Tình tiết quyết định sự thắng – bại của Vegetto và Zamasu trong tập 66 Dragon Ball Supper bất ngờ được hé lộ

Sau tất cả, cuối cùng sự chờ đợi của các Fan Vegetto cũng đã được đền đáp bởi sự hợp thể tuyệt vời.


Vegetto (ベジット, Bejitto; “Vegito”) là kết quả của phép hợp thể giữa Goku và Vegeta bằng bông tai Potara.

Vegetto sở hữu cả chiến lược thiên tài của Vegeta và khả năng chiến đấu thông minh của Goku khiến anh có kỹ năng cực kì khủng khiếp và mạnh hơn bao giờ hết. Mặc dù vẫn còn lòng nhân từ và tử tế với đối thủ của Goku, nhưng Vegetto lại biết vận dụng sự tự mãn của Vegeta một cách có hiệu quả để thực hiện kế hoạch của mình.


Tình tiết quyết định sự thắng – bại của Vegetto và Zamasu trong tập 66 Dragon Ball Supper bất ngờ được hé lộ

Không còn gì để nghi ngờ khi Vegetto chính là nhân vật sở hữu sức mạnh kinh khủng nhất trong Drama Dragon Ball Z. Tuy nhiên, trong Dragon Ball Supper không gì là không thể xảy ra khi sự xuất hiện của các nhân vật mới với sức mạnh đáng sợ lần lượt đưa khán giả từ bất ngờ này đến bất ngờ khác như: Thần Hủy Diệt, Whis, Thần Zeno hay kẻ thù hiện tại của họ là Zamasu.


Trong tập 66 này sẽ là trận quyết chiến được chờ đợi nhất của Dragon Ball Supper khi cả Songuku và Vegeta đều đã đạt đến cấp độ Siêu Xayda Blue và sự trở lại của Vegetto lần này sẽ kéo theo nguồn sức mạnh khủng khiếp nhất mà khán giả từng được chứng kiến.

Tuy nhiên sức mạnh đáng sợ của Zamasu không hề đơn giản và hắn đang dần thể hiện sự đáng gờm của “trùm cuối”. Trái ngược với sự điềm tĩnh và tao nhã ở tập 65 thì ở tập 66 này chắc chắn chúng ta sẽ được chứng kiến sự biến thể của “quái vật” Zamas khi 1 nửa cơ thể bị biến thành màu tím với ánh mắt của 1 kẻ tâm thần chỉ còn lại tia sáng duy nhất của sự chết chóc. Sự kiêu ngạo của kẻ thống trị biến mất thay vào đó là sự phẫn nộ khi chứng kiến quá trình hợp nhất của Vegetto khi Vegetto trước nay luôn được xem là tượng đài lớn nhất của sức mạnh vũ trụ.

Trận quyết đấu sống còn giữa 2 hợp thể mạnh nhất thiên hà sẽ diễn biến như thế nào?


Theo các giả thuyết mới nhất, ở tập 66 này Zamas sẽ hóa điên và biến thành 1 con quái vật thực sự. Hắn sẽ không còn khả năng kiểm soát bản thân và biến thành kẻ hủy diệt đáng sợ nhất mọi thời đại, sự hợp thể của Vegetto cũng chưa chắc nắm được phần thắng trong tay.


Cũng theo tiết lộ này phần Goku Black trong cơ thể của Merged Zamas chính là điểm yếu của hắn khi Black không bất tử và ở tập 66 này các Fan nhà Vegetto lại được phen sôi sục khi phát hiện điểm yếu mới của Vegetto. Đó là cả Goku và Vegeta đều đến từ khoảng thời gian khác nhau nên hợp thể ko vĩnh viễn và bị tách ra.

Future Trunks sẽ có cơ hội được tỏa sáng và có thể Future Trunks chính là mấu chốt của trận đấu.

Tuy nhiên cuộc chiến này vẫn chưa kết thúc đơn giản ở đây khi 1 giả thuyết khác hướng chúng ta đến với tập 67 với tiêu đề được tiết lộ “Sự viếng thăm của Zeno Sama – Tạm biệt Zamasu”.


Nếu quả thực tiêu đề trên là chính xác thì đây quả thật là 1 Spoiler cực kỳ đắt giá. Hiện nay rất nhiều người hâm mộ đang thắc mắc là Zeno tương lai đang ở đâu khi các thần hủy diệt và thiên sứ đã bị tiêu diệt và vô hiệu hóa. Nếu Goku sử dụng chiếc nút mà Zeno cho trong tập 55 thì chuyện gì sẽ xảy ra. Liệu Zeno có đến và kết thúc trận chiến này hay không?

Mọi giải thuyết trên đây đều được sưu tầm và thuật lại cho các bạn đỡ ghiền chờ đến bản phim chính thức. Tuy nhiên mọi thứ đều có thể xảy ra và biết đâu bất ngờ mọi thứ đều chính xác.

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : quy, Vegetto, Zamasu, trong, Dragon, Ball, Supper

TIN LIÊN QUAN

Bất ngờ khi biết Songoku chưa một lần hôn Chi Chi trong suốt bộ truyện Dragon Ball

Một tình tiết mới trong phim hoạt hình Dragon Ball Super cho thấy rằng Son Goku của chúng ta cả đời không thèm hôn vợ mình lấy một cái.

Songoku đã trở thành một Siêu Xayda số 1 như thế nào?

Bạn là fan của Dragon Ball đình đám, nhưng bạn có thể nhớ hết các cấp độ chuyển đổi sức mạnh của anh chàng Songoku không?

Những phiên bản thú vị của Majin Buu trong Dragon Ball

Ai cũng biết Majin Buu là đối thủ mạnh của Son Goku. Hắn sở hữu sức mạnh khủng khiếp và gần như bất tử. Nhưng có bao giờ bạn tự hỏi, Majin Buu có bao nhiêu hình dạng trong bộ truyện Dragon Ball không?

50 điều thú vị có thể bạn chưa biết về Dragon Ball (Phần 1)

Bạn có biết Vegeta rất sợ giun không, hay Nappa đã từng... có tóc?

Chuyện gì sẽ xảy ra nếu khỉ đột Vegeta nuốt sống Krillin?

Bạn nghĩ sao nếu anh chàng hoàng tử tộc Saiyan: Vegeta - Ca Đích nuốt sống luôn Krillin trong cuộc chạm trán đầu tiên của hai người?

Điểm qua những nhân vật phản diện đã "cải tà quy chính" trong Dragon Ball

Họ từng là những nhân vật phản diện đối đầu với nhân vật chính thế nhưng đột nhiên họ bỗng “hướng thiện” trở thành thành những người bạn sát cánh với nhân vật chính bảo vệ Trái Đất. Bạn có nhớ họ là những ai không? Nếu không thì hãy đọc bài viết

Chiến Binh Tối Thượng – Game Mobile chuẩn Dragon Ball lộ diện, hành trình tìm ‘7 Viên Ngọc Rồng’ sắp bắt đầu

Những hồi ức về '7 Viên Ngọc Rồng' quay trở lại một lần nữa với Chiến Binh Tối Thượng – Game Mobile chuẩn Dragon Ball sắp được phát hành.

Bandai Namco ra mắt Dragon Ball Legends, game đối kháng mới sắp cập bến iOS, Android

Video dưới đây giới thiệu hệ thống chiến đấu đơn giản nhưng hào nhoáng của trò chơi. Giống như Dragon Ball FighterZ ra mắt hồi đầu năm, Legends là một trò chơi chiến đấu 3-đấu-3 (3v3) và góp mặt một số nhân vật nổi tiếng từ series. Trong đó bao gồm

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 để có trải nghiệm âm thanh sống động hơn

Apple tiếp tục phát hành iOS 15.1 Beta 2, bao gồm các cải tiến và sửa lỗi còn tồn đọng trên iOS 15. Sau đây là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 cho bạn...

Cách giảm dung lượng file PDF xuất từ Word mà bạn nên biết

Ngoài việc có thể xuất ra các định dạng văn bản khác nhau, công cụ Microsoft Word còn có khả năng xuất ra file PDF. Tuy nhiên, định dạng file PDF xuất ra từ Word luôn có kích thước lớn hơn các định dạng file khác xuất

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Tổng hợp những thiết lập trên điện thoại iPhone dành cho người lớn tuổi

Nhờ hệ điều hành iOS ổn định, tính năng dễ sử dụng và giao diện đơn giản dễ tùy chỉnh mà điện thoại iPhone đã trở thành sự lựa chọn đối với người lớn tuổi.

Cách tắt hoạt động trên Instagram [Cập nhật 2023]

Giống như Facebook và WhatsApp, ứng dụng Instagram cũng hiển thị trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động cuối cùng của bạn cho bạn bè. Tính năng hoạt động này được bật mặc định trên tài khoản IG của bạn. Vì vậy,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Honor 9 Lite với giá 4,290 triệu đồng

Như mình từng nói, đôi khi không phải bạn không đủ tốt mà là vì mảnh đất đã quá chật, bạn cần có 1 cái gì đó thật sự nổi bật để có thể chen chân vào. Và cái gì đó của Honor 9 Lite chính là thiết kế. Mọi thứ vừa đủ cộng

Trên tay HP Omen 15 – Thiết kế đậm chất game, màn hình 120Hz, tản nhiệt chuẩn Max-Q

Omen 15 là mẫu laptop chuyên game mới của HP và sự thay đổi lớn nhất là nó thể hiện được bản chất của một sản phẩm dành cho game thủ.

Đánh giá hiệu năng laptop giá rẻ Lenovo IdeaPad 100s-11IBY

Lenovo IdeaPad 100s-11IBY là mẫu laptop bình dân có mức giá dưới 5 triệu đồng, sở hữu hiệu năng đủ để đáp ứng nhu cầu làm việc và giải trí cơ bản.