Làng game DotA 2 thế giới chao đảo vì phốt to đùng của người đội trưởng Puppey team Secret

Team Bí Mật giờ đã được 2 thành viên cũ bật mí những mảng tối về cách vận hành của tổ chức và tư cách của người đội trưởng vĩ đại Puppey.

Team Secret là một team DOTA 2 hàng đầu thế giới và họ có cho mình một lượng fan vô cùng đông đảo. Đội trưởng của họ Puppey là một game thủ DOTA 2 huyền thoại của thế giới, anh đã từng vô địch một kỳ TI và 1 kỳ Major. Tuy nhiên, đêm qua, cộng đồng DOTA 2 thế giới đã rúng động khi hai thành viên cũ của Team Secret là EternaLEnVy (EE Sama) và MiSeRy “bật mí” bóc phốt những mảng tối về cách vận hành của tổ chức và tư cách của người đội trưởng vĩ đại Puppey.


Cựu thành viên của Team Secret MiSeRy đã viết blog để nói về việc đội cũ của mình đã quá chậm trễ trong việc thanh toán các khoảng tiền tiền thưởng của các giải đấu mặc dù anh đã rời đội. MiSeRy đã liên tục nhắn tin, viết email cho tổ chức Secret và cả Puppey về khoảng tiền của mình nhưng mãi vẫn chưa nhận được. Sự “chậm trễ này” kéo dài và số tiền mà họ nợ MiSeRy lên con số 182.000 USD. Cuối cùng, anh phải dùng biện pháp cứng rắn là nhờ đến sự hỗ trợ của luật sư để có thể nhận được số tiền của mình. MiSeRy rời Secret từ ngày 22/3/2016 và đến ngày 27/9 anh mới nhận được số tiền thưởng mình sau khi nhờ đến luật sư. Trong khi đó EE Sama cũng gặp phải tình trạng tương tự.


Cả EternaLEnVy và MiSeRy đều chỉ ra rằng, tổ chức Secret đã ăn chặn 10% số tiền thưởng các các game thủ trong đội. Trước đó, mọi người đã bàn bạc và đưa ra đó là tổ chức không lấy 1 đồng nào nhưng Puppey quyết định Secret sẽ lấy 10%. EE Sama cho biết thêm rằng số tiền từ hợp đồng stream DOTA 2 trên Panda TV cũng bị Secret lấy mất 50%.


Blog của EE Sama còn cho biết, các nhà tài trợ của Secret là 100TB, Nvidia, EGB chưa từng củng hộ tiền hay hiện vật (card đồ họa) mà không hiểu tại sao Secret vẫn tiếp tục hợp tác!? Theo EE thì “Secret là một tổ chức mở và vì quyền lời của players nhưng họ chưa bao giờ công khai mình kiếm được bao nhiêu tiền mặc dù tôi đã hỏi mấy lần”.


Làng game DotA 2 thế giới chao đảo vì phốt to đùng của người đội trưởng Puppey team Secret

Về phần Puppey thì EE Sama cũng chỉ ra những mảng tối của người đội trưởng này. Theo EE thì Puppey là một người thường xuyên tranh cãi và chửi bới đồng đội .Bất cứ khi nào có ai đó tranh cãi với Puppey, Puppey sẽ nói 'Mày muốn xem ai đúng ai sai đúng không? Fight me.' Và nạn nhân là w33. Trong MDL ss02, Puppey và w33 tranh cãi nảy lửa, puppey cầm cái ghế lên, dí thẳng mặt w33, hét to 'MÀY MUỐN ĐÁNH NHAU KHÔNG? STOP BEING CANCEROUS?' Những người còn lại im lặng. Puppey luôn bắt nạt w33 trong suốt quãng thời gian w33 thi đấu cho Secret. Không chỉ với w33, Puppey cũng liên tục đổ lỗi và chửi bới thanh niên try hard và luôn cố gắng gánh team Arteezy. Không chỉ vậy, theo EE Sama thì Puppey cũng cực kỳ lười biếng tập luyện. Lý do mà người đội trường này thường xuyên đưa ra đó là bận công tác của tổ chứ Secret.


Sau khi các thông tin này đưa ra thì Team Empire đã đưa ra một dòng trạng thái dí dỏm trên twitter “Nhiều thứ sẽ thay đổi ở Secret lắm đây. Ít nhất bạn không thể nào nói 'fight me' với tụi Hàn Quốc được, tụi nó chắc cũng biết Kung-fu hay Karate chứ.'

Toàn bộ blog mà EternaLEnVy viết các bạn có thể xem tại đây:

https://saylith.github.io/monogatari/himitsumonogatari.html

Hoặc có thể xem phần đã dịch của fanpage Dota 2 Quotes:

https://www.facebook.com/notes/dota-2-quotes/a-secret-story-by-eternalenvy/1798523053759264

Noah

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : game, DotA, chao, Puppey, team, Secret

TIN LIÊN QUAN

[Dota 2] Team Secret vô địch FACEIT Invitational

(GameSao.vn) – Chiến thắng đã phần nào xua tan được bầu không khí đan bao vây Team Secret trong suốt 10 ngày qua.

Sơ lược vụ bóc phốt LỚN NHẤT lịch sử Dota 2

Born too late to explore the Earth, too early for space traveling. Just in time for sweet Doto drama...

[Dota 2] Puppey: “Tôi sẽ không lao vào một cuộc khẩu chiến”

(GameSao.vn) – “Những người biết rõ tôi đều hiểu rằng, tôi không phải là dạng người được mô tả (như EternaLEnVy nói) và tôi sẽ không ngừng cố gắng trở thành tuyển thủ Dota giỏi nhất thế giới”, đội trưởng của Team Secret khẳng định.

Bộ đôi huyền thoại Dendi và Puppey một lần nữa cùng nhau chiến đấu

Sau khi họ tuyên bố danh hiệu vô địch PVP Esports vào cuối tuần qua tại Singapore, Team Secret đã thông báo trên twitter rằng Yeik “MidOne” Nai sẽ nghỉ vài ngày và sẽ ở lại khu vực Đông Nam Á. Trong khi Puppey sẽ gọi cho một người bạn cũ để giúp

DOTA 2: Team Secret bán hành đội vô địch TI 7 và chiến thắng Dreamleague Mùa 8

Có thể nói rằng Team Secret đã làm được bất ngờ lớn khi giành chiến thắng 3 - 0 trước Team Liquid tại trận chung kết để lên ngôi vô địch giải đấu DreamLeague Mùa 8 của bộ môn Dota 2.

Team Secret vô địch PVP Esports Championship Dota 2 nhờ công Nisha

Sự kiện Dota 2 có sự tham gia của các đội hàng đầu như Fnatic, Team Secret và PSG.LGD. Ngoài ra, còn có cả các đội nhỏ hơn từ Úc, Ấn Độ, Thái Lan, Philippines và quốc gia chủ nhà Singapore. Không mấy ngạc nhiên khi các top-team dễ dàng chiếm ưu thế

[Dota 2] ForeV rời Team Secret

Trong vòng chưa đầy một tháng, một trong những đội tuyển chuyên nghiệp đình đám bậc nhất Dota 2 đang dần đánh mất vị thế “ông lớn”.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tìm kiếm người dùng trên Tik Tok bằng ID đơn giản

Dù bạn ghé thăm Tik Tok với mục đích gì thì chắc chắn bản thân cũng sẽ có những giây phút thư giãn thoải mái nhờ loạt clip vô cùng sáng tạo của “dân tình”. Tương tự như mạng xã hội khác, trên Tik Tok cũng có những

Cách cài đặt YouTube tự động phát lặp lại video vừa xem

Bài viết hướng dẫn bạn cách cài đặt YouTube sao cho video tự động phát lại sau khi đã “chạy” hết thời gian phát của nó mà không cần phải động tay vào chuột như thông thường hay cài thêm tiện ích, phần mềm nào khác.

Thủ thuật sạc pin nhanh cho iPhone

Thủ thuật giúp người dùng rút ngắn thời gian sạc pin cho iPhone.

Mẹo chụp ảnh rất đơn giản cho những bức ảnh soi bóng cực kỳ "ảo diệu"

Theo đó, nhiếp ảnh gia Mathias Fast đã sử dụng phần màn hình trên chiếc smartphone của mình để thực hiện những hình ảnh trên. Về cơ bản, khi được nghiêng đúng góc, phần màn hình này sẽ đóng vai trò như một tấm gương và

Cách sửa lỗi không có thông báo tin nhắn trên iOS 11

Trên iOS 11 xảy ra lỗi không nhận được thông báo tin nhắn gửi đến, mặc dù đã bật chế độ nhận thông báo tin nhắn trên iPhone/iPad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Galaxy A5 2017

Ngoài các cải tiến về thiết kế và hiệu năng, so với thế hệ 2016 Galaxy A5 2017 cũng...

Đánh giá Honda CBR1000RR FireBlade giá chỉ 560 triệu đồng

Honda CBR1000RR FireBlade 2018 đang là chiếc siêu mô tô mạnh mẽ nhất của Honda (cùng với CBR1000RR FireBlade SP). Vừa cập bến mảnh đất hình chữ S vài ngày trước, sự xuất hiện lần đầu của CBR1000RR FireBlade đang khiến

Tầm 7 triệu mua điện thoại nào cấu hình mạnh, thiết kế đẹp?

Nếu bạn đang có ý định mua một chiếc điện thoại ngoại hình bắt mắt cùng cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá 7 triệu thì không nên bỏ qua bài viết bên ...