Cuối cùng thì siêu phẩm The Last Of Us cũng đã được Việt hóa

Ở thời điểm hiện tại, The Last of Us phiên bản Việt hóa đã được dịch thuật hoàn thành và thử nghiệm beta test được 95%

Được ra mắt vào ngày 14/06/2013, The Last of Us, được phát triển bởi Naughty Dog độc quyền trên nền máy PS3 và sau này là bản Remastered nâng cấp đồ họa trên PS4 đã được đánh giá là một trong những tựa game tuyệt vời nhất dành cho fan của PlayStation nói riêng và cả làng game thế giới nói chung.

Nhắc tới game Việt hóa, chắc hẳn trong thời gian qua các bạn đã đều quen thuộc với cái tên RomHackingVN - nhóm dịch thuật rất tâm huyết khi đã liên tục cho ra lò các bản patch bổ sung ngôn ngữ tiết Việt cho nhiều tựa game hấp dẫn như Life is Strange, Resident Evil 6, Child of Light, Castlevania: Lords of Shadow... Không giống như trên PC, việc mày mò thay đổi dữ liệu của các trò chơi PS3 tỏ ra phức tạp hơn rất nhiều và vì thế trong toàn bộ thư viện game mà nhóm đã thực hiện, chỉ có duy nhất Valiant Hearts: The Great War là game console.
Nhưng để đáp lại nguyện vọng của nhiều game thủ muốn chơi game Việt hóa trên PS3, bất chấp nhiều khó khăn mới đây nhóm RomHackingVN đã tiếp tục giới thiệu một dự án dịch thuật mới trên hệ máy chơi game của Sony, và đây có thể coi là một trong những tựa game đỉnh cao nhất từng phát hành, đó chính là The Last of Us - siêu phẩm 'toàn điểm 10' do studio danh tiếng Naughty Dog phát triển.

Và ở thời điểm hiện tại, The Last of Us phiên bản Việt hóa đã được dịch thuật hoàn thành và thử nghiệm beta test được 95%. Bản thân nhóm dịch thuật game cũng chia sẻ: 'Do là bản Beta nên mới hoàn thành cở 95% game còn một số câu vẫn còn tiếng Anh và trước mỗi dòng có kèm theo các con số. Nên mình nhờ các bạn test game nhớ ghi lại các con số đó khi nó hiển thị dòng tiếng Anh để anh em chỉnh sửa cho hoàn toàn tiếng Việt.'

Thế nhưng dù có những lỗi lặt vặt trong quá trình chơi đi chăng nữa, thì đây cũng là một món quà tuyệt vời cho những fan của tựa game hành động nhập vai với cốt truyện quá ư tuyệt vời này. Chỉ vì rào cản ngôn ngữ mà một số game thủ đã không có được trải nghiệm game như mong muốn. Và đây sẽ là cơ hội không thể bỏ qua để thưởng thức lại một trong những game hay nhất thập kỷ. Các bạn có thể tải bản Việt hóa của The Last of Us về máy cũng như 'cài đặt' vào máy PS3 tại đây:http://www.gametiengviet.com/threads/beta-test-95-the-last-of-us.731/

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : thi, The, Last

TIN LIÊN QUAN

Shadow Blood - Game chặt chém đã tay kiểu Diablo beta ngày 01/09, hỗ trợ cả tiếng Việt

Shadow Blood được thừa hưởng cơ chế điều khiển, đồ hoạ u ám rất giống với Diablo, chắc chắn sẽ làm cho fan của huyền thoại này cảm thấy thích thú.

Game thủ sẽ được Resident Evil 7 tặng nguyên một chiếc USB hình ngón tay trong phiên bản đặc biệt

Ở thời điểm hiện tại, người chơi đã có thể đặc trước bộ sản phẩm này thông qua những nhà bán lẻ. Giá bán của phiên bản Resident Evil 7: Biohazard Collection’s Edition rơi vào khoảng 180$ (~ 4 triệu VNĐ).

Game thủ sẽ mất đến 15 tiếng mới có thể phá đảo Resident Evil 7

Đó là những nhận xét sơ bộ về bom tấn kinh dị Resident Evil 7 trước ngày ra mắt.

Game thủ PS4 và Xbox One mừng rỡ vì cuối cùng cũng được gặp gỡ chị ma cà rồng chân dài trong Resident Evil Village

Cuối cùng thì fan Resident Evil trên PS4 và Xbox One cũng được gặp mặt chị ma cà rồng chân dài trong phần Village. Sau khi Resident Evil Village tung đoạn trailer thứ 3 cách đây vài hôm thì game thủ cũng vui mừng khôn xiết vì biết được tin phần 8

Game thủ sẽ phải mua game bản quyền nếu muốn chơi Resident Evil 7

Muốn chơi Resident Evil 7 trong dịp Tết, game thủ không có cách nào là bỏ tiền ra mua game bản quyền.

Resident Evil 2 sẽ được làm lại toàn bộ, chứ không hề Remaster

Tin vui cho các fan của dòng game Resident Evil, phiên bản Resident Evil 2 sẽ được làm lại toàn bộ và không hề remaster.

Toàn tập những gì game thủ cần biết về Resident Evil 2 Remake

Sau khi tung đoạn trailer giới thiệu đầu tiên, Resident Evil 2 Remake tiếp tục có những clip về lối chơi khá dài lên tới gần 20 phút, lột tả được rất nhiều chi tiết quan trọng của tựa game cực kỳ được mong chờ này.

Game thủ PC chuẩn bị được thử miễn phí Resident Evil 7

Resident Evil 7 - Tựa game kinh dị sống đang thu hút sự chú ý lớn, vừa chính thức ra thông báo cho game thủ PC trải nghiệm miễn phí.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn ghim ứng dụng yêu thích vào thanh Taskbar trên Windows 11

Trong bài này, sẽ hướng dẫn những người dùng mới sử dụng Windows 11 các bước để ghim các biểu tượng ứng dụng hoặc chương trình vào thanh Taskbar để truy cập nhanh với một cú kích chuột.

Hướng dẫn vệ sinh màn hình laptop sạch sẽ như mới mua tại nhà cực đơn giản và dễ dàng

Vệ sinh màn hình laptop tại nhà như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu cách làm đơn giản và dễ thực hiện nhất ngay trong bài viết này.

Hướng dẫn cách lưu ảnh từ iPhone vào Windows 10

Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đồng bộ hóa ảnh từ iPhone của bạn với tài khoản Microsoft OneDrive và sau đó tải xuống máy tính của bạn. Sau khi mọi thứ được thiết lập, hình ảnh của bạn sẽ liên tục đồng bộ

NavAway - Tinh chỉnh giúp ẩn thanh trạng thái và nút điều hướng trên iOS 11

Cụ thể hơn, tinh chỉnh NavAway sẽ làm cho thanh điều hướng và thanh trạng thái của iPhone biến mất khi thực hiện thao tác cuộn trong Cài đặt hệ thống hoặc một số ứng dụng có hỗ trợ thao tác cuộn, để hiển thị bạn chỉ

Cách phóng to mọi vật để quan sát rõ hơn bằng chính chiếc iPhone của bạn

Kính lúp trên iPhone là một tính năng hết sức tiện lợi, biến chiếc điện thoại của bạn thành chiếc kính lúp, giúp bạn dễ dàng phóng to các vật thể, nhìn thấy các chi tiết nhỏ một cách hiệu quả.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết camera Meizu Pro 6: Chi tiết tốt, nổi khối ấn tượng

Trong bài viết hôm nay, hãy cùng đánh giá xem chất lượng camera của Meizu Pro 6 có thực sự được như lời đồn hay không nhé.

Đánh giá hiệu năng của Galaxy Note8: RAM 6GB, Exynos 8895 đã đủ mạnh?

Ở bài viết này, hãy cùng đánh giá về hiệu năng của Galaxy Note8, một trong những smartphone Android có sức mạnh xử lý bậc nhất ở phân khúc cao cấp.

Đánh giá chế độ Always On Display của giao diện Grace Ux trên Samsung Galaxy S7

Hôm nay hãy cùng TCN cùng trải nghiệm một số điểm nổi bật của tính năng Always On Display trên giao diện Grace UX của Samsung Galaxy S7