1 ngày trước OB, 3Q Siêu Quậy chính thức mở tải, sẵn sàng iPhone 7 Plus tặng người chơi

Đúng 10h00' ngày hôm nay (08/11), 3Q Siêu Quậy (Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/sieuquay.vtcgame.vn/) – tựa game mobile đến từ NPH VTC Game đã chính thức mở tải game. Như vậy là sau bao ngày chờ đợi, người chơi đã có thể tìm kiếm game trên các chợ ứng dụng Appstore, Google Play hoặc truy cập: http://bit.ly/3QSQ_landing2 để tải game ngay hôm nay. Chuẩn bị sẵn sàng cho sự kiện Đua top Open Beta giành iPhone 7 sẽ diễn ra lúc 10h00 sáng ngày 09/11.
UPDATE link tải game:
+ Link tải trên Google Play:
1 ngày trước OB, 3Q Siêu Quậy chính thức mở tải, sẵn sàng iPhone 7 Plus tặng người chơi

+ Link tải trên Appstore:

+ Link tải trực tiếp bản Android:

+ Link tải trực tiếp bản iOS:


Link đã có, ngại gì không tải?
Mới đây 3Q Siêu Quậy vừa hé lộ một thông tin cực HOT khiến cộng đồng game thủ đứng ngồi không yên: Đó là game thủ chiến thắng Sự kiện Đua top Open Beta sẽ được nhận ngay phần thưởng hiện vật cực giá trị: Siêu phẩm Iphone 7 Plus 128Gb – Smartphone đang thống lĩnh thị trường công nghệ thời gian vừa qua!
Cụ thể, trong thời gian diễn ra sự kiện, người chơi sẽ tham gia đua Top Lực chiến liên sever. Đúng 10h00 ngày 14/11/2016, Top 10 người chơi có lực chiến cao nhất trên toàn bộ các sever 3Q Siêu Quậy sẽ giành được chiến thắng và nhận các phần thưởng theo từng thứ hạng như sau:
01 Giải Nhất: iPhone 7 Plus 128Gb
01 Giải Nhì: Asus Zenfone 3 Max
01 Giải Ba: Loa hiệu JBL Charge II Plus 15W
01 Giải Tư: Tay cầm chơi game cho điện thoại - Ipega9055
Giải 5 - 10: 500 Kim Nguyên Bảo + Sách kỹ năng x200 + Phú thạch x200

[media=https://www.youtube.com/watch?v=jgcY94q76mA]
Đua top OB – Giật ngay Iphone 7 Plus: Còn gì sung sướng hơn?

Vừa giải trí cùng những trận giao tranh Tam Quốc ác liệt, vừa được thể hiện bản thân, thiên hạ nể phục, lại còn nhận ngay những phần quà giá trị cực có ích cho game thủ. Cảm giác sung sướng tuyệt đỉnh này nếu không tham gia trải nghiệm ngày Open Beta 09/11 sắp tới của 3Q Siêu Quậy thì biết bao giờ mới có được?





Đặc biệt, vào đúng ngày Open Beta, Admin Tiểu Kiều sẽ trực tiếp live stream chào đón và chư vị Chúa công của 3Q Siêu Quậy. Đây là lần đầu tiên Tiểu Kiều chính thức lộ diện trước cộng đồng game thủ, trực tiếp luận bàn Tam Quốc, giải đáp thắc mắc và thông báo loạt sự kiện ưu đãi cực hấp dẫn




Ngày 09/11, game thủ 3Q Siêu Quậy sẽ gặp gỡ luận bàn Tam Quốc cùng nàng Admin xinh đẹp này

Hiện tại NPH VTC Game vẫn đang cập nhật những thông tin liên tục về 3Q Siêu Quậy, đồng thời chiêu đãi người chơi chuỗi sự kiện tặng quà và ưu đãi hấp dẫn trên Fanpage chính thức tại: https://www.facebook.com/sieuquay.vtcgame.vn. Cùng tham gia và chờ đợi đến ngày 09/11/2016 để để trực tiếp trải nghiệm tựa game hấp dẫn này nhé!
Tải game: https://sieuquay.vtcgame.vn/landing
Fanpage: https://www.facebook.com/sieuquay.vtcgame.vn

TIN LIÊN QUAN

3Q Siêu Quậy - Open Beta tung loạt Vipcode dành tặng game thủ

Ngay bây giờ, game thủ cả nước đã có thể trải nghiệm 3Q Siêu Quậy và chính thức khởi động cuộc Đua Top giành Iphone 7 Plus

3Q Siêu Quậy ra mắt Landing, tặng iPhone 7 ngày Open Beta 09/11 cho người chơi

Cuối cùng thì tựa game đang thu hút sự chú ý những ngày vừa qua – 3Q Siêu Quậy đã ra mắt Landing, ấn định 09/11 sắp tới chính thức Open Beta!

3Q Siêu Quậy ra mắt Landing, "chơi trội" tặng iPhone 7 ngày Open Beta 09/11 cho tất cả người chơi

Cuối cùng thì tựa game đang thu hút sự chú ý những ngày vừa qua – 3Q Siêu Quậy đã ra mắt Landing, ấn định 09/11 sắp tới chính thức Open Beta!

Vua Sân Cỏ chính thức Open Beta cùng Vipcode khủng

Đúng 10h00' ngày hôm nay 19/05, game mobile đang hot Vua Sân Cỏ đã chính thức khai mở Open Beta. Nhận VIPcode số lượng lớn tại đây!

3Q Siêu Quậy chuẩn bị ra mắt game thủ cùng nhiều event thú vị

Chỉ còn 2 ngày nữa thôi, game mobile 3Q Siêu Quậy sẽ chính thức khai mở Open Beta. Cùng điểm qua những điều thú vị đang chờ bạn vào ngày 09/11 sắp tới nhé!

Ngày 21/9, Kiếm Đạo Phong Vân sẽ chính thức Open Beta

Vào lúc 10h00, ngày 21/9/2017, Kiếm Đạo Phong Vân sẽ chính thức mở cửa phiên bản chính thức chào đón game thủ Việt tới khám phá.

Kiếm Linh Phi Tiên bất ngờ tung landing và link tải

Từ những thông tin về sản phẩm mới chỉ được NPH tiết lộ qua fanpage của Kiếm Linh Phi Tiên, chúng ta có thể thấy đây là tựa game mobile tiên hiệp nhập vai 2,5D quen thuộc. Tuy nhiên, NPH VTC Mobile cũng đưa ra các thông tin ingame cực kỳ thú vị như

Azur Lane chính thức open beta phiên bản Global tại khu vực Bắc Mĩ

Hiện nay, những tựa game có phong cách chơi kiểu như này vẫn được phát triển nhưng thường được thiết kế theo chiều dọc như Chicken Invader,… và đặc biệt là chúng khá hiếm hoi trên nền tảng game di động. Do đó, để có thể kiếm được những tựa game như

THỦ THUẬT HAY

Cách xem danh sách số điện thoại bị chặn trên điện thoại Android, iPhone cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách xem lại số điện thoại đã chặn trên điện thoại Android, iPhone một cách đơn giản để chắc chắn rằng bạn đã chặn đúng số liên hệ thường xuyên làm phiền mình. Click xem ngay nhé!

Có trong tay 7 triệu bạn sẽ lựa chọn smartphone nào ngoài iPhone 5s ?

Mình đang cần mua smartphone mới, thấy iPhone 5s giảm hẳn 1 triệu nhưng vẫn còn thấy cao nên thôi không mua 5s, nhưng do đang cần 'dế thông minh' gấp để còn chat Zalo, Facebook với chơi game nên đang đắn đo các

5 ứng dụng laucher giúp thay đổi giao diện tốt nhất trong năm 2017

Đây là cái tên quen thuộc với rất nhiều người, ứng dụng này xuất hiện từ những ngày đầu tiên của hệ điều hành Android. Không ngoa khi nói rằng Nova Launcher là nguyên nhân khiến nhiều người không thể dứt bỏ Android.

Cách tự động xóa tin nhắn Zalo trên điện thoại và máy tính cực nhanh

Cách tự động xóa tin nhắn Zalo trên điện thoại và máy tính này sẽ giúp bạn tự động xóa các tin nhắn riêng tư theo thời gian mà bạn thiết lập cho cuộc hội thoại

Hướng dẫn khắc phục lỗi "provision.cpp:150" trên CydiaImpactor khi jailbreak iOS 9.3.3 sử dụng Pangu

Một số bạn gặp lỗi 'provision.cpp:150' là do bạn sử dụng chức năng xác thực hai lớp (two-factor authentication) trong iCloud, để khắc phục thì cũng đơn giản, mời các bạn tham khảo các cách sau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay realme Q3s – Siêu phẩm mới trong phân khúc 6 triệu đồng

realme Q3s có giá bán khá mềm nhưng lại sở hữu nhiều tính năng ấn tượng: màn hình LTPO 144Hz, pin 5.000 mAh, chip Snapdragon 778G siêu mạnh mẽ,… Bài viết trên tay realme Q3s dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về siêu

Đánh giá bộ định tuyến không dây chuẩn 802.11n Aptek N303HU

Sản phẩm thiết kế gọn nhẹ và có đến 3 anten đẳng hướng để truyền dữ liệu cùng lúc đến thiết bị với băng thông đạt 300 Mbps.

Tra tấn flagship Xperia XZ Premium: Khung viền nhựa nhưng vô cùng bền bỉ

Xperia XZ Premium hiện đang đang là chiếc flagship cao cấp nhất của Sony. Thiết bị sở hữu rất nhiều điểm nhấn đáng chú ý như hiệu năng khủng, thiết kế nam tính và khả năng quay slow-motion siêu 'chất' lên đến 960fps.