Dishonored 2 trở thành game bán chạy nhất tuần trên Steam dù chưa ra mắt chính thức

Hiện tại, Steam đã phép bạn đặt mua trước sản phầm này với giá 59,99$ (~ 1,3 triệu VNĐ). Với sức hút và tầm ảnh hưởng từ phiên bản đầu tiên, Dishonored 2 đang cháy hàng và hứa hẹn sẽ là bom tấn ấn tượng nhất trong dịp cuối năm 2016.

Theo thông báo của nhà phát hành Bethesda Softworks, bom tấn hành động Dishonored 2 sẽ chính thức được trình làng vào ngày 11/11 tới đây. Mặc dù chưa ra mắt tuy nhiên tựa game này đã dẫn đầu danh sách bán chạy trong tuần trên Steam.

Để đạt được thành tích này, Dishonored 2 đã vượt qua hàng loạt cái tên nổi bật như Transport Fever, Civilization VI và đặc biệt là Football Manager 17 - tựa game đã dẫn đầu danh sách này trong tuần trước.


Được biết, Dishonored 2 là phiên bản tiếp theo của dòng game cùng tên được ra mắt lần đầu cách đây 4 năm. Dưới bàn tay tài ba của những nhà phát triển tại Arkane Studio, Dishonored được ví như một hiện tượng của năm 2012. Game đã dành được vô số giải thưởng danh giá, trong đó đáng kể nhất là giải thưởng “Game hay nhất năm” do viện Hàn lâm điện ảnh và nghệ thuật Hoàng gia Anh trao tặng.

Trong phần hai này, sát thủ đầy quyền năng Corvo Attano đã trở lại, lần này anh không còn đơn độc mà có thêm sự trợ giúp đến từ Emily Kaldwin - cô bé nay đã trưởng thành và sở hữu những kĩ năng ám sát không kém phần lợi hại so với người thầy của mình.


Game xoay quanh việc Emily phải tìm cách đoạt lại ngai vàng sau khi cô đã bị phế truất bởi những kẻ gian tồn tại trong vương quốc Dunwall. Trò chơi cho phép bạn lựa chọn điều khiển một trong hai nhân vật chính với bộ kĩ năng hoàn toàn riêng biệt, đồng thời trải nghiệm cốt truyện dưới những góc nhìn khác nhau.

Hiện tại, Steam đã phép bạn đặt mua trước sản phầm này với giá 59,99$ (~ 1,3 triệu VNĐ). Với sức hút và tầm ảnh hưởng từ phiên bản đầu tiên, Dishonored 2 đang cháy hàng và hứa hẹn sẽ là bom tấn ấn tượng nhất trong dịp cuối năm 2016.

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Dishonored, game, Steam

TIN LIÊN QUAN

Game thủ đầu tiên phá đảo Dishonored 2 chỉ mất hơn 30 phút

Chỉ sau 1 tuần ra mắt, đã có game thủ phá đảo Dishonored 2 trong thời gian rất nhanh chỉ hơn nửa tiếng.

Dishonored - Bom tấn siêu nhiên mà bạn không thể không chơi

Gameplay đa dạng và độc đáo, cộng thêm môi trường có chiều sâu của Dishonored đem lại cho game thủ một trải nghiệm tuyệt vời

PS4 Pro hỗ trợ hàng chục tựa game “bom tấn”

(GameSao.vn) – Đáng kể nhất trong số đó là Call of Duty: Infinite Warfare, Dishonored 2 và Resident Evil 7 Biohazard,….

Football Manager 2017 vẫn "đắt như tôm tươi" dù bị game thủ Trung Quốc "ném đá"

Để có được thành tích này, tựa game của Sports Interactive đã vượt qua hàng loạt đối thủ nặng ký như Civilization 6, Call of Duy: Infinite Warfare hay Counter-Strike: Global Offensive (CS:GO).

Tổng hợp những tựa game cấu hình tầm trung có thể chơi trên card Onboard Laptop

Với Civilization VI, bạn có thể tương tác với thế giới riêng của mình theo cách hoàn toàn mới, triển khai để chế trên bản đồ, cải thiện văn hóa và so tài với các vị lãnh đạo nổi tiếng nhất trong lịch sử để xây dựng nền văn mình qua thử thách thời

Cốt truyện Dishonored 2 – Tha hương tìm lại danh dự

Trong phần cốt truyện Dishonored The Brigmore Witches, tên sát thủ Daud đã nhốt mụ Delilah vào trong thế giới hư vô (the void) bằng cách phá quá trình làm phép của mụ.

Những tựa game hay sắp ra mắt trong tháng 11 năm 2016

Dưới đây là danh sách những tựa game đáng chú ý nhất sẽ được phát hành trong tháng 11.

Steam chuẩn bị hỗ trợ tiền Việt(VND), liệu có trợ giá để bạn mua game với giá rẻ hơn thế giới?

Điều mình hy vọng nhất ở sự thay đổi này đó là Steam sẽ có chính sách trợ giá cho người dùng Việt…

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt môi trường máy tính để bàn Linux trên thiết bị Android

Bạn muốn cài đặt môi trường máy tính để bàn Linux trên điện thoại Android? Hãy đọc bài viết sau để biết cách thực hiện nhé!

Hướng dẫn chạy Photo Slideshow từ File Explorer trên Windows 10

Trong các phiên bản trước của Windows như Millenium Edition hay Windows ME, bạn có thể chạy Photo SlideShow trong thư mục My Pictures. Tuy nhiên, trong Windows 10, mọi thứ sẽ hơi khác một chút. Dưới đây, chúng tôi sẽ

Cách sửa lỗi tai nghe tự tăng giảm âm lượng trên điện thoại cực hiệu quả

Bạn là người thường xuyên sử dụng tai nghe để nghe nhạc trên điện thoại. Bạn đang gặp phải vấn đề khi cắm tai nghe vào điện thoại để sử dụng thì âm lượng cứ tự tăng hoặc giảm mặc dù bạn không có một tác động gì.

Hướng dẫn bật bộ gõ tiếng Việt trên Mac OS sẵn có

Safe Mode trên Mac OS hạn chế những gì có thể được tải là mức cực kỳ tối thiểu với các trình điều khiển và phần mềm thiết yếu, giúp bạn khoanh vùng cô lập các nguyên nhân...

Top 3 công cụ bẻ khóa MD5 online mới nhất 2023

Mật khẩu được mã hõa bằng MD5 thực sự là một thách thức để bạn bẻ khóa được nó. Sau đây TCN sẽ giới thiệu độc giả những website bẻ khóa MD5 hiệu quả nhất hiện nay bằng những thao tác đơn giản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh laptop LG Gram: cực nhẹ, pin tốt, cổng USB-C

LG Gram ấn tượng nhất là cực kỳ nhẹ khi cầm trên tay và sử dụng. Chiếc máy mình trên tay trong bài này có màn hình 14' nhưng trọng lượng chỉ có 970gram.

Đánh giá nhanh camera quan sát không dây ProLink

Camera không dây Prolink PIC3002WN là phiên bản cố định, góc rộng còn PIC3001WP là phiên bản camera xoay 350 độ. Cả 2 thiết bị đều sở hữu thiết kế tương tự như các camera quan sát khác trên thị trường, tuy nhiên theo

Giá rẻ nhưng tính năng trên Vivo Y21 lại rất xịn sò, phù hợp thế hệ GenZ

Vivo Y21 là phiên bản kế nhiệm của Vivo V20 và đã chính thức có mặt tại thị trường Việt với mức giá khá mềm. Mặc dù giá bán chỉ hơn 4 triệu đồng nhưng các tính năng trên Vivo Y21 sẽ khiến đối thủ phải dè chừng và