Bộ ảnh cực kute đón Halloween 2016 của các vị tướng trong Overwatch

Halloween 2016 đang đến rất gần, và để hưởng ứng không khí của nó thì các nhà sản xuất cũng bắt đầu tung ra những con bài tủ, đương nhiên Blizzard cũng không nằm ngoài “phong trào” ấy.


Halloween đang đến rất gần, và để hưởng ứng không khí của nó thì các nhà sản xuất cũng bắt đầu tung ra những con bài của mình, và Blizzard cũng không nằm ngoài “phong trào” ấy. Đã từng tung ra chủ đề Olympic rất thành công cho tựa game con cưng của mình là Overwatch, có vẻ như Blizzard vẫn đang giữ vững được phong độ với bộ ảnh Halloween năm nay.
























Nguồn : Gamesao

Từ khoá : kute, Halloween, trong, Overwatch

TIN LIÊN QUAN

Blizzard “mời chào” sự kiện Halloween dành cho Overwatch

Blizzard cuối cùng cũng đã hé lộ sự kiện Halloween dành cho Overwatch trên các trang mạng xã hội của mình với tên gọi Halloween Terror, chính thức bắt đầu vào ngày 9/10 kéo dài cho đến hết 31/10.

Ba trang phục Halloween mới của Overwatch đã được tiết lộ

Không phải McCree, Soldier 76 hay Reaper, mà là Mei, Zenyatta và Symmetra.

Overwatch: Zombie McCree sẽ xuất hiện trong dịp Halloween Terror

Đừng quên event đặc biệt này sẽ bắt đầu vào ngày mai (10/10).

Overwatch: Cận cảnh các trang phục và chế độ chơi mới mùa Halloween Terror 2017

Bản cập nhật Overwatch Halloween Terror 2017 đã chính thức được Blizzard áp dụng với tổng cộng 8 skin mới, chế độ thủ cửa Junkeinstein's Revenge trở lại cùng Loot Box sự kiện hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Overwatch cho game thủ đả Zombie trong event Halloween cực khủng

Tựa game FPS Overwatch vừa chính thức khởi động sự kiện Halloween, chào sân chế độ chơi mới cùng vô vàn phần quà hấp dẫn.

Overwatch: Sự kiện Halloween 2017 ấn định ngày bắt đầu và hé lộ các trang phục mới

Đến hẹn lại lên, các game thủ Overwatch một lần nữa sẽ có dịp thưởng thức các Lootbox và bản đồ theo chủ đề rùng rợn như mọi năm, đặc biệt nhất là chế độ Junkenstein's Revenge đầy hào hứng vào tháng 10 này.

Overwatch cán mốc 20 triệu người chơi dù ra mắt chưa đến 5 tháng

Blizzard đang vui mừng hớn hở với khoản lợi nhuận kếch sù đến từ Overwatch.

Cột mốc lượng người chơi cực kỳ ấn tượng của Overwatch

Số lượng các game thủ Overwatch vẫn tiếp tục tăng lên hàng ngày và nó đã đạt được 1 cột mốc mới cực kỳ ấn tượng.

THỦ THUẬT HAY

Bí ẩn những giấc mơ tiên tri về cái chết của những người nổi tiếng

Không chỉ có các nhà tiên tri mới dự đoán được tương lai mà một số người cũng có khả năng đặc biệt này. Không ít người trong đó có một số nhân vật nổi tiếng đã dự đoán được cái chết cho bản thân mình khi còn sống như

Cách khắc phục lỗi máy lọc nước không xả ra nước thải

Trong quá trình vận hành thì các máy lọc nước luôn xả ra một lượng nước thải nhất định, do đó nếu máy vẫn chạy mà không có nước thải chảy ra thì tức là máy đang gặp vấn đề.

Hướng dẫn cách tạo video bìa cho Facebook cá nhân

Hiện tại, Facebook đã cho phép người dùng đặt một đoạn video ngắn làm cover/bìa, nhưng các đoạn video này đều do Facebook cung cấp và người dùng không thể chủ động tạo một video theo ý mình. Nhưng bằng các thủ thuật

Những thiết bị di động hỗ trợ đăng ảnh 3D trên Facebook và cách sử dụng

Một số Smartphone hỗ trợ đăng ảnh 3D là: iPhone 7 Plus, iPhone 8 Plus, iPhone X, iPhone XS, iPhone XS Max hoặc iPhone XR, Honor 7X, Moto X4, OnePlus 5T, Huawei Mate 10 Pro, Google Pixel 2, Pixel 2 XL, Pixel 3, Pixel 3

7 công cụ tốt nhất để chia sẻ dữ liệu an toàn với bất kỳ ai

Bạn cần gửi các tập tin quan trọng cho ai đó bằng cách chọn một nền tảng chia sẻ tệp an toàn để không ai có thể can thiệp? Dưới đây là 7 công cụ nào tốt nhất cho việc đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera Vivo NEX và Google Pixel 2: Cuộc chiến ngang tài ngang sức

Loạt hình ảnh đầu tiên khá ấn tượng khi cả 2 thiết bị cho ra các hình ảnh với các xử lí khá giống nhau. Tái tạo màu sắc tương tự nhau trên cả hai, tuy nhiên có một số khác biệt nhỏ về độ phơi sáng, độ bão hòa và cân

Jeep Grand Cherokee L 2021 - Tiệm cận phân khúc SUV hạng sang 3 hàng ghế

Việc kéo dài trục cơ sở để bổ sung thêm hàng ghế thứ ba cùng loạt trang bị tiện nghi mới không hề ảnh hưởng đến đặc tính vận hành của Jeep Grand Cherokee 2021.

Đánh giá pin iPhone 7 Plus: chiếc iPhone pin tốt nhất

Thử nghiệm đánh giá pin trong thực tế cho thấy iPhone 7 Plus có thời lượng pin tuyệt vời, là chiếc iPhone có thời lượng pin tốt nhất hiện nay