LMHT: Riot hé lộ ý định giảm sức mạnh Q của Pantheon, buff cho Nautilus

Pantheon đang là một thế lực tại đường trên mà bất cứ vị tướng nào cũng phải e chừng Hiện tại, Pantheon vẫn thực sự quá khó chịu với bất kỳ vị tướng nào phải đối đầu với hắn ở đường trên. Đặc biệt khỏe giai đoạn đầu trận đấu, với những pha Ném Lao (Q), Pantheon có thể cấu rỉa máu liên tục đối thủ của mình. Hơn nữa, với nội tại Che Chắn giúp chặn 1 đòn đánh giúp Bậc Thầy Chiến Tranh rất mạnh trong những pha trao đổi chiêu thức 1vs1.
LMHT: Riot hé lộ ý định giảm sức mạnh Q của Pantheon, buff cho Nautilus
Cách chơi của Pantheon cũng tương đối đơn giản khi để thắng đường, tất cả những gì người chơi cần làm là sử dụng Q liên tục mỗi khi hồi chiêu. Điều này khiến cho tất cả các đối thủ của Pantheon ở đường trên, nhất là tướng tay ngắn đều sợ hãi và không thể đi đường lại. Mặc dù càng về cuối trận càng yếu đi nhưng với lợi thế thắng đường, việc dùng chiêu cuối đi lăn cầu tuyết các đường khác khiến cho Pantheon có tỷ lệ thắng cao hơn hẳn trong soloQ.
Chính vì lý do này, mới đây Riot đã tiết lộ rằng Pantheon cần phải giảm sức mạnh. Bên cạnh Pantheon, Nautilus cũng sẽ được chỉnh sửa tăng sức mạnh đôi chút khi vị tướng này đang tỏ ra quá yếu ở thời đại chống chịu. Những thay đổi dành cho Pantheon sẽ khiến cho Q của tướng này yếu đi và tăng sức mạnh cho một kỹ năng nào khác để cân bằng. Sự thay đổi này về cơ bản rất tích cực bởi Q của Pantheon rất khó chịu trong giai đoạn đầu trận, nó đem lại cho vị tướng này khả năng cấu rỉa khi đi đường mà chẳng hề ăn nhập với các kỹ năng khác. Mặc dù chưa xuất hiện trên PBE nhưng khả năng Q sẽ bị giảm sát thương hoặc tăng thời gian hồi chiêu.
Đối với Nautilus, vị tướng này có khá nhiều vấn đề. Nautilus là rất hữu dụng bởi giống như Zac, vị tướng này có rất nhiều hiệu ứng khống chế, hơn hẳn các vị tướng khác. Thêm vào quá nhiều sát thương vào bộ kỹ năng của Nautilus sẽ khiến cho tướng này quá mạnh. Dù cho bằng cách nào, Nautilus vẫn cần được bổ sung sát thương ở một kỹ năng nào đó.
Những thay đổi này dự tính sẽ xuất hiện trong phiên bản 7.18 tới.

TIN LIÊN QUAN

Pantheon đang là ‘hung thần’ tại LPL trong vai trò đi rừng

Vị tướng này được thử nghiệm rất nhiều tại Demacia Cup và đang phát huy sức mạnh ở LPL Mùa Xuân năm nay.

SwordArt dễ dàng chinh phục top 1 Thách Đấu Bắc Mỹ

Levi cũng từng đạt chiến tích tương tự thời còn khoác áo 100T.

LMHT: 4 tướng đường trên đang phối hợp với Triệu Hồi Aerie một cách mạnh mẽ nhất

Đầu tiên là Hiểm Họa Cơ Khí – Rumble. Vị tướng đã có thâm niên trong nhóm lựa chọn hàng đầu đường trên nhờ khả năng đi đường mạnh mẽ cùng lượng sát thương, độ đột biến cực cao trong giao tranh tổng với chiêu cuối Mưa Tên Lửa trứ danh.

LMHT: Những lựa chọn "dị" đang rất thành công tại phiên bản 7.17

Dù có phần hơi sai so với vai trò chính của những vị tướng này nhưng khi sử dụng cho những đường khác vẫn rất là hợp lí

LMHT: 4 vị tướng đường trên đang có tỉ lệ thắng cao nhất trong thời điểm hiện tại

Tiếp tục với loạt bài về sự thay đổi cán cân sức mạnh, xu hướng lựa chọn tướng trên Đấu Trường Công Lý kể từ khi Tiền Mùa Giải 2018 ra mắt.

Rell sẽ bớt ‘trâu bò’ ở bản cập nhật 11.3

Vị tướng này sẽ bị lấy đi tương đối nhiều chỉ số chống chịu.

[LMHT] Hé lộ sự thật về vị tướng mới xuất hiện vào năm 2017 có tên là Raijin

Sáng nay hai bức hình dưới đây đã được lan truyền rộng rãi trong cộng đồng người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại Thế Giới.

Viego đi đường đang được Riot ‘chú ý’ để tránh trở thành lựa chọn linh hoạt trong thi đấu chuyên nghiệp

Dù là một vị tướng Đi rừng nhưng Viego hiện tại đang được ưa chuộng nhiều hơn khi đi đường, đặc biệt là khu vực đường giữa.

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển hình ảnh thành văn bản bằng Google Drive, OneNote

Để có thể trích xuất nội dung trong hình ảnh sang văn bản, chúng ta có thể sử dụng ngay tính năng có sẵn trên Google Drive hay OneNote.

Tốc độ đánh máy chuẩn là bao nhiêu?cao, thấp, trung bình

Trong xã hội ngày nay, máy tính là một phần không thể thiếu trong mọi công việc, hoạt động của con người. Kỹ năng đánh máy chính là một trong những kỹ năng cần rèn luyện thường xuyên. Vậy bạn có muốn biết tốc độ đánh

Tìm kiếm thư mục lưu trữ tập tin tải về trên MacOS

Làm thế nào để mở được những file sau khi được tải về trên mạng trên MacOS ? Đây cũng chính là những câu hỏi phổ biến nhất mà TCN đã nhận được từ rất nhiều độc giả. Mời các bạn theo dõi bài viết sau để biết cách tìm

Share Acc VIP HDViet, chia sẻ tài khoản HDViet VIP

Nhằm chi ân bạn đọc thời gian qua đã ủng hộ TCN, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ share Acc VIP HDViet để bạn đọc có thể thoải mái giải trí với những bộ phim yêu thích cùng chất lượng phim tuyệt vời này.

Office 365 Attack Simulator là gì?Sử dụng nó như thế nào?

Bạn có thể đào tạo nhân viên của mình xác định các cuộc tấn công như vậy bằng cách sử dụng Office 365 Attack Simulator. Bài viết này sẽ giới thiệu một số phương pháp để mô phỏng các cuộc tấn công lừa đảo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá loa di động Dali Katch: Trong trẻo và uy lực

Dali Katch là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự hiện diện của hãng âm thanh Đan Mạch Dali...

Toyota Corolla Cross 2022 - Liệu có làm nên lịch sử?

Toyota Corolla Cross 2022 gợi lên sự quen thuộc về một cái tên đã có tuổi đời 55 năm trên thị trường, nó đồng nghĩa với sự tin cậy, tính thực dụng và hiệu quả trong mắt mọi khách hàng.

So sánh Samsung Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G: Đâu là lựa chọn tốt nhất?

Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G đều thuộc phân khúc tầm trung với nhiều cải tiến và nâng cấp. Tuy nhiên, giữa hai thiết bị này nên chọn thiết bị nào thì phù hợp nhất? Cùng đặt lên bàn cân và so sánh Samsung Galaxy A52s