Những phiên bản thú vị của Majin Buu trong Dragon Ball

Ai cũng biết Majin Buu là đối thủ mạnh của Son Goku. Hắn sở hữu sức mạnh khủng khiếp và gần như bất tử. Nhưng có bao giờ bạn tự hỏi, Majin Buu có bao nhiêu hình dạng trong bộ truyện Dragon Ball không?

Cơ thể của Ma Bư được cấu thành từ cao su, vì thế dù có bị nổ banh xác, hay đốt thành tro, hắn vẫn có thể kết dính và tái tạo trở lại. Để gia tăng sức mạnh, hắn chỉ cần nuốt mọi thứ vào bụng. Đây chính là tuyệt chiêu của hắn. Cũng chính vì vậy, Ma Bư có rất nhiều hình dạng khác nhau. Nhưng đó là bao nhiêu hình dạng, bạn biết không? Trong khuôn khổ bài viết này, hãy để PlayPark thống kê cho bạn nhé.


1. Ma Bư Mập [Fat Buu]




Ma Bư Mập vốn là một nhân vật hiền lành và dễ thương y như tạo hình “tròn tròn” của hắn.

Ma Bư Mập là một nhân vật ngây thơ, trong sáng, chính vì vậy, hắn đã bị kẻ xấu lợi dụng. Đây là hình dạng đầu tiên của Ma Bư trong Dragon Ball. Vốn là một quái vật cổ xưa được Babidi giải thoát với mục đích thâu tóm vũ trụ, Ma Bư Mập đã bị tên phù thủ xấu xa này tiêm nhiễm vào não rằng “Giết người là trên hết”. Chính vì thế, Ma Bư Mập đã coi việc giết người là một trò chơi, là niềm vui trong cuộc sống. Cuối cùng, Ma Bư Mập cũng được Santa và Cún con cảm hóa, cải tà quy chính trở nên thân thiện và hiền lành. Bên cạnh đó, Ma Bư mập đã lấy công chuộc tội bằng cách chiến đấu với Kid Bư, nên Son Goku đã nhờ Rồng Thần xóa hết mọi ký ức để hắn có thể sống ở trái đất với mọi người, dưới sự bảo trợ của Santa.


2. Ma Bư Còm [Evil Buu]




Ma Bư gầy vốn được hình thành từ Ma Bư béo.

Ma Bư Còm chính là hiện thân của cái ác trong cơ thể Ma Bư Mập. Trong một lúc tức giận, Ma Bư Mập đã giải phóng Ma Bư Còm. Sau đó cả hai giao chiến với nhau. Vì sơ xuất Ma Bư Mập đã bị Ma Bư Còm biến thành thanh chocolate và xơi tái. Qua đó Ma Bư Còm biến thành Super Bư.


3. Super Bư [Super Buu]




Super Bư được tiến hoá từ Ma Bư Còm sau khi hắn nuốt Ma Bư Mập vào cơ thể.

Như đã nói ở trên, Ma Bư Còm ăn Ma Bư Mập và biến thành Super Bư, đây chính là hình dạng mạnh nhất của Ma Bư. Bên cạnh đó, với hình dạng này, bản chất xấu xa chiếm lĩnh toàn bộ con người Ma Bư, khiến hắn trở nên cực kỳ ác độc, không còn thích chơi đùa, Supper Bư chỉ thích chiến đấu và hủy diệt.


4. Kid Bư [Kid Buu]




Kid Bư chứa toàn những sự xấu xa độc ác, hắn cũng chính là bản thể đầu tiên của Ma Bư.

Trong một lần giao chiến với Son Goku và Vegeta, Ma Bư Còm bị Ma Bư Mập gây rối bên trong cơ thể, nôn ra Ma Bư Mập và biến thành Kid Bư. Đây chính là nguyên mẫu đáng sợ nhất của Ma Bư bởi hắn biến thành một cỗ máy chỉ biết tàn sát và hủy diệt không một cái chớp mắt. Dưới hình dạng của Kid Bư, Ma Bư thôn tóm trái đất. Sau cùng, Kid Bư đã bị Son Goku đánh bại bằng tuyệt chiêu mạnh nhất của anh là Spirit Bomb.


5. Uub




Uub là Kid Bư được đầu thai kiếp khác.

Uub là hình dạng của Kid Bư sau khi được đầu thai. Kid Bư sau khi để thua Son Goku và Vegeta, Goku đã xin King Yemma (Diêm Vương) cho Kid Bư được đầu thai kiếp khác làm một người lương thiện để trả giá cho hành vi tội ác của hắn và Uub ra đời. Uub trở thành đồ đệ của Son Goku và có một cái tên mới mà Son Gobư.


Một số hình dạng khác của Ma Bư sau khi nuốt đối thủ vào cơ thể:




Human Bư là phiên bản của Ma Bư sau khi nuốt chửng Gotenks (hợp thể của Goten và Trunks) nhưng chỉ duy trì được nửa giờ (do hợp thể chỉ có tác dụng trong thời gian đó)



Sau đó Buu lại tiếp tục hấp thụ Gohan và có được hình dạng Human Buu vĩnh viễn.



Hình dạng Ultra Buu với cơ bắp đồ sộ xuất hiện khi Ma Bư hấp thụ 2 Đại Thần Vũ Trụ, trong đó có 1 người là một cao thủ to lớn.


Yaiba

TIN LIÊN QUAN

Những bí mật về Majin - Buu trong Dragon Ball có thể bạn chưa biết

Dù đã đọc qua Dragon Ball hay xem hết cả các series anime nhưng chắc hẳn bạn cũng sẽ chưa biết hết được mọi thứ về nhân vật Majin Buu dễ thương này.

Manga về cậu bé đệ tử của Songoku sắp được phát hành tại Việt Nam

Các fan hâm mộ tại Việt Nam của Dragon Ball đang rất hào hứng khi truyện tranh về đệ tử của Son Goku chuẩn bị được xuất bản.

Dragon Ball webgame tưng bừng ra mắt, tặng Ngọc Rồng 4 Sao

Cộng đồng game thủ đang rất hào hứng với việc săn lùng các Giftcode (cũng là các viên Ngọc Rồng trong truyền thuyết).

Dragon Ball Xenoverse 2 quá khủng, cho gamer nhập vai đến 87 nhân vật

Dragon Ball Xenoverse 2 sẽ có số lượng nhân vật lên tới 87 thành viên, thỏa sức để người chơi lụa chọn, nhập vai và trải nghiệm.

Game Dragon Ball Z siêu chất do fan làm chính thức phát hành miễn phí

Với phong cách đồ họa 2D đầy màu sắc và cá tính, còn đó là lối chơi đối kháng tuyệt vời từng một thời khiến những cậu bé mất ăn mất ngủ, hẳn Hyper Dragon Ball Z sẽ trở thành một phần không thể thiếu đối với fan hâm mộ 7 Viên Ngọc Rồng

Dragon Ball Z Online - Tuyệt phẩm “Bi Rồng” sắp cập bến Việt Nam

Được xây dựng trên cốt truyện 7 viên ngọc rồng vô cùng nổi tiếng, Dragon Ball Z Online sẽ đưa bạn vào một thế giới huyền ảo và hấp dẫn. Tại đây, các bạn sẽ được gặp lại những nhân vật yêu thích như Son Goku, Son Gohan, Cell, Mabu, Frieza hay Vegeta.

Dragon Ball - Webgame “Lên Đường Tìm Ngọc” ra mắt ngày 22/12

Ngay từ lúc này, người chơi Dragon Ball Web đã có thể đăng ký tài khoản để nhận những viên Ngọc Rồng đầu tiên (cũng chính là quà tặng giftcode cho cuộc hành trình) tại trang chủ của trò chơi.

Dragon Ball Unreal ra mắt phiên bản Android trên Discord

Gần đây, Emud bất ngờ ra mắt Demo mới cho phiên bản di động của Dragon Ball Unreal – điều mà người hâm mộ đã yêu cầu trong một thời gian dài.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xóa bộ nhớ cache và lịch sử duyệt web của Safari trên Mac

Có một số tình huống xóa cookie, cache và lịch sử Safari có thể giúp cải thiện trải nghiệm duyệt web và còn giúp bảo vệ sự riêng tư của bạn. Download.com.vn sẽ hướng dẫn cho bạn cách xóa bộ nhớ cache và lịch sử của

Tải nhạc và mua nhạc bản quyền trên Zing MP3 mới nhất 2023

Zing MP3 là một trong những trang web cung cấp dịch vụ nghe nhạc trực tuyến phổ biến tại Việt Nam.

Hướng dẫn kích hoạt bản quyền miễn phí Vegas Movies Studio 13

Về cơ bản, Vegas Movie Studio 13 là phần mềm hỗ trợ biên tập video một cách dễ dàng ngay cả với những người mới bắt đầu, được trang bị khá nhiều công cụ mạnh mẽ, cho phép người dùng thực hiện các thao tác nhập, xuất,

Hướng dẫn tạo tài khoản Twitch trên máy tính

Là nền tảng web video hàng đầu trên thế giới dành cho cộng đồng người xem video nói chung, cộng đồng game thủ nói riêng.

Hướng dẫn tạo tệp nén trên điện thoại Samsung

Tạo tệp nén trên điện thoại Samsung không hề khó, nó là cách giúp bạn nén các hình ảnh và tệp tin thành một một file duy nhất. Nếu bạn chưa biết làm hãy thực hiện theo hướng dẫn dưới đây. Cách tạo tệp nén trên điện

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi Mix, phablet đáng mua nhất hiện tại

Mặc dù không phải là hãng smartphone tiên phong về thiết kế không viền, nhưng những gì mà Xiaomi làm được với Mi Mix quả thật là một cú 'đấm' mạnh mẽ nhất vào những tên tuổi khổng lồ trong ngành công nghiệp smartphone

Đánh giá Dell Inspiron 15 7559 mức giá khoảng 20 triệu

Dường như đây là lần đầu tiên Dell mang tới một sản phẩm chơi game thuộc dòng Inspiron. Điều này đồng nghĩa với việc người dùng sẽ có một trải nghiệm tốt, mạnh mẽ và giá thành sẽ hấp dẫn hơn.

Đánh giá Huawei nova 2i: Tiện nghi giá tốt

Huawei cố gắng trang bị khá đầy đủ cho chiếc smartphone chủ lực của hãng trong phân khúc tầm trung.