[CKTG 2016] EDG thiếu vắng tuyển thủ đường trên vào đúng thời điểm nhạy cảm

(GameSao.vn) – EDward Gaming sẽ buộc phải “chữa cháy” khi thay thế Mouse bằng Koro1 – người không chơi bất cứ trận đấu nào ở giai đoạn Mùa Hè vừa qua.

Người đi đường trên của EDward Gaming, Chen 'Mouse' Yu-hao, đang xin rời CKTG 2016 do có việc gia đình khẩn cấp ở Trung Quốc, chỉ cách đúng ba ngày trước trận đấu Tứ kết gặp ROX Tigers.


[CKTG 2016] EDG thiếu vắng tuyển thủ đường trên vào đúng thời điểm nhạy cảm

Mouse bắt đầu sự nghiệp thi đấu LMHT chuyên nghiệp của anh từ năm 2014 với vai trò hỗ trợ tại EDG, nhưng đã bị Tian 'Meiko' Ye thế chỗ vài tháng sau đó. Anh quay trở lại đội hình chính với vị trí người đi đường trên vào đầu năm nay, và cùng EDG vô địch LPL Mùa Hè 2016.

Sau vòng bảng CKTG 2016, Mouse đang có KDA trung bình là 2.7, tỉ lệ tham gia hạ gục 53.1% và 7.3 chỉ số lính mỗi phút.

EDG đang lên kế hoạch thay thế Mouse bằng người chơi dự bị Yang 'Koro1' Tong chứ không phải Lee 'Scout' Ye-chan, theo một bản cập nhật tình hình của Riot mới đây.

“Một tin buồn mà chúng tôi phải xác nhận rằng (Mouse) sẽ quay trở lại Trung Quốc để giải quyết sự mất mát của một thành viên trong gia đình”, bản thông báo của Riot đề cập. “Với quy tắc của CKTG, EDward Gaming được phép thay thế Mouse bằng một tuyển thủ có trong đội hình chính thức khì mùa giải khép lại và sẽ có (Koro1) cho sự thay đổi.”


EDG sẽ gặp ROX vào lúc 05g00 ngày 16/10 tại Chicago để tranh suất chơi tại vòng Bán kết CKTG 2016. Đây cũng là lần đầu tiên hai đội tuyển hàng đầu của nền LMHT thế giới gặp nhau tại một giải đấu quốc tế lớn chính thức.

June_6th (Theo Daily Dot)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : CKTG, EDG, thi, tuy

TIN LIÊN QUAN

[CKTG 2016] INTZ tạo ra “cơn địa chấn” khi đả bại EDG

(GameSao.vn) – “David và gã khổng lồ Goliath” chính xác với những gì đã xảy ra sau trận đấu giữa INTZ và EDG.

Xiaomi Mi Mouse - Chuột nhôm, không dây, kết nối 2 máy, giá chỉ 15 USD

Để có một hệ sinh thái đầy đủ các loại sản phẩm, không thể thiếu... con chuột. Đó là lý do Xiaomi cho ra đời chuột không dây mang tên Mi Mouse với giá bán rẻ không quá bất ngờ, chỉ 15 USD.

[CKTG 2016] Các tuyển thủ dự CKTG mùa 6 đang ở đâu trên rank Hàn?

Để hâm nóng bầu không khí này và thỏa chí tò mò của các bạn, hãy đến với các tuyển thủ sẽ tham gia CKTG năm nay. Để xem họ đang đứng ở đâu rank xếp hạng Liên Minh Huyền Thoại Hàn Quốc nhé.

Chuột chơi game MSI Clutch GM60 và GM70: Thiết kế đẹp mắt, độ chính xác cao

Tháng 7 vừa qua, MSI cho ra mắt hai sản phẩm chuột chơi game mới: GM60 và GM70, cả 2 điều có tính năng đèn nền LED RGB cũng như nơi gác ngón cái có thể thay đổi được, điều này là cho nó trở nên thân thiện hơn với cả người dùng tay trái và tay phải.

[LMHT] Nhiều ngôi sao Hàn Quốc đang chuyển sang Trung Quốc theo chiều ngược lại

(GameSao.vn) – Duke gia nhập Invictus Gaming, cựu HLV và đường giữa của ROX sang EDward Gaming, PoohManDu “nối gót” Bengi và Easyhoon tới Vici Gaming…

[LMHT] SỐT DẺO: Deft quay trở lại Hàn Quốc

Tôi đang chờ để quay trở lại Hàn Quốc, nơi tôi có cơ hội cao hơn để chiến thắng CKTG”, Deft khẳng định.

[CKTG 2016] Peanut của ROX Tigers là tuyển thủ đứng đầu danh sách MVP của vòng bảng

Hãy cùng xem sau lượt về, tình hình số điểm MVP của các tuyển thủ thay đổi ra sao nhé!

Cách để cài đặt Mickey Mouse và Minnie Mouse AR Emoji trên Galaxy S9 / Galaxy S9+

Samsung Galaxy S9 và Galaxy S9+ đã được bán tại hơn 70 thị trường trên toàn thế giới ngày hôm nay, và Samsung tung ra hai nhân vật từ Disney cho tính năng AR Emoji trên điện thoại di động. AR Emoji cho phép bạn tạo ra các emojis trông giống như bạn

THỦ THUẬT HAY

15 mẹo chụp ảnh đơn giản giúp người không chuyên cũng trở thành một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp

Bạn đam mê chụp ảnh, thế nhưng lại không đủ kinh tế để có thể đầu tư vào những thiết bị nhiếp ảnh chuyên nghiệp. Vậy làm sao để sáng tạo ra được những bức ảnh đẹp?

kiểm tra khu vực phủ sóng của Vietnamobile trước khi quyết định mua "Thánh SIM" 3G

Ngoài đo đạt tín hiệu của Vietnamobile ở khu vực đang sinh sống, bạn còn có thể kiểm tra cả vùng đã phủ sóng của các nhà mạng Mobi, Viettel và Vinaphone. Mẹo dù nhỏ, nhưng cực hữu ích với người dùng có nhu cầu trang bị

Dual Sim là gì? Có mấy loại Dual Sim và điểm khác nhau là gì?

Dual Sim là cụm từ bạn thường xuyên được nghe nhắc đến khi nói về các loại điện thoại di động hiện nay. Vậy bạn đã biết Dual sim là gì? Có mấy loại Dual sim và giữa chúng có sự khác biệt như thế nào chưa? Nếu chưa nắm

Không cần sử dụng chương trình diệt virus, đây là cách loại bỏ tận gốc virus trên máy tính của bạn

Virus có thể 'xâm nhập' trái phép vào máy tính của người dùng thông qua nhiều con đường khác nhau, chẳng hạn như trong quá trình duyệt Web, hay từ các thiết bị USB hay trong quá trình cài đặt các ứng dụng, phần mềm.

Tạo USB có khả năng "chữa bệnh" cho máy tính phiên bản Hiren's BootCD PE

Hiren's BootCD là một công cụ cứu hộ máy tính khá nhỏ gọn, bao gồm rất nhiều chức năng nhưng chỉ chiếm dung lượng chưa đến 1 GB. Với phiên bản mới không chứa bất kỳ phần mềm lậu nào 100% miễn phí và hợp pháp.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Honor X30i – Smartphone đẹp ngang tầm iPhone 13, giá chưa tới 5 triệu

iPhone 13 ra mắt người dùng với mức giá mà không phải ai đam mê công nghệ cũng có thể sở hữu. Tuy nhiên, trên tay Honor X30i – Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một đẳng cấp với mức giá bất ngờ. Honor đã tạo ra bất ngờ khi

Đánh giá nhanh đồng hồ thông minh Fossil Q Explorist

Đầu năm 2017 Fossil cho biết sẽ ra mắt hơn 300 mẫu đồng hồ thông minh, nghe mà choáng ngợp luôn, tất nhiên các sản phẩm sẽ trải dài trong chuỗi 14 thương hiệu mà Fossil sở hữu, ví dụ như Armani Exchange, Michael Kors,

Đánh giá vòng đeo tay thông minh DT No.1 F5, kiểu dáng thể thao, giá chỉ 1 triệu đồng

Ở bài viết lần trước, TCN đã có bài đánh giá trên tay sản phẩm vòng đeo tay thông minh DT No.1 F4, lần này TCN mang tới sản phẩm mới nhất của thương hiệu DT No.1 là chiếc F5 – vòng đeo tay thông minh thích hợp cho