Xem xong đồ họa của game này, bạn sẽ chẳng tiếc 15 triệu bỏ ra để mua kính VR đâu!!!

Robinson: The Journey giống như một tựa game với phong cách vô cùng lạ lẫm mà lại có phần quen thuộc

Nổi danh qua series game Crysis cùng bộ công cụ Cry Engine rất mạnh trong việc thể hiện các môi trường thiên nhiên hoang dã, hãng phát triển Crytek tham dự Paris Game Week năm 2015 bằng một đoạn trailer giới thiệu dự án game tiếp theo của mình, lần này tập trung khai thác công nghệ thực tế ảo đang hot hiện nay. Trò chơi mang tên gọi Robinson: The Journey, đưa người chơi vào vai một chú bé gặp phải tai nạn ngoài vũ trụ, sau đó rơi xuống khu rừng rậm trên hành tinh lạ và nhanh chóng bị choáng ngợp bởi sự xuất hiện của loài khủng long to lớn.


Ở thời điểm hiện tại, Robinson: The Journey đã chính thức được phát hành trên chợ game dành riêng cho những game thủ sở hữu hệ máy PlayStation 4. Mọi chi tiết các bạn có thể tìm thêm thông tin tại trang web chính thức của game ở địa chỉ: http://www.robinsonthegame.com/

Phải khẳng định một điều, tựa game chỉ dành cho những người sở hữu kính thực tế ảo PlayStation VR này quá đẹp mắt. Trước khi chiêm ngưỡng những bức screenshot của game dưới đây, mời các bạn cùng theo dõi đoạn clip gameplay của Robinson: The Journey ở đầu bài viết này.


Cốt truyện của game tương đối đơn giản, và bản thân game cũng có thời lượng không dài, thế nhưng chính gameplay sinh tồn đúng chất của những game như ARK: Survival Evolved, kết hợp với người bạn đồng hành trong game chẳng khác gì Portal, dĩ nhiên không có khẩu súng tạo ra cổng không gian, cùng với bộ cánh đồ họa vô cùng ấn tượng với sự hiện diện của CryEngine, Robinson: The Journey giống như một tựa game với phong cách vô cùng lạ lẫm mà lại có phần quen thuộc, khiến cho những game thủ hâm mộ PS4 không thể nào bỏ qua dịp cuối năm 2016 này.






Theo Trí Thức Trẻ

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Xem, xong, game, tri, mua

TIN LIÊN QUAN

Lost Journey – Best Of Games 2016 trên hệ điều hành Android đang được miễn phí

Tựa game giải đố 2D được bình chọn giải thưởng Best Of Games 2016 của Google Play là Lost Journey đang được miễn phí hoàn toàn.

Journey To The West – Tựa game moba chính thức bước vào Closed Beta

Journey To The West - Tựa game moba lấy đề tài Tây Du Ký đang là cái tên được quan tâm nhất ở thời điểm hiện tại. Và nếu là một game thủ moba trên di động thì chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ lỡ tựa game này.

Little Nightmares - Tựa game không quá kinh dị nhưng bạn vẫn phải rùng mình

Thay vì tạo ra một đoạn trailer giới thiêu game, Little Nightmares tạo ra một đoạn demo game cho bạn tự trải nghiệm

'Uncharted 4: A Thief's End' ra mắt trên PlayStation 4 vào năm 2015

Tại buổi họp báo E3 Sony đã ra mắt trailer của tựa game hành động đỉnh cao Uncharted với tên gọi 'Uncharted 4: A Thief's End' dành cho hệ máy PS4, dự tính game sẽ ra mắt vào năm 2015.

Lộ diện hãng game hút máu còn kinh hơn cả "ông lớn" Tencent

Trên thực tế thì tại Trung Quốc, chúng ta vốn đã khá quen thuộc với cái tên Tencent, khi đây luôn là NPH game đạt doanh thu cao nhất ở cả 2 mảng game PC lẫn game di động. Cái tên Tencent có thể xem là một trong những tượng đài cực lớn tại Trung

Game thủ Audition tặng Iphone 7 Plus cho bạn gái ngay trong đêm tiệc tri ân của VTC Game

Bốc thăm trúng Iphone 7 Plus trong đêm tiệc tri ân của VTC Game, nam game thủ Audition lập tức tặng ngay cho bạn gái đi cùng khiến cả hội trường vừa bất ngờ vừa ngưỡng mộ.

A Haunting: Witching Hour - Trước khi chơi tựa game này hãy cân nhắc kỹ lưỡng

Được biết, A Haunting: Witching Hour là tựa game kinh dị dành cho PlayStation VR được phát triển bởi Enyx Studio. Tựa game được đặt vào bối cảnh vào năm 1975, khi người chơi sẽ được đóng vai nhân vật John Beaumont.

Choáng ngợp trước dung lượng đòi hỏi của game Gears of War 4

Gears of War 4 có dung lượng khổng lồ đúng theo nghĩa đen: 80GB!

THỦ THUẬT HAY

8 ứng dụng iPhone, iPad tính phí hiện đang miễn phí (12/9)

Đây là danh sách 8 ứng dụng và game iOS tính phí hiện đang miễn phí có thời hạn, các bạn sử dụng iPhone và iPad hãy nhanh tay tải về.

Xem ngay cách sử dụng sách giáo khoa điện tử miễn phí cho học sinh

Một trang web của Nhà xuất bản giáo dục đã được ra mắt nhằm cung cấp cho học sinh những thông tin bổ ích trong mùa học tập online này. Trong đó, học sinh dễ dàng sử dụng sách giáo khoa điện tử miễn phí bằng máy tính

5 mẹo đơn giản để cải thiện tốc độ máy tính của bạn

Bạn có thể cải thiện tốc độ bằng việc thêm RAM, nâng cấp CPU, hoặc thay thế ổ cứng bằng ổ SSD. Tất cả những giải pháp này đều tốn tiền nhưng không giải pháp nào trong số chúng giải quyết được vấn đề cơ bản. Phần cứng

Sử dụng nhiều tài khoản facebook cùng lúc trên smartphone Android

Ứng dụng Parallel Space giúp mở trực tuyến 2 tài khoản Facebook cùng lúc trên Android

Tổng hợp những mẹo để làm sạch vết cháy trên mặt đế bàn ủi

Những lúc bàn ủi bị cháy thường sẽ để lại vệt đen trên mặt đế, gây mất thẩm mỹ và đôi khi là ảnh hưởng đến cả quá trình ủi nếu bạn không biết cách để làm sạch chúng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop Acer Aspire 3 A315 51 31X0: Có gì thú vị với giá 10 triệu

Khi mới nhìn vào chiếc laptop này đang được đóng màn hình lại, mình bị ấn tượng bởi phần mặt lưng được trang trí bằng các đường sọc ngang dọc chồng chéo lên nhau, trông không rối mắt và toát lên được nét riêng của sản