Mafia 3 hứng trọn "gạch đá" từ game thủ sau đúng 1 tuần ra mắt

Đó là nhận xét của đa số trang tin game nước ngoài về Mafia 3 - tựa game hành động thế giới mở mới ra mắt của 2K Games.

6 năm sau phiên bản gần nhất ra mắt vào năm 2010 người hâm mộ mới có cơ hội được thưởng thức hậu bản tiếp theo của dòng game thế giới mở lấy đề tài về các băng đảng thế giới ngầm - Mafia 3. Tính tới thời điểm hiện tại, trò chơi đã ra mắt được 1 tuần nhưng do sự chậm chễ trong việc gửi key game tới các trang tin tức của 2K Games, các bài đánh giá về Mafia 3 phải cho tới tận hôm qua mới bắt đầu lần lượt được đăng tải.


Tựa game này liệu có xứng đáng với thành công mà hai người tiền nhiệm đi trước của nó đã để lại? Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tham khảo một số nhận xét của các trang tin game lớn trên thế giới về Mafia 3.

GameSpot - 6/10

Mọi khía cạnh trong cách dẫn dắt câu chuyện của Mafia 3 đều được chăm chút một cách tuyệt vời, và nó xứng đáng trở thành hình mẫu cho các tựa game bom tấn AAA sau này. Tuy nhiên về mặt gameplay nó lại tỏ ra hụt hơi so với cốt truyện, chưa kể những nhiệm vụ lặp đi lặp lại nhàm chán cùng hàng tấn lỗi càng khiến cho trải nghiệm của người chơi trở nên thêm phần tệ hại. Những hạn chế này biến một tựa game từ chỗ đáng lẽ ra đã có thể 'rất hay' trở thành 'tầm thường'.

IGN - 7.5/10

Dàn nhân vật cá tính cùng cốt truyện hấp dẫn tỏ ra rất có sức hút, ngay cả khi phần gameplay của nó chẳng có gì đổi mới hay hấp dẫn hơn những tựa game khác cùng thể loại. Điều này thật sự rất đáng tiếc, bởi Lincoln Clay thực sự là một nhân vật chính đáng nhớ, trong khi thành phố New Bordeux luôn khiến cho người ta cảm thấy muốn quay lại và trải nghiệm. Đáng lẽ ra những yếu tố này phải được tận dụng tốt hơn trong Mafia 3.


PC Gamer - 54/100

Hãng phát triển Mafia 3 có thể nói đã cố gắng 'vắt sữa' một công thức cũ quá nhiều với những kiểu nhiệm vụ lặp đi lặp lại rất thường xuyên và một kết thúc chẳng đọng lại chút ý nghĩa nào cả. Mafia 2 từng bị chê trách là quá tuyến tính, nhưng thà như vậy còn hay hơn nhiều so với mớ hỗn độn mờ nhạt này.

TrustedReviews - 2.5/5

Mafia 3 là nỗi thất vọng lớn nhất của năm nay. Một tựa game chứa đầy tiềm năng, nhưng không may đã bị uổng phí bởi lối thiết kế thế giới mở nặng về số lượng hơn chất lượng. Những giờ chơi đầu tiên cho thấy nó đã có thể hay như thế nào nếu như không cố chạy theo xu hướng thị trường. Thành thật mà nói thì thời lượng của Mafia 3 chỉ đáng khoảng 8 tiếng mà thôi.


Theo tổng hợp của Metacritic, hiện tại đánh giá của giới chuyên môn dành cho Mafia 3 dao động từ mức 60-70/100 điểm trong khi về phía người dùng còn thê thảm hơn, chỉ đạt cao nhất 5,4/10 điểm trên hệ PS4.

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Mafia, game, sau

TIN LIÊN QUAN

Siêu phẩm game Mafia 2 được bán với giá chỉ 100k

Đó là Mafia 2 - tựa game hành động thế giới mở nổi tiếng năm 2011 của hãng 2K Games.

Game HOT: Mafia III sắp cập bến Android và iOS vào 07.10 tới

Tựa game đình đám Mafia III chuyển thể từ PC, Mac OS X, PlayStation 4, Xbox One đã sắp có mặt trên các thiết bị di động chạy Android và iOS thời gian tới.

Mafia 3 vẫn trở thành sản phẩm bán chạy nhất của 2K Games dù bị chê lên chê xuống

Một thành tích khá bất ngờ đối với một tựa game bị chê nhiều cả bởi các trang tin game và game thủ như Mafia 3.

Điểm qua những cách kiếm tiền siêu dễ trong Mafia 3

Việc làm mafia không có nghĩa là bạn không cần làm ăn mà vẫn có tiền tiêu trong tựa game Mafia 3.

Game thủ tội nghiệp bỏ bộn tiền mua siêu phẩm Mafia 3 cuối cùng lại không vào được game

Trong khi đó thì những người chơi game lậu lại đang thoải mái vi vu trong thành phố New Bordeux của Mafia 3.

Mafia 3 khiến game thủ thất vọng vì hàng loạt lỗi ngớ ngẩn

Một số lỗi liên quan tới cơ chế vật lý và hệ thống AI của Mafia 3 đã tạo ra nhiều tình huống rất tức cười.

Bom tấn Mafia III bất ngờ có phiên bản Mobile

Mafia III - một trong những quả bom sẽ phát nổ tren PC/Console vào tháng 10 này, đã lộ diện phiên bản Game Mobile.

Trailer siêu đẹp đậm chất hổ báo của nhân vật trong Mafia 3

Nhân vật chính trong Mafia 3 - Lincoln Clay là một tay xã hội đen có thể sử dụng rất nhiều loại vũ khí, kể cả hai nắm đấm để 'nói chuyện' với kẻ thù.

THỦ THUẬT HAY

Bixby hữu ích hơn một chút trên Galaxy S9 với 3 mẹo nhỏ

Nếu bạn đã mua Galaxy S9 hoặc Galaxy S9+ thì chắc chắn bạn đang có một trong những điện thoại cung cấp trải nghiệm Android tốt nhất trên thị trường. Với chúng, bạn có thể chụp được các bức ảnh đẹp một cách đơn giản, sử

Top 6 trang tải nhạc chuông hay cho iPhone mà bạn nên bỏ túi

Nếu bạn đang sử dụng iPhone thì chắc rằng những âm thanh nhạc chuông mặc định của iPhone là quá quen thuộc đối với bạn. Tiếng nhạc chuông mặc định cũng có những điểm độc đáo riêng của nó. Tuy nhiên nếu một thời gian

4 lời khuyên sẽ giúp laptop bạn bền hơn đáng kể

Để ý làm theo những lời khuyên nhỏ sau đây sẽ giúp cho tuổi thọ laptop của bạn bền hơn một cách đáng kể

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng Omlet Arcade trên máy tính

Bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ bất ký cơ hội nào tương tác với bạn bè qua chức năng thông báo mọi thứ họ đang chơi, đặc biệt là tính năng cho phép người dùng stream mọi game di động bất kỳ ngay trên cửa sổ đang hoạt động

Xem trực tiếp vòng bảng Asian Cup 2019 trên điện thoại và máy tính

Theo thông báo chính thức từ Đài Truyền hình Việt Nam ngày 28/12/2018, các trận đấu thuộc vòng bảng Asian Cup 2019 (Cúp bóng đá châu Á lần thứ 17 diễn ra tại Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất do Liên đoàn bóng đá

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera sau OPPO F7: Phần cứng như F5, nhưng AI đã giúp cải thiện hình ảnh tốt hơn

Trái ngược với camera trước luôn nhận được sự khen ngợi của hầu hết người dùng, camera sau trên các sản phẩm OPPO chưa bao giờ được đánh giá quá cao mà chỉ ở mức vừa phải. Nhưng OPPO F7 sẽ cho bạn cái nhìn khác về chất

Đánh giá pin Lenovo ideapad 100s: Gần 7 tiếng sử dụng liên tục

Lenovo Ideapad 100s không chỉ là một chiếc máy tính bảng có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt mà còn cho thời lượng sử dụng pin cực kì ấn tượng

Đánh giá chi tiết Asus Zenfone 2

Bên cạnh những điểm mạnh, chiếc smartphone này cũng có những điểm yếu riêng. Bài viết hôm nay sẽ nói về cả điểm mạnh lẫn điểm yếu của chiếc smartphone tầm trung đến từ nhà sản xuất Đài Loan này.