Sơ lược vụ bóc phốt LỚN NHẤT lịch sử Dota 2

Mấy hôm nay cộng đồng Dota 2 thế giới đang rộ lên một vụ việc chưa từng có, Enternal Envy, cựu thành viên team Secret đã tố cáo chính team cũ của mình và người bạn, người đội trưởng cũ của anh - Puppey. Một blog dài mấy chục trang được EE-sama tân tâm soạn thảo với lời kể tường tận cùng vô số bằng chứng chứng minh 2 điều: Secret là một tổ chức tồi tệ và Puppey chính là...một tên khốn.

Gamehub xin được tóm lược:

Secret cắt xen 10% tiền thưởng mọi giải đấu của các thành viên mà không cho ai biết, trong khi trước đó vẫn khăng khăng là minh bạch, không bao giờ cắt xén tiền thưởng. Chỉ mình Puppey biết và đặt ra điều này.

Không có lương như đã hứa, các thành viên coi như là đã mất thêm tiền trong quãng thời gian ở Secret thay vì được trả lương.

Secret cắt xén tới 50% tiền hợp đồng từ PandaTV (một nền tảng stream giống Twitch, tại Trung Quốc).Sau đó hợp đồng đã đổ bể do Puppey quá lười biếng stream. EE kể thêm rằng trước đó anh được đề nghị hợp đồng stream solo với con số 500 ngàn USD, tuy nhiên anh đã từ chối con số khổng lồ đó mà đề nghị cả team Secret cũng được hợp đồng, cuối cùng thì Puppey lại là người làm đổ bể cả.

Các nhà tài trợ khác không hề trả cho game thủ bất kì thứ gì trước đó phía Secret đảm bảo với game thủ là có. Tương tự, lương cứng mỗi tháng được hứa là từ 12-15 ngàn USD tuy nhiên đến cuối cùng thì các thành viên không ai được lương cả.
Tóm lược lại thì Secret đã ăn chặn của các thành viên tổng số tiền phải lên tới mấy trăm ngàn USD. Nói dối về việc sử dụng nó để chi chả các khoản phí vô lý mà thực chất là vun vét cho mình, mà Puppey cũng đóng một vai trò trong đó.
Sơ lược vụ bóc phốt LỚN NHẤT lịch sử Dota 2

Puppey có tính cách của một tên khốn và rất lười biếng, không hề cố gắng luyện tập. Hay ăn chơi rượu chè bỏ bê các buổi tập cùng team hoặc đến trễ. Thậm chí Universe mới vào team một thời gian ngắn đã quit vì Puppey quá lười. Thường xuyên bắt nạt các thành viên khác đặc biệt là w33, thậm chí còn gạ đánh nhau khi nóng giận. Nói dối rất nhiều và hay đổ tội, viện cớ, không bao giờ nhận mình sai.

Video chứng minh tính cách nổi nóng, bốc đồng của Puppey
Sau khi bài blog được đăng tải, Misery cũng đã có một bài blog khác lên tiếng củng cố thêm lời cho EE. Misery xác nhận rằng việc nhận được các món tiền thưởng từ giải đấu thông qua Secret là một việc rất dông dài và mệt mỏi. Secret rất chây ì trong việc trả tiền các thành viên, Misery liên tục phải giục và thậm chỉ phải thuê cả luật sư để đòi tiền.



Có lẽ đây là vẻ mặt của w33 khi đọc drama
Quả là một cú sốc phải không nào? Secret được lập ra với mục đích đó là bảo về các game thủ khỏi sự bóc lột từ các tổ chức game, nâng cao quyền lợi cho game thủ thì cuối cùng hoạt động ngược lại hoàn toàn các tiêu chí đề ra. Puppey vốn là một trong những game thủ được kính trọng nhất của Dota 2 cả từ danh hiệu lẫn tính cách thì giờ đây đang là kẻ bị căm ghét nhất.

Mọi thông tin cập nhật về vụ việc sẽ được chúng tôi sớm truyền tải tới các bạn.

TIN LIÊN QUAN

Làng game DotA 2 thế giới chao đảo vì phốt to đùng của người đội trưởng Puppey team Secret

Team Bí Mật giờ đã được 2 thành viên cũ bật mí những mảng tối về cách vận hành của tổ chức và tư cách của người đội trưởng vĩ đại Puppey.

[Dota 2] Puppey: “Tôi sẽ không lao vào một cuộc khẩu chiến”

(GameSao.vn) – “Những người biết rõ tôi đều hiểu rằng, tôi không phải là dạng người được mô tả (như EternaLEnVy nói) và tôi sẽ không ngừng cố gắng trở thành tuyển thủ Dota giỏi nhất thế giới”, đội trưởng của Team Secret khẳng định.

Bộ đôi huyền thoại Dendi và Puppey một lần nữa cùng nhau chiến đấu

Sau khi họ tuyên bố danh hiệu vô địch PVP Esports vào cuối tuần qua tại Singapore, Team Secret đã thông báo trên twitter rằng Yeik “MidOne” Nai sẽ nghỉ vài ngày và sẽ ở lại khu vực Đông Nam Á. Trong khi Puppey sẽ gọi cho một người bạn cũ để giúp

[Dota 2] Team Secret vô địch FACEIT Invitational

(GameSao.vn) – Chiến thắng đã phần nào xua tan được bầu không khí đan bao vây Team Secret trong suốt 10 ngày qua.

Secret vung tiền thuê diễn viên sex từ lương player

Theo dòng sự kiện scandal giữa Eternal Envy, Puppey và team Secret.

DOTA 2: Team Secret bán hành đội vô địch TI 7 và chiến thắng Dreamleague Mùa 8

Có thể nói rằng Team Secret đã làm được bất ngờ lớn khi giành chiến thắng 3 - 0 trước Team Liquid tại trận chung kết để lên ngôi vô địch giải đấu DreamLeague Mùa 8 của bộ môn Dota 2.

Team Secret vô địch PVP Esports Championship Dota 2 nhờ công Nisha

Sự kiện Dota 2 có sự tham gia của các đội hàng đầu như Fnatic, Team Secret và PSG.LGD. Ngoài ra, còn có cả các đội nhỏ hơn từ Úc, Ấn Độ, Thái Lan, Philippines và quốc gia chủ nhà Singapore. Không mấy ngạc nhiên khi các top-team dễ dàng chiếm ưu thế

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký cấp lại thẻ Bảo hiểm Y tế Online tại nhà cực dễ chỉ trong vài phút

Thế giới công nghệ ngày càng phát triển giúp cho việc cấp lại thẻ Bảo hiểm Y tế cũng được hỗ trợ trực tuyến. Bạn không cần phải làm những thủ tục rườm rà, truyền thống mà giờ đây có thể đăng ký cấp lại trực tuyến và có

Hướng dẫn thay đổi thư mục lưu trữ mặc định trên Window 7/8/10

Một điểm rõ ràng mà chúng ta có thể nhìn thấy được, đó chính là không ai lựa chọn lưu dữ liệu vào ổ C:. Nhưng mặc định của máy tính thì lại lưu mọi thứ chúng ta tải từ trên mạng vào một thư mục nằm trong ổ đĩa này (thư

Tăng tốc lướt Web chỉ bằng 1 cú click chuột

Công việc hàng ngày đòi hỏi chúng ta phải làm việc cùng rất nhiều cửa sổ trình duyệt Chrome hay Firefox, tuy nhiên chiếc laptop của bạn lại thường hoạt động rất ì ạch do dung lượng bộ nhớ RAM có giới hạn. Giải pháp của

Cách tra cứu kết quả đóng BHXH, BHYT, BHTN

Giờ đây, chỉ cần có kết nối mạng Internet bạn có thể tra cứu mã số bảo hiểm xã hội (BHXH), quá trình tham gia BHXH trực tuyến vô cùng nhanh chóng, mà không phải tốn công lên cơ quan BHXH như trước đây nữa.

25 Phím tắt Kodi hữu ích mà bạn nên biết

Như chúng ta đều biết, giao diện người dùng của Kodi không quá tối ưu cho việc sử dụng bằng chuột. Cũng dễ hiểu thôi vì Kodi được xây dựng và phát triển dựa trên nền tảng là XBox.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết HP Pavilion 570: Nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại, ổn định

Pavilion 570-p083d TCN thử nghiệm có giá tham khảo 12,33 triệu đồng. Cấu hình trang bị chip Core i5-7400, đồ họa tích hợp HD Graphics 630, 4GB DDR4 bus 2.400 MHz, ổ cứng SATA 3.0 1TB và cài sẵn Windows 10 Home SL. Giá

Đánh giá nhanh MediaPad M3 Lite 8 của Huawei với nhiều thay đổi đáng giá

MediaPad M3 Lite 8 có thể sẽ được bán tại Việt Nam trong thời gian tới, tuy nhiên chưa rõ giá bán, nhưng chắc chắn đây là mẫu máy tính bảng tầm trung đáng mua nhất. Cùng đánh giá nhanh MediaPad M3 Lite 8 qua những

Đánh giá loa di động B&O BeoPlay P2 giá 169 đô

B&O Play vừa ra mắt chiếc loa di động BeoPlay P2 với thiết kế dạng dẹp và đặc biệt lược bỏ phần lớn hệ thống nút bấm cứng trên thân loa cho cảm giác liền lạc, tối giản hơn.