Cộng đồng mạng phẫn nộ với clip con trai đánh đập, chửi mắng mong mẹ chết

Người con liên tục có những lời lẽ chửi rủa, mạt sát, mong mẹ của mình chết sớm, thậm chí anh ta còn giơ tay đánh liên tiếp vào đầu người mẹ giữa chốn công cộng khiến nhiều người bức xúc.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện một đoạn video clip dài gần 2 phút ghi lại hình ảnh một người đàn ông đánh đập và chửi mắng mẹ ruột bằng những lời lẽ thô tục.

Hình ảnh trong clip được cho là diễn ra tại phòng chờ của một bệnh viện tai huyện Quỳnh Phụ (tỉnh Thái Bình) vào ngày 15/10 vừa qua.

Video: Con trai bất hiếu, chửi mắng mẹ già tại bệnh viện


[media=https://www.youtube.com/watch?v=7kikvpiuvp4]

Trong đoạn clip, khi đang ngồi ngoài phòng chờ của bệnh viện, người con trai bất ngờ quay sang phía mẹ mình rồi dùng tay đánh mạnh vào mặt, liên tục xúc phạm bà mẹ với những câu nói thô lỗ, bất hiếu: “Bà chết đi”, “sao bà mãi chưa chết”, “cả bao năm nay bà đã chết đâu”...

Bất lực trước hành động của đứa con trai, bà mẹ chỉ biết thốt lên được vài câu trong nước mắt, đôi bàn tay run lên vì sợ hãi.

Hiện tại, vẫn chưa rõ danh tính của người đàn ông trong clip và nguyên nhân dẫn đến vụ việc.


Sau 2 ngày đăng tải, clip nhận được hàng chục nghìn lượt quan tâm, chia sẻ của cư dân mạng. Đa phần ý kiến đều tỏ ra bất bình với thái độ cư xử bất hiếu của người con trai.

'Không rõ nguyên nhân câu chuyện ra làm sao, nhưng dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, hoặc người mẹ có lỗi lầm gì đi chăng nữa thì anh con trai trong clip đối xử với mẹ như thế là mang tội bất hiếu, không thể chấp nhận được' - facebooker Lan Anh bức xúc.

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : clip, con, trai, mong

TIN LIÊN QUAN

Clip thoát chết từ trong gầm xe bồn

Chiếc xe máy kẹt vào cản trước xe bồn và bị kéo lê trên mặt đường trong khi chủ xe chui xuyên qua gầm xe và thoát chết một cách vô cùng may mắn.

Bốn người thoát chết chui khỏi ô tô

Lúc này, người tài xế đánh lái gấp để tránh thì phương tiện này chao đảo rồi lao lên dải phân cách ngăn giữa đường rồi húc vào cây xanh. Cú đâm mạnh khiến chiếc xe dội ngược trở lại, lật ngửa ra đường, bể nát phần đầu, nhiều mảnh vỡ văng tứ tung.

(Clip) Chết cười với thanh niên đòi lấy chiếc máy tính.. làm vợ

Đoạn clip hết sức hài hước nói về một chàng trai bị 'tâm thần' khi quá yêu chiếc máy tính của mình đến độ không màng gì tới thế giới thật.

(Clip) Chết cười với phiên bản live action của bom tấn GTA V

Thế giới hỗn loạn của GTA V được tái hiện một cách vô cùng thú vị và hai hước thông qua đoạn phim Live-action này.

Cậu bé khóc tức tưởi khi thua trận LMHT nhưng không hề mắng chửi đồng đội

Game thủ nhí này trong suốt quá trình chơi, thua trận, khóc nhè tại quán net và bị quay clip thì cậu không hề bực tức chửi đồng đội hay có thái độ buông xuôi game mà vẫn rất cố gắng đánh nốt trận.

Game thủ xăm trổ chế bài “Ông bà anh” theo phong cách võ lâm cực chất

Sau khi xem xong video clip này, đảm bảo bạn sẽ “ôm bụng cười bò” ngay và luôn.

Clip hổ dữ vồ chết người phụ nữ trong công viên Trung Quốc

Một người phụ nữ lớn tuổi đã bị hổ giết chết và một cô gái bị thương nặng sau khi bước ra khỏi xe hơi, phớt lờ lời cảnh báo của nhân viên tại một công viên động vật hoang dã ở Trung Quốc.

Tony CFM lại tiếp tục bị ném gạch vì đăng clip chửi VNG

Xét cho cùng thì việc Tony làm không hẳn sai, nhưng do “chửi” VNG hơi quá đà nên game thủ này đã khiến rất nhiều đồng đạo khác bất mãn vì việc bé xé ra to. Cũng một phần do VNG đã không kịp thời thông tin trấn an cộng đồng (Clip này được đăng vào

THỦ THUẬT HAY

Ưu đãi lớn khi sử dụng Shopiness để mua hàng trên mạng

Bạn là một người yêu thích mua sắm online? Bạn có thể sẽ được giảm giá đến 30% khi mua hàng trên ứng dụng Lazada và hơn 30 thương hiệu khác với tính năng hoàn tiền độc đáo, tính năng này cũng có thể áp dụng đồng thời

Hướng dẫn jailbreak iOS 11 bằng Electra mà không cần máy tính

Hôm nay thì phiên bản jailbreak iOS 11 bằng Electra đã chính thức được phát hành và hôm nay TCN sẽ hướng dẫn cho bạn cách jailbreak thiết bị của mình mà không cần máy tính.

5 mẹo sử dụng Instagram hữu ích không phải ai cũng biết

Download.com.vn đã từng chia sẻ khá nhiều mẹo sử dụng Instagram, nhưng rõ ràng ứng dụng này còn nhiều tính năng chưa từng được biết đến, cho đến bây giờ. Hãy cùng khám phá thêm 5 mẹo sử dụng Instagram hữu ích khác mà

Cách ẩn khung nền của thanh dock trên iPhone sử dụng phiên bản iOS 11

Phương pháp này được thực hiện trên thiết bị và phiên bản iOS chưa hỗ trợ Jailbreak nên vẫn còn nhiều điểm giới hạn, chủ yếu là mod lại ảnh nền để che phủ khung viền của thanh Dock

Những ứng dụng xứng đáng thay thế iTunes

Bạn dùng các sản phẩm của Apple và “chán ghét” trình quản lý nhạc iTunes? không thành vấn đề, đã có những ứng dụng thay thế có thể khiến bạn hứng thú hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh camera quan sát Yi Dome 720 kết nối app Yi Home

Hiện nay, các loại camera quan sát, camera an ninh trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau. Việc lựa chọn một chiếc camera có thể đáp ứng được các nhu cầu và giá tiền của mỗi người rất khó khăn nếu

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5A: thiết kế trẻ trung, hiệu năng khá, trải nghiệm tốt trong tầm giá bán

Redmi 5A có thiết kế trẻ trung, cấu hình tầm trung, thời lượng pin dài, bộ đôi camera đều chụp ảnh khá ổn nhưng giá bán chỉ khoảng 2.4 triệu đồng. Khi kết hợp yếu tố phiên bản màu hồng nhìn đẹp, Redmi 5A nhìn quyến rũ,

Đánh giá Gear 360 2017: Gọn gàng hơn, hỗ trợ quay video 4K

Ra mắt cùng với bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus, Samsung cũng giới thiệu thêm phiên bản kế nhiệm của Gear 360 tronng sự kiện Unpack 2017. Hãy cùng...