Đây có lẽ là tựa game kinh dị đáng sợ và tuổi đời lâu nhất mọi thời đại

Cốt truyện của game còn mang đủ yếu tố buồn rầu, bi kịch dã man và khiến người chơi phải suy nghĩ khi có ý định đi thăm một ngôi làng hẻo láng ở Nhật Bản.

“Fatal Frame II: Crimson Butterfly” là một trong những game kinh dị Nhật Bản được đánh giá cao nhất mọi thời đại, nó có đầy khoảnh khắc ghê rợn và khó đoán khiến người phải há mồm kinh ngạc. Bên cạnh đó, cốt truyện game còn mang đủ yếu tố buồn rầu, bi kịch dã man và khiến người chơi phải suy nghĩ khi có ý định đi thăm một ngôi làng hẻo láng ở Nhật Bản.


“Crimson Butterfly” là tựa game thứ hai của series “Fatal Frame”, hay còn có tên “Zero” ở Nhật Bản hoặc “Project Zero” ở Châu Âu. Nó được phát hành năm 2003 cho hệ máy PlayStation 2 và phát hành lại cho PlayStation 3 năm 2013 vì nhiều lời yêu cầu từ fan.

Gameplay của dòng game này có thể nói là đột phá khi vũ khí của bạn không còn là những khẩu shotgun với uy lực kinh người mà chỉ là một chiếc máy ảnh cũ kỹ cùng vài cuộn phim.


Mỗi khi đối mặt với oan hồn, nhiệm vụ của bạn không còn là tiêu diệt nó càng nhanh càng tốt nữa, thay vào đó, bạn phải chờ đợi để có thể chụp được một bức hình hoàn hảo nhằm tiêu diệt ma nữ kia, đúng với tên gọi của dòng game: “Khoảnh khắc chí mạng”.

Video trailer Fatal Frame 2: Crimson Butterfly


Cái chất kinh dị mà nhà sản xuất muốn gửi tới người chơi không đơn thuần là những hình ảnh rùng rợn, kích thích mạnh tới thị giác mà thay vào đó buộc chúng ta phải sử dụng trí tưởng tượng của mình, tự gây ra cảm giác sợ hãi cho chính bản thân bởi mỗi người đều có một nỗi ám ảnh, sợ hãi riêng trong sâu thẳm tâm hồn.

Theo Trí Thức Trẻ

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : game, kinh

TIN LIÊN QUAN

Doanh số PS4 vượt 1,2 triệu máy so với Xbox One

CNN mới đây đưa tin tính đến hết năm 2013, Sony đã bán được tổng cộng 4,2 triệu máy chơi game PlayStation 4 trên toàn thế giới kể từ khi chính thức lên kệ bán hàng vào ngày 15.11.2013.

Top 10 game kinh dị "khát máu" nhất mọi thời đại (P1)

Cùng GameHub điểm qua 10 cơn ác mộng điên cuồng nhất mà thế giới game kinh dị từng chứng kiến.

Little Nightmares - Tựa game không quá kinh dị nhưng bạn vẫn phải rùng mình

Thay vì tạo ra một đoạn trailer giới thiêu game, Little Nightmares tạo ra một đoạn demo game cho bạn tự trải nghiệm

Vừa hồi sinh gần được 1 năm, ASTA lại buồn bã nói lời từ biệt với game thủ

Câu chuyện các tựa game online có màn ra mắt không như ý rồi đóng cửa bất thình lình và được hồi sinh trở lại một cách rực rỡ có lẽ không phải là hiếm gặp trong làng game thế giới. Tuy nhiên, có lẽ cái tên từng được gọi là 'bom tấn' ASTA không được

Fatal Raid game bắn zombie với đồ họa khủng chính thức ra mắt

Trong Fatal Raid, bạn phải trải qua hàng loạt các chiến dịch từ giải cứu con tin, tiêu diệt những con trùm zombie, cho đến các nhiệm vụ phá hoại như đặt bom đấu với máy…

Chỉ cần PC giờ có thể chơi hàng trăm game của PlayStation

Có thể chơi được hàng trăm game trên PC mà không cần sở hữu máy PlayStation nào.

Những chi tiết đầy đáng sợ trong các video game

Cận Halloween, không khí tự nhiên trở nên đáng sợ. Sự đáng sợ này lan truyền từ ngoài đời thực đến các video game.

THỦ THUẬT HAY

8 khác biệt quan trọng nhất giữa Mac và PC Windows

Những điểm khác nhau lớn nhất giữa máy tính Mac và PC Windows là về thiết kế, các phần mềm hỗ trợ, mức giá và khả năng bảo mật.

Xem lại video đã Live Streams trên Instagram một cách dễ dàng

Mới đây người dùng đã có thể xem lại video Live Streams trên Instagram trước đó trong vòng 24h. Mời bạn tham khảo bài hướng dẫn sau đây.

Hướng dẫn cấu hình Router Cisco 1800 series(Cisco 1801, 1802, 1803, 1811, 1812 )

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách cấu hình router Cisco 1800 series (Cisco 1801, 1802, 1803, 1811, 1812) chi tiết từ cài đặt thông số Global, các giao thức định tuyến, Interface, và truy cập dòng lệnh.

Những mẹo vặt thú vị khi sử dụng giao diện Gmail mới

Tắt thông báo cho các tin nhắn nhóm là một tính năng khá hữu ích trên iPhone và giờ đây, Gmail cung cấp khả năng tương tự để tắt tiếng các chuỗi email gây phiền. Nếu bạn được đưa vào một email nhóm và không còn quan

3 cách đăng ký nhận tiền trợ cấp thất nghiệp ngay trên điện thoại

Nếu bạn vẫn chưa nhận được tiền trợ cấp thất nghiệp do dịch Covid-19 thì xem ngay bài viết này để biết cách đăng ký nhận tiền trợ cấp thất nghiệp online trên điện thoại...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Vivo V7: Màn hình tràn viền, camera selfie khủng có giúp V7 nổi bật?

So với Vivo V7+, V7 không có bất kì khác biệt nào về ngôn ngữ thiết kế. Máy vẫn trung thành với chất liệu giả kim loại giống như mẫu V7+, cùng các góc cạnh được bo tròn mềm mại kết hợp với tỉ lệ màn hình 18:9 giúp cho

Đánh giá Galaxy Note 9 sau 2 tháng sử dụng: Hoàn hảo cho công việc

So với từ lần nâng cấp năm 2017, Galaxy Note 9 (2017) không có quá nhiều điểm mới mẻ về ngôn ngữ thiết kế bởi thực tế nó vẫn rất đẹp, mọi thứ được Samsung tập trung vào trải nghiệm người dùng và đặc biệt là tích hợp