Đại Chúa Tể kết nối game thủ với các hoạt động liên server

Nhưng Đại Chúa Tể đã làm được điều đó với việc cho ra mắt các hoạt động liên server để tăng thêm phần cạnh tranh hấp dẫn.
PvP liên server

Đây là một hoạt động đã quá quen thuộc với cộng đồng game thủ nhưng Đại Chúa Tể đã mở ra với quy mô khác hẳn. Tất cả người chơi ở mọi server đều có thể tham gia PvP cùng nhau, qua đó các cao thủ ở mỗi server sẽ có dịp so tài với những đối thủ rất mạnh khác. Lợi ích đem lại từ hoạt động này rất lớn, dễ nhìn thấy nhất là kinh nghiệm thực chiến của các tiên đạo sẽ tăng lên rất nhiều, hơn nữa phần thưởng xếp hạng từ hoạt động PvP cũng rất hấp dẫn và phân ra rất nhiều hạng mục.
Boss liên server

Trái với PvP liên server, hoạt động Boss liên server chỉ giành cho các cao thủ cấp 125 trở lên thuộc top 10 lực chiến ở mỗi server. Tưởng chừng điều kiện tham dự này không công bằng với những người chơi còn lại, tuy nhiên đây lại là sự tính toán rất kỹ của Đại Chúa Tể.

Điều kiện khắc nghiệt đó sẽ tạo ra 2 ưu điểm, đầu tiên là sự cân bằng trong tranh đấu, đều là các cao thủ thuộc top 10 nên chắc chắn sự đối kháng ở Boss liên server sẽ diễn ra rất kịch liệt và ngang tài ngang sức, sự hấp dẫn đó sẽ tạo nên sức hút không hề nhỏ cho hoạt động này. Thứ hai là với sức hút mạnh mẽ đó cùng với phần thưởng vô cùng quý giá sẽ tạo động lực thúc đẩy những người chơi còn lại phấn đấu để giành được suất tham gia Boss liên server, điều đó đồng nghĩa rằng hoạt động này gián tiếp thúc đẩy sự phát triển trong nội bộ mỗi server với nhau.
Lôi đài liên server

Nếu như PvP và Boss liên server là sự đối kháng trực diện mãnh liệt, thì hoạt động Lôi đài liên server lại là sân chơi trường kỳ đòi hỏi sự tính toán cẩn trọng của mỗi người chơi. Giành được quyền tham dự Lôi đài liên server chỉ có 32 đấu thủ đến từ khắp nơi, tại đây họ sẽ thi đấu theo thể thức loại trực tiếp cho đến khi chỉ còn lại 1 người trên đỉnh vinh quang.

Phần thưởng cho ngôi vô địch Lôi đài liên server không hề nhỏ và có thể nói đây là mục tiêu chính của hầu hết người chơi Đại Chúa Tể, bên cạnh đó những người chơi còn lại sẽ có một sân chơi nho nhỏ là đặt cược cho người mình lựa chọn để có thể thu về những phần thưởng hấp dẫn.
Bên cạnh kho tài nguyên đồ sộ cùng hệ thống hoạt động phong phú, các hoạt động Liên server vẫn là nơi có sức hút khó có thể cưỡng lại. Tại đây không những là nơi thể hiện sức mạnh của bản thân trước những đồng đạo rất có thực lực ở bên ngoài, còn là cái mỏ không đáy những trân phẩm và kinh nghiệm thực chiến quý giá. Hoạt động liên server không chỉ là nơi cọ xát tốt nhất mà còn là sợi dây kết nối các game thủ Đại Chúa Tể gắn bó lâu dài với nhau.
Trải nghiệm ngay Đại Chúa Tể tại http://dct.360game.vn/

Tham gia trao đổi cộng đồng tại https://www.facebook.com/dct.360game.vn

TIN LIÊN QUAN

Game thủ Việt hào hứng với sự kiện gộp server cũ, mở server mới của Lineage II: Revolution

Từ khi ra mắt cho đến nay, đây là trò chơi được đông đảo game thủ Việt đón nhận do có những tính năng giúp người chơi tương tác mạnh với nhau. Và mới đây nhất thì sự kiện gộp server cũ, mở server mới của Lineage II: Revolution tiếp tục khiến hàng

Server thứ 400 – Gà Gunny Mobi tặng quà hấp dẫn cho Gunner

Với thông điệp: “ Đừng lo, chỉ cần online 30 phút là Gà Vàng sẽ tặng tất cả” – lúc đó hành trang Gunner sẽ thực sự trĩu nặng bởi núi quà mà Gà Vàng đem đến. Điển hình có thể kể đến như cơ hội nhận pet hiếm, vũ khí truyền thuyết, trang bị pet; hay

“Tống Kim Liên Server” đã thổi luồng gió PK mới cho game thủ VLTK Mobile

Cuối tháng 5 vừa qua, một trong những tính năng PK được yêu thích nhất của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã tung ra cập nhật lớn: Tống Kim Liên Server.

Liên Quân Poke: Game săn lùng quái thú, đối kháng liên server 100% sắp cập bến Việt Nam

Do vậy, fan của thể loại pokemon chắc chắn sẽ nhận ra ngay sự quen thuộc trong các trận chiến đối kháng 1 vs 1 liên server của trò chơi. Cụ thể là hai người chơi sẽ chạm chán và trực tiếp điều khiển các đòn đánh của pokemon mà mình sở hữu. Bên cạnh

Game thủ OMG 3Q VNG khóc thét trước tần xuất ra server mới dày đặc

Với tốc độ một ngày cho ra mắt một server mới, OMG 3Q VNG khiến game thủ 'bội thực' trước tần suất ra server dày đặc trong khi game vẫn tiếp tục gặp lỗi và bản update cứ hẹn tới hẹn lui.

Thông Thiên Tây Du: Háo hức Liên Server cùng phiên bản Phi Thăng Tiên Giới

Từ ngày 23/9, phiên bản mới Phi Thăng Thiên Giới sẽ đưa game thủ Thông Thiên Tây Du bước vào thế giới tiên hiệp rộng lớn và hấp dẫn. Trong phiên bản này, nhiều tính năng khủng đã được giới thiệu như Boss Thế giới, Tiến cấp cánh - thú cưỡi, Điện may

Tìm hiểu về hoạt động Tranh đoạt liên server trong HKGH Mobile

HKGH Mobile – phiên bản Hiệp Khách Truyện sẽ là game đề cao tính cạnh tranh giữa người chơi thông qua tính năng tranh đoạt.

THỦ THUẬT HAY

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Hướng dẫn gỡ bỏ triệt để phần mềm, ứng dụng trên Windows

Tuy nhiên, cùng với thời gian sử dụng, chiếc máy tính ấy sẽ được hàng trăm phần mềm, ứng dụng và tiện ích khác nhau, khiến máy tính trở nên quá tải.

Cách tắt/ẩn nick Facebook ngay cả khi đang online

Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn hoàn toàn có thể ẩn mình mặc dù đang online trên Facebook, có thêm không gian riêng tư và tránh bị làm phiền.

Jailbreak là gì? Có nên Jailbreak cho iPhone, iPad?

Những người đã và đang sở hữu một chiếc iPhone hoặc iPad chắc hẳn đều một lần nghe tới thuật ngữ Jailbreak. Điều này được nhiều người xem là chìa khóa để giúp cho việc trải nghiệm thiết bị được thú vị hơn. Nhưng, sự

6 cách để gỡ cài đặt ứng dụng trên Windows 11 bạn nên lưu ngay

Bạn muốn gỡ cài đặt các ứng dụng đã tải xuống trước đó hoặc cài đặt sẵn cùng Windows 11 nhưng không biết làm thế nào? Vậy hãy chọn một trong 6 cách dưới đây để thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Redmi Note 4: Một thiết bị đậm chất Xiaomi

Sau khi Xiaomi chính thức bước chân vào Việt Nam, chiếc Redmi Note 4 đang là chiếc smartphone được nhiều người chú ý ở phân khúc dưới 5 triệu. Mời...

Đánh giá chi tiết Asus Zenfone 2

Bên cạnh những điểm mạnh, chiếc smartphone này cũng có những điểm yếu riêng. Bài viết hôm nay sẽ nói về cả điểm mạnh lẫn điểm yếu của chiếc smartphone tầm trung đến từ nhà sản xuất Đài Loan này.

Xe máy Kymco K-Pipe

Kymco K-Pipe là mẫu xe côn tay khá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam sở hữu cho mình kiểu dáng đậm chất thể thao hướng theo giới trẻ mà dòng xe này được ưu chuộng để di chuyển trong phố cũng như các chuyến Tour