Riot Games Nỗ Lực Mở Rộng Bể Tướng LMHT Trước Khi Mùa Giải 2024 Bắt Đầu

Nhằm tạo ra một meta đa dạng cho Tiền mùa giải 2023, Riot Games đã quyết định mở rộng bể tướng cuối mùa thông qua việc thực hiện hàng loạt điều chỉnh và buff cho một số vị tướng trong phiên bản 13.24.

Theo thông tin từ Riot Phroxzon ngày 28/11, trong phiên bản 13.24, có tới 12 vị tướng thuộc các vai trò khác nhau sẽ nhận được buff hoặc điều chỉnh. Trong số này, K’Sante và Azir là hai vị tướng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía Riot, đặc biệt sau màn trình diễn xuất sắc tại Chung kết Thế giới LMHT 2023. Cụ thể, Azir sẽ trải qua những điều chỉnh liên quan đến đòn đánh và tương tác với trang bị Nanh Nashor. Về phần K’Sante, Riot tập trung vào việc cải thiện sát thương sau khi nerf vị tướng này ở phiên bản 13.20.

Tại phiên bản sắp tới, các tinh chỉnh không chỉ làm đa dạng chiến thuật mà còn giúp tướng cải thiện tỷ lệ chọn trong chế độ Xếp Hạng đơn. Bên cạnh đó, Riot có những động thái tích cực ở khu vực Đường Dưới khi buff cho Zeri, Lucian, Braum và Leona. Đây là những lựa chọn “auto thua” trước phiên bản 13.23 mà mọi người chơi đều né.

Ngoài sự ưu ái dành cho Azir và K’Sante, Riot cũng dành rất nhiều sự quan tâm cho chú mực Vel’koz. Theo Riot Phroxzon chia sẻ thì Vel’koz sẽ được chỉnh sửa để dễ vận hành hơn trong giai đoạn đi đường và các pha giao tranh. Vẫn chưa rõ các thay đổi chính xác sẽ là gì, nên hãy cùng chờ đợi thông tin cụ thể từ Riot nhé.

Tổng quan về những thay đổi về tướng trong phiên bản 13.24 dường như sẽ đem lại sự cải thiện đáng kể cho tỷ lệ chọn lựa, đặt nền tảng cho một Tiền mùa giải 2024 sôi động. Hy vọng rằng, với những điều chỉnh mà Riot Games đã thực hiện, phiên bản cuối mùa sẽ trở nên hứng khởi và ghi dấu ấn sâu sắc trong cộng đồng game thủ. Chúc mọi người một ngày vui vẻ và hẹn gặp lại trong những bài viết sắp tới!

Từ khoá : Riot Games

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Riot buff mạnh Ryze, Nautilus, Fiora, nerf nặng Jarvan

Sức mạnh của những vị tướng đã từng rất mạnh nay lại càng mạnh hơn với đợt tăng sức mạnh mới của Riot

LMHT: Riot chỉnh sửa mạnh Vayne, buff mạnh Brand và kèm theo một số thay đổi khác

Azir vẫn bị nerf khi vừa mới mạnh hơn được đôi chút

LMHT: Choáng ngợp với Master Yi "Võ Đang" Đa Sắc, Riot bất ngờ buff mạnh Veigar

Hãy cùng chúng tôi đến với những thông tin Liên Minh Huyền Thoại trên máy chủ PBE.

LMHT: Với tỉ lệ thắng chỉ 36%, Riot đã nhanh chóng buff mạnh cho Ornn

Với tỉ lệ thắng vô cùng thấp thì Riot không còn cách nào khác phải buff Ornn ngay tức khắc

LMHT: Riot Games chia sẻ kế hoạch cập nhật cho tháng cuối cùng của năm 2017

Trong tháng cuối năm này, Riot Games sẽ bắt đầu tiến hành nhiều bản cập nhật nhỏ hơn dành cho LMHT để vừa cân bằng nhanh giai đoạn Tiền Mùa Giải và khởi động mùa giải chính thức vào đầu năm sau.

LMHT: Riot buff nhẹ để Graves có thể quay lại Đấu Trường Công Lý

Những chỉnh sửa mới trong bản cập nhật tiếp theo sẽ được tiết lộ trong bài viết này

LMHT: Tỷ lệ thắng thấp ở mức kỷ lục với 36%, Riot "sợ quá" vội vàng buff mạnh cho tướng mới Ornn

Hãy cùng chúng tôi đến với những thông tin Liên Minh Huyền Thoại trên máy chủ thử nghiệm PBE ngày hôm nay nhé.

LMHT: Riot hé lộ ý định giảm sức mạnh Q của Pantheon, buff cho Nautilus

Pantheon đang là một thế lực tại đường trên mà bất cứ vị tướng nào cũng phải e chừng

THỦ THUẬT HAY

Kích hoạt mật khẩu cho ứng dụng Ghi chú trên iPhone, iPad

Ít ai biết rằng ứng dụng Notes trên hệ điều hành iOS cũng có thể được thiết lập mật khẩu như các ứng dụng quan trọng khác, chúng ta có thể làm điều này ngay trong phần thiết lập của điện thoại

Hướng dẫn cài đặt Unity Web Player để chơi game 3D

Khi chơi một số tựa game trên trình duyệt đòi hỏi người chơi phải cài đặt Unity Web Player. Đây là công cụ đắc lực, giúp bạn thoải mái trải nghiệm những tựa game 3D sắc nét, hiệu ứng hình ảnh chất lượng hơn rất nhiều.

Hướng dẫn tắt tính năng tự động chạy video trên Facebook Messenger

Bạn có thấy phiền phức với tính năng tự động bật video trên Facebook Messenger không? Nếu có thì hãy xem cách vô hiệu hóa nó sau đây nhé!

Apple Watch Series 7 phiên bản nào phù hợp với bạn? Những thay đổi đáng giá của thế hệ 2021 so với tiền nhiệm

Apple Watch Series 7 phiên bản nào là hợp với bạn nhất? Cùng nhìn lại các cải tiến đáng chú ý của đồng hồ so với thế hệ tiền nhiệm.

Cách bật phụ đề trên Google Meet để ngoại ngữ không còn là rào cản

Bật phụ đề trong Google Meet sẽ giúp mọi người trong cuộc họp trực tuyến đến từ nhiều quốc gia dễ dàng theo dõi nội dung hơn. Sau đây là cách bật phụ đề trên Google Meet...

ĐÁNH GIÁ NHANH

OnePlus 5 và OnePlus 5T có những điểm khác nhau nào?

Chiếc điện thoại cao cấp thứ 6 của OnePlus là OnePlus 5T đã chính thức được công bố tại một sự kiện toàn cầu ở New York.

Đánh giá chi tiết Apple iPhone 7: quái vật tí hon đã hoàn thiện hơn

Chống nước, âm thanh stereo và dung lượng bộ nhớ trong có lớn hơn, hiệu năng có tốt hơn đó là những nâng cấp mà chúng ta phải thừa nhận là Apple đã làm tốt so với năm ngoái.

Đánh giá Samsung Galaxy Buds2 – Tai nghe không dây tuyệt vời cho thế hệ GenZ

Các chuyên gia về công nghệ đều đánh giá Samsung Galaxy Buds2 là mẫu tai nghe không dây tuyệt vời cho các bạn trẻ thế hệ GenZ. Với các ưu điểm vượt trội như: đa dạng về màu sắc, nhiều tính năng hay ho và giá bán mềm,