Xem Superman càn quét thế giới GTA V

(GameSao.vn) – Siêu Nhân phá phách thì cả thành phố sẽ bị thổi bay trong đúng…một nốt nhạc.

Modder kỳ cựu của, JulioNB, lại một lần nữa đem thêm một siêu anh hùng nữa vào GTA V. Lần này là Superman với hình dáng bên ngoài của nhân vật chính Michael De Santa.

Trong đoạn video phía trên, Michael với sức mạnh vô địch của “siêu nhân sịp đỏ” đã hạ đo ván từng thành viên của băng đảng với tốc độ siêu nhanh (hiển thị bằng hiệu ứng làm chậm – slow motion), chiến đấu và cả tia nhiệt (heat vision) nữa…Và đương nhiên, súng đạn không có tác dụng gì với người ngoài hành tinh cả.

Bản mod này vẫn đang trong quá trình hoàn thiện, và JulioNB hy vọng rằng anh sẽ làm cho nó chơi được vào khoảng hai đến ba tuần sau. Người chơi có tài khoản trên trang Patreon sẽ được tiếp cận sớm hơn một tuần.


Ngoài những quyền lực siêu hạn của anh chàng tới từ hành tinh Krypton đều đã xuất hiện trong đoạn video, bạn có thể thấy những đòn tấn công xé gió, và thêm một năng lực đặc biệt nữa: x-ray vision (giống với Cyclops trong X-Men) chăng???

ABC (Tổng hợp)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Xem, Superman, GTA

TIN LIÊN QUAN

(Clip) Khi Superman chán giải cứu thể giới, trở thành gangster đích thực

Bản mod hài hước của tựa game nổi tiếng GTA V đã biến Superman trở thành một tay... gangster đi khắp nơi phá phách nghịch ngợm.

DC Unchained – chiêm ngưỡng tận mắt bộ kĩ năng siêu anh hùng bước ra từ thế giới DC Comics

Còn để fan DC có thể điều khiển được các siêu anh hùng, thoải mái sử dụng khả năng siêu nhiên của những kẻ phản diện trong DC Universe thì chỉ có tựa game DC Unchained mới làm được.

DC Unchained - Khi xứ Kim chi làm game siêu anh hùng

Được 4:33 Creative Lab đỡ đầu nên DC Unchained hứa hẹn sẽ là sản phẩm lấy đề tài siêu anh hùng DC đáng chơi nữa sắp được ra mắt.

Sau Batman sẽ đến lượt Joker và Superman khuấy đảo đấu trường Liên Quân Mobile

Cùng tìm hiểu 2 vị tướng sẽ được cập nhật vào Liên Quân Mobile trong thời gian tới.

Wonder Woman từng bị những kẻ này đánh cho "sấp mặt"

Dù là một nữ siêu anh hùng vô cùng xinh đẹp nhưng Wonder Woman cũng chẳng được các đối thủ của mình nương tay một chút nào.

Bom tấn siêu anh hùng DC Unchained chính thức ra mắt

Phát triển bởi studio Hàn Quốc Thumb Age và được Warner Bros cấp phép chính thức, DC Unchained là một nhập vai hành động cực hot được xây dựng dựa trên cốt truyện xoay quanh các siêu anh hùng trong truyện tranh DC. Trong game, người chơi có thể

Liên Quân Mobile: Top 5 những tướng khắc chế cứng Superman mà bạn cần biết

Với sức mạnh dồn sát thương cực khủng và khả năng di chuyển cực nhanh trên bản đồ, hãy cùng tìm ra điểm yếu của Superman với 5 vị tướng trong Liên Quân Mobile sau đây nhé.

THỦ THUẬT HAY

10 cuốn sách "gối đầu giường" của những người nổi tiếng nhất thế giới

10 cuốn sách Tổng thống Barack Obama, Warren Buffet, Bill Gates, Steve Jobs, Elon Musk... khuyên chúng ta nên đọc.

Cách thêm hiệu ứng video chat trên Facebook

Bản cập nhật Messenger của Facebook mới đây đã bổ sung thêm nhiều hiệu ứng Camera mới, giúp người dùng thêm nhiều tùy chọn làm mới đoạn hội thoại video của mình với bạn bè trên công cụ chat Facebook. Hãy cùng TCN tìm

Trung tâm bảo dưỡng điều hòa tại Hà Nội

Để gia tăng tuổi thọ và tiết kiệm chi phí điện năng khi sử dụng điều hòa trong những ngày nắng nóng thì việc bảo dưỡng điều hòa là rất cần thiết. Các bạn có thể tham khảo một số trung tâm bảo dưỡng điều hòa tại Hà Nội

Cách khắc phục các lỗi thường gặp trong Google Chrome

Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là Google Chrome hoàn hảo, rất nhiều lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng Chrome gây khí chịu cho người dùng. Bài viết này chúng tôi sẽ tổng hợp tất cả các lỗi đó và hướng dẫn cách

Hướng dẫn thay đổi mật khẩu Skype

Vì một lý do nào đó bạn thấy mật khẩu Skype hiện tại không còn an toàn nữa. Bạn muốn đổi mật khẩu khác để đảm bảo an toàn cho tài khoản của mình, nhưng lại không biết phải đổi mật khẩu bằng cách nào?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Motorola G5s Plus: điện thoại đầu tiên tích hợp camera kép của Motorola ở phân khúc tầm trung

Lặng lẽ giới thiệu tại Việt Nam trong bối cảnh hàng loạt smartphone chạy đua màn hình tràn viền chuẩn 18:9 cũng như camera kép xóa phông, Moto G5s Plus cũng là mẫu điện thoại đầu tiên tích hợp camera kép của Motorola

So sánh Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy S21 Ultra 5G: Giá bán gấp hai liệu có mang đến trải nghiệm gấp đôi?

Giữa Galaxy Z Fold3 5G vừa ra mắt và Galaxy S21 Ultra ra mắt đầu năm nay, đâu là chiếc điện thoại chất lượng nhất? Hãy cùng chúng tôi so sánh Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy S21 Ultra 5G để có câu trả lời thích hợp nhất.

Đánh giá CPU Intel Core i9-7960X – Đa nhân mạnh, ép xung cao, giá 1.699 USD

Với khả năng xử lý đến 32 luồng dữ liệu cùng lúc, tức gấp đôi so Core i7-7820X lẫn Ryzen 7 1800X nên không gì ngạc nhiên khi cấu hình thử nghiệm nhẹ nhàng “bay” qua các phép thử với những điểm số ấn tượng, đặc biệt