(Clip) Những tình huống trớ trêu khi gái xinh phải trông quán net

Tình huống này đúng là chỉ có những cô gái xinh làm công việc thu ngân, trông quán net thường xuyên thì mới hiểu được.

Tình huống tiểu phẩm hài hước khi một cô gái xinh đẹp được giao nhiệm vụ trông quán net và liên tục bị các khách hàng cũng như chính ông chủ 'trêu nghẹo' tới mức phát bực, thậm chí đòi nghỉ việc vì quá ngượng nữa, thật là... đáng yêu.

Tình huống này đúng là chỉ có những cô gái xinh làm công việc thu ngân, trông quán net thường xuyên thì mới hiểu được. Nguyên nhân khá dễ hiểu bởi nơi đây vốn là điểm tụ hội của toàn nam giới, việc xuất hiện một bóng hồng rõ ràng là bất thường rồi, họ trêu chọc cũng là điều... đương nhiên.


Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Clip, khi, xinh, net

TIN LIÊN QUAN

Ngỡ ngàng trước bộ ảnh mộng mơ của cô gái xinh đẹp bên cừu

Bỏ ngoài tai những lời dèm pha, trêu chọc, cô gái này luôn hướng đến hình ảnh người phụ nữ hiện đại và lộng lẫy trong mọi khoảnh khắc.

Xao xuyến với nữ game thủ xinh đẹp Nhật Bản Minami Riho

Tuy không sở hữu chiều cao lý tưởng nhưng vẻ đẹp ngọt ngào và gợi cảm của Minami Riho có thể đốn gục bất cứ game thủ nào.

Cận cảnh vẻ xinh xắn của hotgirl Live Stream Trần Di Quân

Nụ cười ngọt ngào và khiếu nói chuyện hài hước của Trần Di Quân khiến các game thủ đều vô cùng thích thú.

Những bóng hồng xinh đẹp trong ngày đầu khai mạc ChinaJoy 2016

Ngay trong ngày đầu triển lãm ChinaJoy, các game thủ đã được phen choáng ngợp trước dàn showgirl mỗi người một vẻ vô cùng hấp dẫn.

Tổng hợp những y tá xinh đẹp nóng bỏng nhất giới Cosplay

Các coser xinh đẹp và bốc lửa cũng góp phần không nhỏ trong việc tái hiện những cô y tá hấp dẫn nhất trong game và manga.

Chiêm ngưỡng nhan sắc của nữ BLV esports xinh đẹp của Hàn Quốc: Song Ju Ah

Song Ju Ah bắt đầu khởi nghiệp với nghề người mẫu xe. Nhờ sở hữu gương mặt ăn ảnh và thân hình gợi cảm, cô bắt đầu được mời tham dự nhiều chương trình truyền hình với vai trò khách mời.

Bộ ảnh cosplay cực chất của Admin xinh đẹp Tiểu Kiều của 3Q Siêu Quậy

Ra mắt thành công, Admin Tiểu Kiều của 3Q Siêu Quậy vừa tung bộ ảnh cosplay đầy ma mị chiêu đãi game thủ.

THỦ THUẬT HAY

Mẹo quét mống mắt hiệu quả trên Samsung Galaxy S8

Bộ đôi Samsung Galaxy S8 & Galaxy S8 Plus ra mắt, nhiều tính năng mới đột phá đã được xuất hiện, và bảo mật mống mắt chính là một trong số đó. Bài viết ngày hôm nay sẽ giúp bạn sử dụng hiệu quả tính năng mới này.

Hướng dẫn cách thêm Emoji Discord cực dễ, tăng phần sinh động cuộc trò chuyện

Bạn là một người vui tính, hoạt bát tham gia bất kỳ cuộc trò chuyện nào cũng muốn thể hiện tính cách thông qua các Emoji. Vậy thêm Emoji Discord có khó không? Làm thế nào để tải được cả hình động và hình tĩnh. Hãy cùng

Cách khắc phục lỗi tab Facebook bị treo trên trình duyệt

Trên trình duyệt gần đây xuất hiện lỗi tab Facebook rơi vào trạng thái bị treo, không hoạt động trong một khoảng thời gian hay thậm chí dừng hoạt động hoàn toàn.

Nhận miễn phí 4.5GB data 4G Mobifone như thế nào

Hiện nay Mobifone đang triển khai đợt 3 đổi SIM 4G miễn phí cho khách hàng. Chương trình kéo dài từ 25/01/2017 đến ngày 31/03/2017 và người dùng có thể mang SIM của mình tới bất kỳ cửa hàng Mobifone nào trên toàn quốc

Học cách để tạo truy vấn trong Access 2016

Truy vấn cho phép lấy thông tin từ một hoặc nhiều bảng dựa trên điều kiện tìm kiếm bạn đã định nghĩa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và đánh giá nhanh R11 - smartphone cao cấp nhất của OPPO

Không khó lý giải cho sự thành công này khi OPPO R11 và OPPO R11 Plus là những chiếc điện thoại toàn diện về cả thiết kế, hiệu năng, thời lượng pin, camera chính và cả camera selfie.

Subaru Levorg đạt đánh giá an toàn năm sao tại Úc

Subaru Levorg đã được đánh giá năm sao trong chương trình đánh giá xe mới Australia (Australasian New Car Assessment Program - ANCAP), với tổng điểm 35,85/37 điểm. Mẫu xe wagon vừa ra mắt mới đây tại...