VNG tuyên bố: Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile không có hack, bug game

Vài ngày gần đây, tại các kênh cộng đồng của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile xảy ra không ít những điểm bất thường khiến game thủ không khỏi hoang mang, bỡ ngỡ, thậm chí nhiều người bức xúc lên tiếng tố cáo cho rằng NPH VNG “đem chim mồi thả thính”, hack, bug game.
Điểm bất thường đầu tiên phải kể đến trường hợp “siêu nhân cày cấp” của một game thủ tên Phi Thường bất ngờ nhảy vọt từ cấp độ 2x với quân hàm Siêu Phàm loanh quanh với mấy con quái, lên đứng top, vượt lên level 48, bỏ xa người đứng thứ hai tới 3 cấp chỉ trong vòng chưa đầy 12 tiếng đồng hồ.

Đó là điểm bất thường rất khó có thể chấp nhận đối với cộng đồng game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, bởi trong thực tế, việc tăng level với cấp độ từ 40 trở lên là vô cùng khó khăn, lượng kinh nghiệm lên tới hàng chục triệu chứ không phải vài trăm ngàn như những cấp đầu nữa. Hơn nữa, người chơi ít nhất cũng phải mất một hoặc vài ngày mới có thể cày lên được tới mức đó, chứ không thể lên một cách thần tốc như vậy được.
VNG tuyên bố: Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile không có hack, bug game


“Siêu nhân cày cấp” khiến nhiều game thủ tỏ ra bức xúc
Trước những thông tin lùm xùm, ồn ào đó, NPH VNG đã nhanh chóng đưa ra những thông báo, khẳng định đó đều là những thông tin thất thiệt, gây hoang mang dư luận, và tuyên bố Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile không có hack hay bug game, thực chất đó chỉ là “lỗi phát sinh ngoài ý muốn”.


Thông báo chính thức trên trang chủ VLTK Mobile
“Đây không phải là hack mà chỉ là lỗi phát sinh ngoài ý muốn khi Ban Điều Hành cập nhật tính năng Công Thành Chiến lên hệ thống Alpha Test.
Do máy chủ S9 có thời gian cập nhật chậm nhất nên đã phát sinh lỗi trên nhân vật Phithuong. Ngay khi nhận được thông tin, Ban Điều Hành đã khẩn trương khắc phục và điều chỉnh cấp độ nhân vật này trở về bình thường để không ảnh hưởng đến việc trải nghiệm của những đại hiệp khác.
Các máy chủ khác chưa phát hiện trường hợp nào tương tự”.
Nhưng có vẻ như lời giải thích “vô can” của NHP VNG vẫn chưa làm thỏa lòng các game thủ.

Chưa dừng lại ở đó, nhiều game thủ của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile còn tinh ý phát hiện ra rằng bất cứ tựa game nào do VNG phát hành đều có hai acc Hắc ĐiểuTayChơiBốGià xưng bá ở các sever, không đua cấp mà chỉ đua lực chiến, rồi đột ngột biến mất. Các game thủ cho rằng NPH muốn mượn hình tượng của hai anh hào đã từng nổi danh một thời từ Võ Lâm Truyền Kỳ 1 tạo hình tượng để lôi cuốn người chơi, lôi kéo người nạp tiền đua top lực chiến với người nổi tiếng.

Chưa rõ thực hư xung quanh câu chuyện “mượn danh PR” , “thả thích câu người nạp thẻ” này ra sao, nhưng cũng có ý kiến game thủ cho rằng đó là chuyện bình thường của một nhà phát hành lớn, và thực ra, có câu hay không đi nữa, thì quyết định nạp hay không, chơi hay không đều phụ thuộc vào mỗi game thủ mà thôi.

Chưa cần khẳng định VNG có hack, bug game hay không, nhưng việc để xảy ra những thông tin ồn ào, thất thiệt gây tranh cãi này khiến cho Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile mất khá nhiều lòng tin từ phía cộng đồng game thủ.

TIN LIÊN QUAN

VLTK Mobile: Lại bất ngờ xuất hiện cao nhân chiếm top 1 toàn sever chỉ trong một đêm

Chỉ trong một đêm, game thủ này đã đẩy TráiVúSữa của sever 2 xuống hạng nhì, tiến thẳng đến vị trí top 1 toàn sever.

VTC Game chuẩn bị cho ra mắt AU 2 Mobile trong thời gian ngắn sắp tới

Về các chế độ nhảy, AU 2 Mobile kế thừa hầu hết những kiểu nhảy được game thủ yêu thích như truyền thống, tiết tấu, bong bóng ngoài ra còn có thêm kiểu nhảy tổng hợp và quỹ đạo khá mới lạ. Mỗi kiểu chơi sẽ đem lại cho các game thủ trải nghiệm khác

Hài hước game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile nói không với “sợ vợ”

Dù vợ có dữ dằn thế nào thì Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile vẫn giữ một vị trí “lớn lao” trong lòng game thủ này

Torchlight Mobile tự tin diệt sạch hack ở bản update mới nhất

Bản update mới nhất được tung ra sáng nay sẽ trả lại một môi trường trong sạch, không còn hack, mod cho game thủ Torchlight Mobile.

Game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile thay lời muốn nói của ngàn người chơi

Vì đâu mà game thủ lại nói những lời tâm huyết như “Game duy trì đc hay không là do game thủ chơi hay không” hay “gamer bỏ tiền ra nạp đơn giản k phải tiền mà nó là niềm vui” nhắn gửi đến NPH VNG?

Mới ra mắt bản test, Dragon Nest Mobile đã xuất hiện bản hack cho người chơi bật “God Mode

Theo đó, được cài vào thiết bị như một bản mod, những gói cài đặt trên tuy chưa được xác nhận nhưng có thể cung cấp cho người chơi hack one hit trong đấu rank, god mode và chỉ có thể làm được trên các thiết bị android đã root. Theo như nhiều game

Ngự Long Truyền Kỳ Mobile – tựa game quốc chiến sẽ ra mắt game thủ Việt trong hè 2018

Ngự Long Truyền Kỳ Mobile là tựa game nhập vai lấy đề tài quốc chiến làm chủ đạo sắp ra mắt game thủ Việt trong tháng 06/2018 bởi NPH Vega Game. Tương tự dòng game kiếm hiệp đang có trên thị trường Việt, Ngự Long Truyền Kỳ Mobile xây dựng khá nhiều

Ragnarok Online Mobile chuẩn bị ra mắt phiên bản hỗ trợ tiếng anh cho khu vực SEA

Ragnarok Online là trò chơi trực tuyến nhập vai nhiều người chơi do Công ty Gravity sản xuất dựa trên truyện tranh cùng tên của tác giả Myung-Jin Lee. Hiện nay, game RO thu hút trên 25 triệu người chơi ở hơn 37 quốc gia trên thế giới, dành cho giới

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển ảnh tĩnh thành ảnh động trên điện thoại

StoryZ Photo Motion là ứng dụng tạo ảnh động nghệ thuật trên điện thoại, giúp bạn biến ảnh tĩnh thành ảnh động.

Hướng dẫn thiết lập tính năng Live Stream Video Facebook trên di động, máy tính bảng

Người dùng Facebook nói chung luôn được tận hưởng những tính năng công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất trên thế giới, dù ở bất kỳ nền tảng nào. Trong bài viết dưới đây, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách thiết lập,

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

Làm thế nào để dò kênh trên smart tivi Sharp 2018 chạy hệ điều hành Easy Smart?

Để có thể thưởng thức được nhiều kênh truyền hình miễn phí hơn thông qua đầu thu DVB-T2 được tích hợp sẵn trên các mẫu tivi Sharp thì người dùng cần phải thực hiện thêm thao tác dò kênh. Vậy làm thế nào để dò kênh trên

Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc cho trình duyệt Cốc Cốc

Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng bạn cảm thấy trình duyệt web của mình chạy chậm đi rất nhiều, làm ảnh hưởng tới công việc cũng như gây ức chế mỗi khi sử dụng. Vậy phải làm sao để khắc phục được tình trạng này đây?

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Google Pixel 6 và Apple iPhone 13: Chênh lệch có thật sự lớn?

Thử so sánh oogle Pixel 6 với Apple iPhone 13 để xem những gì mà nhà sản xuất Google trang bị có đủ sức đánh bại siêu phẩm nhà Táo Khuyết không nhé.

Cận cảnh Xiaomi CIVI – Smartphone hơn 9 triệu có camera selfie chụp ảnh cực đỉnh

Xiaomi vừa trình làng mẫu smartphone tầm trung mới có tên Xiaomi CIVI. Đây là mẫu điện thoại rất phù hợp cho các bạn trẻ, đặc biệt là phái nữ yêu thích chụp selfie. Các bạn cùng mình đi ngắm nhìn cận cảnh Xiaomi CIVI