Hướng dẫn chơi miễn phí Star Citizen - Game khủng trị giá 110 triệu đô

Trong những năm qua làng game indie đã chứng kiến các bước phát triển mạnh mẽ, cho game thủ chào đón những tựa game quy mô không kém các sản phẩm được chống lưng bởi ông lớn làng game. Star Citizen chính là một ví dụ điển hình cho điều đó khi có trong tay tới 40 triệu đô-la, chính thức lọt vào sách kỷ lục Guinness như là dự án được cộng đồng quyên góp nhiều nhất.



Star Citizen thậm chí còn lồng ghép phần chơi FPS vào game.
Tuy nhiên đó là câu chuyện của cách đây 2 năm vì con số 40 triệu ngày nào đã trở thành 110 triệu đô-la vào tháng 3 năm nay, đưa quy mô Star Citizen vượt qua cả những đại diện PC/Console khủng nhất. Chính vì thế từ một tựa game chiến đấu không gian ban đầu, Star Citizen còn mang tham vọng lồng ghép cả yếu tố bắn súng và nhập vai để trở thành một sản phẩm có một không hai.
Và tin vui đó là nay bạn đã có thể chơi miễn phí tựa game bom tấn này.

Cụ thể trong sự kiện mới, nhà phát triển Cloud Imperium Games đã chính thức thông báo phiên bản Alpha của Star Citizen đã có thể chơi miễn phí từ giờ đến hết tháng. Tất cả những gì bạn cần làm là tạo cho mình một tài khoản miễn phí ở Step 1 và nhập code 'FALL2016' ở Step 2 theo đường dẫn:
https://robertsspaceindustries.com/promotions/Free-Fly-Fall-2016
Ngay sau khi làm đủ các bước theo hướng dẫn của website bạn có thể bắt đầu tận hưởng Star Citizen phiên bản Alpha ngay từ bây giờ. Tất nhiên như đã nói thời gian trải nghiệm sẽ chỉ kéo dài đến hết ngày 30 tháng 10, nhưng có lẽ vẫn thừa đủ để game thủ cảm nhận bầu không khí của Star Citizen.

Trailer game Star Citizen - Squadron 42.
Bên cạnh đó khi truy cập vào phiên bản Alpha, người chơi còn được chỉ huy một chiếc Anvil F7C-M Super Hornet - mẫu chiến đấu cơ tiêu chuẩn trong game. Cũng xin chú ý dù đây mới chỉ là phiên bản Alpha của Star Citizen nhưng game thủ vẫn có thể tiếp cận được một khối lượng nội dung khá lớn, bao gồm hệ sao Crusader và khả năng 'dog fight' giữa các chiến đấu cơ.


Hy vọng trong tương lai đội ngũ phát triển sẽ có thêm nhiều sự kiện trải nghiệm miễn phí, mở rộng nội dung mà game thủ có thể tiếp cận nhằm cho chúng ta cái nhìn tường tận hơn về Star Citizen. Mọi thông tin liên quan sẽ được GameHub cập nhật cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

TIN LIÊN QUAN

Tựa game 3.400 tỷ đồng Star Citizen mở cửa thử nghiệm bản 3.0

Mới đây tựa game online Star Citizen đã chính thức công bố bước vào giai đoạn thử nghiệm Alpha 3.0 với số lượng người chơi được tham dự đông hơn kha khá.

Star Citizen - Game không chiến điên cuồng nhất lịch sử cán mốc 141 triệu đô

Star Citizen đã thành công gây quỹ 141 triệu đô và đang thuộc top những game có vốn quyên góp cộng đồng lớn nhất mọi thời đại.

Star Citizen - Game online quyên góp được hơn 150 triệu USD từ người hâm mộ

Với số tiền quyên góp vô cùng lớn, Star Citizen hứa hẹn sẽ đem lại một không gian ngoài vũ trụ rộng lớn để người chơi khám phá

Làm 6 năm vẫn chưa ra mắt, thế nhưng game bom tấn 3400 tỷ vẫn gạ game thủ chi 600 triệu đồng để mua vật phẩm

Không những vậy game thủ cũng phải chi ra 22 triệu đồng mới có thể được quyền xem gói vật phẩm này ra sao.

PK với kết hôn trong game xưa rồi, bây giờ có cả game online cho bạn... mua bất động sản xây nhà trong thế giới ảo cơ!

Mới đây tựa game online hàng khủng Star Citizen đã chính thức công bố bước vào giai đoạn thử nghiệm Alpha 3.0 với số lượng người chơi được tham dự đông hơn kha khá.

Mời bạn nhanh tay tải về tựa game kinh điển: STAR WARS Battlefront II trị giá 39,99$ đang được miễn phí trên Epic Games

Mời các bạn hãy nhanh tay tải về tựa game kinh điển: STAR WARS Battlefront II: Celebration Edition trị giá 39,99$ đang được miễn phí trên Epic Games ngay nhé! Để chào đón năm mới 2021, Epic Games Store đã mạnh tay miễn phí 100% tựa game kinh điển

Đại gia Hàn Netmarble mang 4 game khủng tới G-Star 2016

Đại gia Hàn Netmarble sẽ tham gia vào sự kiện G-Star 2016 với những tựa game đình đám và được đầu tư kỹ lưỡng nhất của mình, hứa hẹn mang tới nhiều bất ngờ.

THỦ THUẬT HAY

Image Transfer – Chuyển nhanh hình ảnh và video giữa iPhone và máy tính không cần cắm dây

Giải pháp mới trong việc chuyển hình ảnh và video giữa iPhone với iPhone và máy tính.

Lợi ích của việc khóa bàn phím laptop và cách thực hiện

Bàn phím laptop thì cần khóa để làm gì trong khi đây lại là bộ phận rất quan trọng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lợi ích của việc khóa bàn phím laptop và cách thực hiện như thế nào nhé!

Artpip: Ứng dụng giúp thay đổi hình nền máy tính ở độ phân giải 4K

Artpip có thể cài đặt trên desktop như một phần mềm, hoặc một extension cho trình duyệt để bạn sử dụng hình nền cho riêng trình duyệt mà thôi. Khi cài đặt trên Desktop, ứng dụng sẽ tích hợp vào thanh tác vụ, cho phép

Trải nghiệm tính năng FaceID trên iPhone chạy hệ điều hành iOS 11

Nhờ một tweak mang tên Appellancy được lập trình viên @julioverne, bạn sẽ có thể trải nghiệm tính năng “hao hao” như FaceID vậy. Mình đã cài đặt và thử nghiệm thì thấy nó nhận diện khuôn mặt rất tốt. Nhưng hãy nhớ

Cách cách kiểm tra iPhone còn bao nhiêu lần sạc đơn giản

Nếu bạn đang sử dụng iPhone thì nhanh tay làm theo cách dưới đây để có thể kiểm tra iPhone còn bao nhiêu lần sạc nhé. Bởi vì trong quá trình sử dụng iPhone thì pin iPhone sẽ bị chai nên trong trường hợp chai pin quá %

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay realme Q3s – Siêu phẩm mới trong phân khúc 6 triệu đồng

realme Q3s có giá bán khá mềm nhưng lại sở hữu nhiều tính năng ấn tượng: màn hình LTPO 144Hz, pin 5.000 mAh, chip Snapdragon 778G siêu mạnh mẽ,… Bài viết trên tay realme Q3s dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về siêu

Đánh giá bộ định tuyến không dây chuẩn 802.11n Aptek N303HU

Sản phẩm thiết kế gọn nhẹ và có đến 3 anten đẳng hướng để truyền dữ liệu cùng lúc đến thiết bị với băng thông đạt 300 Mbps.

Tra tấn flagship Xperia XZ Premium: Khung viền nhựa nhưng vô cùng bền bỉ

Xperia XZ Premium hiện đang đang là chiếc flagship cao cấp nhất của Sony. Thiết bị sở hữu rất nhiều điểm nhấn đáng chú ý như hiệu năng khủng, thiết kế nam tính và khả năng quay slow-motion siêu 'chất' lên đến 960fps.