Tranh Bá, lạc lối với Giftcode hàng khủng

Bản cập nhật 3.0 “Liên Hùng Tranh Bá” sẽ chính thức đến tay game thủ Bá Đao Chi Mộng vào ngày hôm nay 01/09, kéo dài chuỗi thành tích tung Update liên-tùng-tục đầy ấn tượng

Thanh Minh Kiếm tặng GiftCode Anh Hùng mừng Closed Beta

Thanh Minh Kiếm - Webgame nhập vai lấy chủ đề Võ lâm ngoại truyện đã chính thức mở cửa phiên bảnClosed Beta đón chào game thủ Việt tham gia trải nghiệm.

Ngọa Hổ Tàng Long update Bách Biến Trùng Sinh cùng gói Vipcode giá trị

Sau nhiều mong đợi từ cộng đồng game thủ, Ngọa Hổ Tàng Long chính thức update nội dung mới với các hoạt động và tính năng vô cùng hấp dẫn vào 10h45’ ngày 2/8.

Khám phá bản update “đầu tiên” của Tân Sư Muội 2

Đây là phiên bản update đầu tiên được ra lò của Tân Sư Muội 2 với rất nhiều tính năng mới khiến người chơi không thể bỏ lỡ.

THỦ THUẬT HAY

Cách quản lý mật khẩu bằng tiện ích Bitwarden

Bitwarden là tiện ích trên trình duyệt quản lý thông tin đăng nhập bao gồm User name, mật khẩu và đồng bộ trên các thiết bị của người dùng.

10 ứng dụng iOS trị giá 31 USD đang được miễn phí

Hôm nay, TCN xin gửi đến bạn đọc danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại. Lưu ý là một số app cần đổi ID Apple sang khu vực

Đã có phần mềm Download IDM 6.15 Build 12

Internet Download Manager (IDM) – Chương trình hỗ trợ download phổ biến nhất thế giới, tăng tốc download nhanh gấp 5 lần.

Bạn đã biết sử dụng biểu tượng cảm xúc Emoji trên Linux chưa?

Emoji đã trở thành một trong những phương pháp phổ biến để thể hiện cảm xúc và thêm một chút 'gia vị' cho các cuộc trò chuyện trong thời đại công nghệ Internet ngày nay. Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc

Tổng hợp những phím tắt thông dụng nhất trên Cốc Cốc

Việc sử dụng phím tắt vừa tiết kiệm thời gian, thuận tiện, lại chứng tỏ được trình độ của người dùng chuyên nghiệp tới cỡ nào. Hãy cùng xem bạn đã biết được bao nhiêu tổ hợp phím tắt dạng này rồi nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá màn hình Dell Alienware AW2518HF: Nhiều tính năng, giá hấp dẫn

Đặc biệt AW2518H cũng là một trong số ít màn hình chuyên game hiện nay có tần số quét đạt mức 240Hz, giúp thể hiện trọn vẹn những cảnh game hành động tốc độ, mang lại trải nghiệm tốt hơn trong các game bắn súng góc

Đập hộp và đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Liệu có được như mong đợi?

Xiaomi đang làm chúng ta “bối rối” thật sự với cách đặt tên sản phẩm của mình. Theo thông lệ hàng năm, Xiaomi Redmi là dòng màn hình 5.0 inch còn Redmi Note là dòng màn hình lớn hơn với 5.5 inch.

Đánh giá màn hình UltraSharp 32 HDR PremierColor

UltraSharp 32 HDR PremierColor là một trong những sản phẩm màn hình mới của nhà sản xuất Mỹ nổi tiếng Dell. Đây chắc chắn sẽ trở thành một ước mơ mới của dân làm đồ họa chuyên nghiệp.