Thích thú trước tuổi thơ của các hero Overwatch

Overwatch là một tập hợp của rất nhiều hero, ai nấy đều có những nét đặc sắc riêng không lẫn đâu được, có người mang hình tượng cực kỳ đẹp trai, có người mang kĩ năng lợi hại, cũng có người mang khí chất đặc biệt, đương nhiên là cả những nữ hero đầy nóng bỏng và xinh đẹp. Mỗi hero đều có một cuộc đời riêng mà mọi người đã nghe nói, nhưng tuổi thơ họ ra sao thì chẳng ai biết. Mới đây một game thủ đã “nổi hứng” sáng tạo hình tượng của các hero trong Overwatch thuở còn nhỏ, khiến mọi người không khỏi thích thú.
Mei

Ước mơ của Mei là trở thành một nhà khoa học bảo vệ môi trường, một người luôn học hành chăm chỉ như cô, ngay từ khi còn nhỏ đã mang theo cặp kính mắt.
Junkrat

Junkrat từ nhỏ đã sống ở Australia, cực kỳ say mê với các loại bom, vì quá mức say mê nên vành mắt thâm quầng này cũng là chuyện bình thường.
Soldier: 76

Soldier: 76 lập chí trở thành một chiến sĩ bảo vệ đất nước, và sự thực chứng minh cậu bé đã trở thành một anh hùng bảo vệ mọi người.
Reaper

Trước khi trở thành Reaper, cậu bé cũng từng có một gia đình hạnh phúc, cũng sống một cuộc sống bình dị như bao người khác.
McCree

Điều khiến mọi người bất ngờ là McCree khi còn nhỏ rất thích khóc, trải nghiệm đặc biệt thuở thiếu thời khiến cậu bé một lòng muốn thực hiện chính nghĩa của chính mình.
Tracer

Tracer ngay từ khi còn nhỏ đã lập chí gia nhập Overwatch, không phụ lòng người, cuối cùng người luôn bảo vệ chính nghĩa như cô cũng được như ý nguyện.
Genji

Là công tử trong gia tộc hắc bang lớn nhất Nhật Bản, Genji có thể nói là ngậm chìa khóa vàng mà lớn lên, ánh mắt trong sáng ngây thơ dường như đang khát vọng nhìn thấu thế giới đầy hỗn loạn.
DJ

DJ sinh ra ở một khu ổ chuột tại New York, từ nhỏ đã thích âm nhạc, quyết tâm trở thành một người nổi tiếng bảo vệ thế giới.

TIN LIÊN QUAN

Game thủ Overwatch “hú hét” với các hero phiên bản...mèo

Sự hòa trộn giữa đôi mắt ngây thơ vô số tội và dáng vẻ cố làm vẻ cool ngầu như các hero càng khiến chúng trở nên đáng yêu không cưỡng lại được.

Khi Pokemon bị các hero trong Overwatch “nhập”

Hai tựa game tưởng chừng chẳng có bất cứ dây mơ rễ má gì đã có sự kết hợp vừa sáng tạo vừa hài hước.

Game ăn theo Overwatch – Hero mission cũng cập nhật chế độ PUBG

Thuộc thể loại Moba kết hợp FPS, Hero Mission cho phép 10 người chơi tham gia thi đấu cùng lúc, mỗi đội sẽ có 5 người chơi, mỗi đội chơi sẽ cho phép tối đa 2 người chơi được sử dụng tướng trùng nhau.

Hero nào trong Overwatch sẽ là vệ sĩ hoàn hảo cho bạn nếu gặp zombie?

Lựa chọn đúng hero bảo vệ mình tức là bạn đã chọn được đường sống cho chính mình.

Chết cười với sự biến hình của các hero Overwatch khi bị Pokemon “nhập”

Sự kết hợp giữa các hero và các Pokemon đem lại hiệu ứng cực kỳ hài hước và mới mẻ.

Nóng mắt với ảnh chế bikini của các hero trong Overwatch

Nếu không suy nghĩ đến vấn đề an toàn cho các hero trong chiến đấu, thì đây sẽ là tạo hình được game thủ vote nhiều nhất.

Cộng đồng dậy sóng vì Hero của Overwatch là người đồng tính

Nhân vật Tracer nổi tiếng của tựa phẩm Overwatch vừa được nhà sản xuất chính thức xác nhật là một người mang giới tính thứ 3 - một người đồng tính.

Heroes Of The Storm nối gót Overwatch với mode Hero Brawl

Blizzard bổ sung chế độ chơi mới trong bản cập nhật sắp tới của Heroes Of The Storm tương tự như Overwatch cực kỳ hay ho khiến game thủ khó lòng bỏ lỡ.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1.1 để khắc phục tình trạng gián đoạn cuộc gọi

Một vài người dùng iPhone 12 series và iPhone 13 series thỉnh thoảng gặp sự cố bị ngắt cuộc gọi trên iOS cũ. Sau đây là cách cập nhật iOS 15.1.1 để khắc phục hiệu quả lỗi này nhé!

Trải nghiệm Find X Launcher Pro, launcher phong cách iPhone XS Max đang miễn phí

Mặc dù tên gọi và giao diện người dùng khá giống với chiếc smartphone mới ra mắt của hãng điện thoại OPPO, nhưng Find X Launcher Pro lại có nhiều điểm tương đồng với iPhone XS Max hơn, đặc biệt

Cách tùy biến lại thông báo trên màn hình khóa

Sau đây, TECHRUM xin chia sẻ với các bạn một cách để tùy biến lại thông báo trên màn hình khóa nếu cảm thấy quá nhàm chán với giao diện mặc định, hoặc đơn giản là muốn thêm tính năng trả lời nhanh mà không cần mở trực

Cách đưa nhiều ảnh vào một tập tin PDF trên Windows 10

Giả sử bạn muốn chia sẻ nhiều ảnh với bạn bè. Nếu muốn chuyển nhiều file ảnh sang PDF để họ có thể xem và tải tất cả ảnh chỉ trong một lần, đây là cách.

Những điều lưu ý khi mua điện thoại cũ "qua tay"

Năm mới sắp đến, và đây là thời điểm thích hợp nhất để mọi người-mọi nhà mua sắm. Nhiều bạn lựa chọn siêu thị hay cửa hàng điện thoại uy tín để có...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Tab 3 7 Essential: Trải nghiệm tốt trong tầm giá

Với mức giá hợp lý, Lenovo Tab 3 7 Essential thực sự là một thiết bị chất lượng mang đến trải nghiệm tốt trong phân khúc phổ thông.

Đánh giá chi tiết Khẩu Trang Lọc Khí LG Puricare

Khẩu trang LG Puricare là một trong những sản phẩm công nghệ chống Covid được LG cho ra mắt tại sự kiện triển lãm công nghệ tiêu dùng lớn nhất thế giới - CES 2021. Mặc dù LG không phải là thương hiệu duy nhất giới thiệu

Đánh giá camera Galaxy On7: Rất tốt trong tầm giá

Đánh giá camera Galaxy On7 - smartphone có thiết kế sang trọng và bộ đôi camera chụp ảnh rất tốt trong tầm giá