Chi bao nhiêu tiền mua dây kết nối mở rộng khi dùng MacBook Pro?

Mẫu máy tính MacBook Pro mới của Apple chỉ sử dụng chuẩn kết nối duy nhất, đó là Thunderbolt 3/USB-C. Chính vì thế, nếu muốn kết nối với iPhone, thẻ nhớ, máy chiếu... bạn sẽ phải mua thêm các dây mở rộng.

Dưới đây là chi phí và các dây chuyển đổi kết nối, nếu bạn phải mua mẫu máy MacBook Pro mới của Apple.
1. Dây chuyển kết nối để dùng cho iPhone, iPad, iPod
Nếu muốn kết nối iPhone, iPad, iPod với MacBook Pro, bạn phải mua một sợi dây USB-C sang Lightning.
Chi bao nhiêu tiền mua dây kết nối mở rộng khi dùng MacBook Pro?

Giá bán của sợi dây này trên cửa hàng trực tuyến Apple là 30 USD cho sợi dây dài 1 mét hoặc 42 USD cho sợi dây dài 2 mét.
Dây chuyển USB-C sang Lightning
2. Đầu đọc thẻ nhớ
Với những nhiếp ảnh gia, nếu thường xuyên phải dùng MacBook Pro và chuyển hình ảnh từ thẻ nhớ (SD) sang máy tính, thì họ cần phải mua một đầu đọc USB-C nhận được thẻ SD.

Đầu đọc thẻ nhớ dùng trên MacBook Pro mới
Loại đầu đọc mang thương hiệu SanDisk hiện đã được bán trên cửa hàng trực tuyến của Apple, với mức giá 55 USD.
3. Kết nối với ổ đĩa USB
Nếu muốn gắn ổ USB thông thường hoặc ổ cứng gắn ngoài dùng cổng USB, bạn lại phải mua một sợi dây chuyển USB-C sang USB.

Dây chuyển USB-C sang USB thông thường
Loại dây này cũng đang được bán trên cửa hàng Apple, với mức giá 23 USD.
4. Kết nối với TV hoặc máy chiếu qua cổng HDMI
Nếu muốn xuất hình ảnh trên MacBook Pro lên TV hoặc máy chiếu, bạn lại cần phải sử dụng một thiết bị chuyển đổi USB-C sang HDMI.
Phụ kiện giúp MacBook Pro có thêm cổng HDMI

Phụ kiện này đang được Apple bán với giá 69 USD, nó có khả năng chuyển cổng USB-C sang một cổng HDMI, một cổng USB và có thêm một cổng USB-C.
Như vậy, có thể thấy rằng nếu sử dụng MacBook Pro mới, nhiều người dùng sẽ phải mua thêm rất nhiều cổng chuyển và mang chúng theo bên mình, nếu đã quen với việc sử dụng các thiết bị này.
Theo Thanh Niên

TIN LIÊN QUAN

MacBook Air sắp trở thành quá khứ?

Mọi sự chú ý ở sự kiện đêm qua (27/10) đều tập trung vào MacBook Pro mới với màn hình TouchBar, nhưng Apple còn công bố một chiếc MacBook Pro 13 inch nữa.

Apple ngừng bán MacBook Air 11 inch, MacBook Pro cũ

Hai mẫu máy tính được Apple loại khỏi danh sách phân phối để hướng người dùng đến loạt sản phẩm mới trình làng, đưa giá khởi điểm của MacBook lên 999 USD.

USB sắp thành quá khứ với thiết bị Apple

Cổng USB rất có thể bị khai tử trên Macbook Pro mới của Apple chuyển sang sử dụng cổng USB-C như Macbook 12 inch.

Sau iPhone 7, đến lượt Macbook cũng không còn jack tai nghe 3.5mm?

Tại sự kiện ra mắt iPhone 7 vừa qua, Apple đã khẳng định họ sẽ loại bỏ cổng tai nghe 3.5mm và chỉ sử dụng cổng Lightning trên 2 chiếc iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

Apple đã xóa sổ các công nghệ gì trên Macbook Pro mới?

Bên cạnh việc công bố MacBook Pro mới, Apple cũng đã loại bỏ 7 tính năng, công nghệ cũ

Lý do MacBook Pro mới không có cổng đọc thẻ SD

Vì sao Apple lại quyết định bỏ đầu đọc thẻ SD, một cổng kết nối rất quan trọng trên MacBook Pro mới?

Samsung Galaxy Note7 khai tử ảnh hưởng xấu tới MacBook của Apple

Mặc dù Apple đang được hưởng lợi từ việc đối thủ Samsung khai tử Note7, nhưng động thái đó lại vô tình gây ảnh hưởng xấu tới MacBook Pro 2016 sắp ra mắt.

Apple tung MacBook Pro mới: Mỏng nhẹ, có thanh cảm ứng, Touch ID, trackpad

Trong 1 bài viết gần đây, chúng tôi đã so sánh vui các đời máy Macbook Pro trong 4 năm gần đây nhất, và thật bất ngờ khi chúng giống hệt nhau.

THỦ THUẬT HAY

Làm mới iPhone với 3 cách đơn giản để khôi phục cài đặt gốc Factory reset

Người dùng cần phải cân nhắc thật kỹ khi thực hiện thao tác này, bởi vì sau khi thực hiện thì toàn bộ dữ liệu bao gồm hình ảnh, các ứng dụng, phần mềm đã cài đặt, video trên máy iPhone của bạn sẽ bị xóa bỏ hoàn toàn.

Đăng nhập vào điện thoại Windows 10 khi quên mã PIN

Nếu vô tình bạn quên mật khẩu trên chiếc điện thoại chạy Windows 10 Mobile thì phải làm như thế nào? Khá may mắn là có 1 cách vô cùng đơn giản để...

Hướng dẫn thiết lập Google DNS cho Windows 10 Fall Creators

Thông thường, để có được một tốc độ duyệt web nhanh hơn và an toàn hơn, người dùng thường sử dụng đến các dịch vụ DNS trung gian, trong đó tiêu biểu nhất là Google DNS, và việc thiết lập DNS trên Windows từ trước đến

Cách tra cứu tiến độ cấp Căn cước công dân gắn chip bằng Zalo cho bạn

Bạn có thể tự tra cứu kết quả cấp Căn cước công dân gắn chip xem đã có chưa trên điện thoại ngay tại nhà rất tiện lợi. Sau đây là cách tra cứu tiến độ cấp Căn cước công dân gắn chip...

10 thứ mà rất nhiều người 10 năm sau sẽ vô cùng hối tiếc

'If only....' (Giá mà....) - hai từ đi liền với nhau tạo ra một trong những cụm từ 'thê thảm' nhất không chỉ trong tiếng Anh mà ngay cả từ 'giá mà...' trong tiếng Việt cũng buồn không kém.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Honda Goldwing 2018 giá 1,2 tỷ: Đem đến những trải nghiệm hoàn toàn mới

Đặt lốp tới đất Mỹ lần đầu vào năm 1975, Honda Goldwing được ví như bài hát ca ngợi sức mạnh, sự thoải mái và đáng tin cậy của một chiếc mô tô. Phiên bản cập nhật năm 2018 là cuộc cải tổ đầu tiên của Honda dành cho

Đánh giá Galaxy J4 Plus nhanh: Tân binh mới phân khúc giá rẻ

Samsung Galaxy J4 Plus vừa ra mắt nhằm vào phân khúc giá rẻ, phổ thông. Cùng xem qua những đặc điểm nổi bật của máy để có thêm sự lựa chọn cho bản thân nhé.

Đánh giá camera trên Vivo X21 UD xem có gì đặc biệt

Điểm qua chút về thông số cấu hình, Vivo X21 UD (mình tạm gọi tắt là X21) sở hữu cụm camera kép phía sau 12 MP - khẩu độ F/1.8 + 5 MP - khẩu độ F/2.4. Một thông số không quá ấn tượng, nếu không muốn nói là khá tương