Choáng với hình ảnh quá đẹp trong quán net của QTV, có cả SofM và Faker nữa

Dù là trong game hay ngoài game, QTV cũng đang trở thành một 'thế lực thực sự'. Và dễ hiểu khi fan hâm mộ khi nhắc đến anh thường hay nghĩ đến biệt danh: 'Hoài Linh của Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam'.

Như các bạn đã biết, sau khi kết thúc giải đấu VCSA Mùa Hè 2016, Boba Marines bất ngờ chia tay với 4 thành viên chủ chốt của mình. Trong đó có cả ngôi sao nổi tiếng bậc nhất Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam - QTV. Những tưởng chuyện này sẽ khiến cho sự nghiệp của QTV có bước lùi lớn thì bất ngờ, cựu tuyển thủ đường trên của SAJ đã công bố những kế hoạch sắp tới của mình.


Đâu tiên, QTV thành lập một công ty mới do mình làm phó giám đốc, định hướng phát triển Thể Thao Điện Tử theo mô hình stadium.

Thư ngỏ tìm đối tác !

FRIENDS FOREVER (FF) là công ty do Vũ đồng sáng lập, phát triển theo định hướng Thể thao điện tử với mô hình STADIUM. FF Gaming hiện đang triển khai dự án đầu tiên với mô hình CYBER – CAFÉ, dự kiến ra mắt vào cuối tháng 9, bao gồm cả café, gaming house chuyên nghiệp (LMHT, DOTA2, Overwatch…) và showroom. Đây là cơ hội quảng bá tuyệt vời của các nhãn hàng, góp phần đưa hình ảnh thương hiệu của mình đến gần hơn với cộng đồng game thủ.

Hiện FF GAMING đang tìm kiếm đối tác cho dự án trên. Mọi thông tin phản hồi xin liên hệ:

Nguyễn Trần Tường Vũ

Deputy Director

Friends Forever Co., Ltd

Email: qtv.ffgaming@gmail.com

Phone: 0126 873 5047 (từ 9:00 đến 17:00)


Tính đến thời điểm hiện tại, 'Quán Nét' của QTV đã bước vào quá trình hoàn thiện. Không gian được trang trí bằng những hình vẽ cực chất. Các bạn có thể thấy rõ hình ảnh của Yasuo - vị tướng leo rank yêu thích của QTV. Cùng với đó là các tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại nổi tiếng như Faker hay SofM.





Ngoài phát triển Quán Nét thì mới đây, QTV cũng chính thức công bố đội hình của Friends Forever QTV (FFQ). Theo đó các vị trí cụ thể như sau:

- Đường trên: KingJ

- Rừng: Potm

- Đường giữa: QTV

- Xạ thủ: Minas

- Hỗ trợ: Scary

- Dự bị: Oc

- HLV và chuyên gia phân tích: Baroibeo

Dù là trong game hay ngoài game, QTV cũng đang trở thành một 'thế lực thực sự'. Và dễ hiểu khi fan hâm mộ khi nhắc đến anh thường hay nghĩ đến biệt danh: 'Hoài Linh của Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam'.

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Cho, trong, net, QTV, SofM, Faker

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] QTV sẽ giải nghệ để làm phó giám đốc một công ty game ?

Hi vọng rằng, sự nghiệp sau khi giải nghệ của chàng trai lãng tử bậc nhất Liên Minh Huyền Thoại Việt sẽ tỏa sáng rực rỡ, giống như quá khứ huy hoàng của anh vậy.

Faker, SofM cùng các ngôi sao LMHT gửi lời chúc mừng năm mới đến game thủ Việt Nam

Hàng loạt ngôi sao LMHT trên thế giới và các đội tuyển esports Việt Nam trong đó có sự xuất hiện của thần đồng SofM đã gửi lời chúc mừng năm mới đến cộng đồng game thủ Việt.

Vào thăm quán net khang trang nhất Sài thành của ông chủ QTV

Sau hơn 2 tháng chuẩn bị, QTV Center đã chính thức hoàn thiện và khai trương đón khách vào ngày hôm nay (6/11/2016).

[LMHT] Đâu sẽ là điểm dừng chân mới của QTV sau khi rời GBM?

Đây sẽ là điểm 'dừng chân' mới của Quả Tạ Vàng sau khi rời Boba Marines.

Faker, QTV và những tuyển thủ được fan hâm mộ Việt Nam yêu thích nhất trong năm 2016

Chúng tôi xin gửi đến quý vị độc giả những cái tên được khán giả Việt yêu thích nhất trong năm nay. Để xem ai sẽ xuất hiện trong danh sách này nhé.

Boba Net chính thức dừng hoạt động, tương lại của GBM sẽ ra sao?

Một thông tin sốc với người hâm mộ tại Việt Nam.

Faker, QTV và những tuyển thủ được fan hâm mộ Việt Nam yêu thích nhất trong năm 2016

Chúng tôi xin gửi đến quý vị độc giả những cái tên được khán giả Việt yêu thích nhất trong năm nay. Để xem ai sẽ xuất hiện trong danh sách này nhé.

QTV: "2 năm nữa mình sẽ tính chuyện lập gia đình"

Hãy cùng chúng tôi đến với bài phỏng vấn với Quả Tạ Vàng, ngay sau khi anh quyết định rời khỏi team Boba Marines nhé.

THỦ THUẬT HAY

Cách vừa xem YouTube vừa lướt web trên iPhone với iOS 15 cực tiện lợi

Tính năng Picture-in-Picture trên iOS 15 giúp bạn có thể vừa xem video vừa lướt Web trên iPhone cực tiện lợi. Sau đây là cách vừa xem YouTube vừa lướt web trên iPhone nhé...

Cách khắc phục lỗi không thể cài đặt macOS trên máy tính

Bạn gặp thông báo lỗi 'macOS could not be installed on your computer' khi cập nhật macOS trên máy Mac của mình nhưng không biết làm thế nào? Dưới đây là chi tiết các cách để sửa lỗi này trên macOS.

Cách rút gọn link và tạo mã QR bằng goo.gl

Với goo.gl dịch vụ rút gọn link của Google, chúng ta có thể dễ dàng rút gọn link trang web và có thể tạo mã QR để dễ dàng truy cập link website trên điện thoại.

Mở rộng không gian lưu trữ cho thiết bị Android

Sau một thời gian sử dụng, không gian lưu trữ của thiết bị Android sẽ ngày một đầy lên bởi rất nhiều dữ liệu khác nhau. Lúc này, việc dọn dẹp là điều vô cùng cần thiết, giúp bạn có thể lưu trữ nhiều và nhiều hơn nữa.

10 tổ hợp phím tắt cần thiết cho các tab trình duyệt

Có rất nhiều thủ thuật giúp bạn tận dụng tối đa các tab khi sử dụng trình duyệt web trên máy tính, nhưng đôi khi tất cả những gì bạn cần là một phím tắt đơn giản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Xiaomi 11 Lite 5G NE: Pin 4.250 mAh dùng liên tục 10 tiếng chưa hết

Xiaomi 11 Lite 5G NE không phải smartphone cao cấp nhưng lại sở hữu những cấu hình ấn tượng. Tuy nhiên, viên pin 4.250 mAh được hỗ trợ sạc 33W liệu có đủ gánh vác chip Snapdragon 778G, kết nối 5G, màn hình 6.55 full

Trải nghiệm trực tiếp iPhone XS Max sau 10 ngày sử dụng

Dưới đây là trải nghiệm khi sử dụng iPhone XS Max. Bài viết được so sánh trực tiếp chiếc điện thoại Note 9 cùng phân khúc. Nào hãy cùng TCN tìm hiểu chiếc iPhone XS Max có những tính năng nổi trội nào nhé !

Đánh giá Asus A556U: Hiệu năng ổn định, màn hình lớn và âm thanh chất lượng

Là sản phẩm đại diện cho serie A mới ra mắt của Asus, A556 có những tính năng và hiệu năng như thế nào. Hãy cũng FPTShop tìm hiểu qua bài đánh giá hôm nay