Garena chơi lớn: Phát Gifcode Liên Quân Mobile miễn phí mới nhất 2023

Ngày 14/5, Chung kết Đấu trường danh vọng Liên Quân Mobile Việt Nam đã diễn ra tại Cung thể thao Quần Ngựa, Hà Nội. Ba đội tuyển hàng đầu tham gia là Heavy, Sài Gòn Phantom và V Gaming. Garena, nhà tổ chức sự kiện, đã cung cấp Giftcode trong suốt các trận đấu để làm thêm phần thú vị cho khán giả trực tuyến trên khắp cả nước. Nếu bạn không có cơ hội xem trực tiếp vào ngày 14/5, dưới đây là danh sách các Giftcode đã được phát hành trong ngày hôm đó:

 

Code 1: LKFNACM_HCZTJMVJ (250 vàng)

Code 2: LKFNACM_YOFT33MD (5 vẽ kho báu)

Code 3: LKFNACM_OIVD5065 (5 giấy vẽ bùa A)

Code 4: LKFNACM_SOHG5ZQA (2 giấy vẽ bùa S)

Code 5: LKFNACM_JUAABVLK (5000 xu 10v10)

Code 6: LKFNACM_X72DGB71 (1000 mảnh ngọc)

Code 7: LKFNACM_ELT9MD4J (1 loa to)

Code 8: LKFNACM_0TYIVY5J (2 giấy vẽ bùa S)

Code 9: LKFNACM_0Y7GS6KN (2 giấy vẽ bùa S)

Code 10: LKFNACM_9TXP30PG (10 giấy vẽ bùa A)

Để sử dụng Giftcode trong Liên Quân Mobile, hãy làm theo các bước sau:

Bước 1: Mở ứng dụng Liên Quân Mobile trên điện thoại di động của bạn.

Bước 2: Đăng nhập vào tài khoản của bạn. Nếu bạn chưa có tài khoản, hãy tạo một tài khoản mới.

Bước 3: Trên màn hình chính của game, tìm và nhấp vào biểu tượng 'Sự kiện' hoặc 'Sự kiện & Quà tặng'. Đôi khi, bạn có thể tìm thấy biểu tượng này ở góc trên bên phải màn hình.

Bước 4: Trong phần Sự kiện, bạn sẽ thấy một ô nhập mã Giftcode hoặc một biểu tượng '+' để thêm Giftcode.

Bước 5: Nhập mã Giftcode vào ô trống và nhấn nút xác nhận.

Bước 6: Sau khi nhập Giftcode thành công, hệ thống sẽ kiểm tra mã và bạn sẽ nhận được các phần thưởng tương ứng ngay lập tức.

Lưu ý: Hãy chắc chắn rằng mã Giftcode bạn nhập là chính xác và không có khoảng trắng hoặc ký tự đặc biệt. Nếu mã không hợp lệ, bạn sẽ nhận được thông báo lỗi và cần kiểm tra lại mã Giftcode.

Ngoài việc sử dụng Giftcode từ sự kiện trong game, bạn cũng có thể theo dõi các trang mạng xã hội, diễn đàn và kênh YouTube chính thức của Liên Quân Mobile để có cơ hội nhận được các mã Giftcode miễn phí. Nhớ kiểm tra thường xuyên để không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào.


TIN LIÊN QUAN

Code Phi Đội Mobile, cách nhận và nhập giftcode Phi Đội Mobile

Phi Đội Mobile là thể loại game mới được ra mắt trong tháng vừa qua, Phi Đội Mobile là sự kết hợp giữa Pokemon và thể loại bắn máy bay, và chính vì vừa ra mắt nên không thể thiêu các code Phi Đội Mobile dành cho các game thủ tham gia.

Code iGà, nhận giftcode game iGà

iGà chắc hẳn không còn là tựa game xa lạ gì với chúng ta nữa, nhân dịp ra mắt server mới nhà phát hành game có gửi đến code iGà cho người chơi áp dụng cho toàn bộ server chứ không riêng gì server mới.

Game thủ Liên Quân Mobile thoải mái chơi game miễn phí với kết nối 4G Viettel

Với nỗ lực không ngừng nhằm mang đến cho người chơi những tiện ích hoàn hảo nhất, trải nghiệm tuyệt vời nhất khi chơi game. Garena luôn hiểu rằng, trải nghiệm của khách hàng là điều cốt lõi mà và cần hướng tới. Nắm bắt được điều quan trọng đó,

Hokage Mobile - Giftcode Chunin mừng ra mắt máy chủ S8 - Gaara

Nhân dịp Tết Trung Thu cũng như ra mắt máy chủ mới S8 – Gaara vào lúc 11h sáng nay ngày 15/9/2016, Ban Điều Hành Hokage Mobile mến tặng quý độc giả 200 gift code Chunin cực kỳ giá trị.

Devilian Mobile - Giftcode tháng 10 giá trị dành tặng game thủ

Nhân dịp ra mắt giới hạn Devilian Mobile tại Việt Nam, nhà phát hành GAMEVIL xin được gửi tặng các game thủ hàng trăm Giftcode giá trị.

Naruto Làng Lá - Giftcode nhân dịp mở cụm đấu trường liên server mới

Đây chính là một vùng đất mới để cho các tân thủ thỏa sức thể hiện bản thân, cạnh tranh đua top mà không phải lo lắng bị “ma cũ” bắt nạt.

Ra mắt server Tam Ma, Loạn Đấu Võ Lâm gửi tặng game thủ GiftCode đầy giá trị

Nhanh tay nhận ngay những phần quà Giftcode giá trị nhân dịp server mới Tam Ma được ra mắt của Loạn Đấu Võ Lâm – game Việt đầu tiên phát hành toàn Châu Á.

Thông Thiên Mobi là tựa game nhập vai kiếm hiệp 2,5 D

Nếu bạn đang cần tìm một tựa game cầu toàn với đầy đủ các tính năng như săn boss, đi nhiệm vụ hay kết hôn, giao thương thì Thông Thiên Mobi hoàn toàn đáp ứng được những yêu cầu của bạn. và nếu muốn có một sự khởi đầu tốt khi chơi Thông Thiên Mobi

THỦ THUẬT HAY

7 ứng dụng iOS trị giá 40 USD đang được miễn phí

Hôm nay, TCN xin gửi đến bạn đọc danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại. Lưu ý là một số app cần đổi ID Apple sang khu vực

Hướng dẫn chép nhạc từ máy tính qua iPhone bằng iTunes

Nếu muốn sử dụng một bản nhạc MP3 bất kỳ làm nhạc chuông cho iPhone bạn cần thực hiện khá nhiều bước. Theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi để biết cách thao tác nhé.iTunes là chiếc cầu nối thiết yếu giữa máy tính

Nox App Player chạy chậm, thêm RAM cho NoxPlayer

Tuy nhiên, khác với BlueStacks , Nox App Player có thể thiết lập lại số lượng RAM sử dụng ngay trong giao diện cài đặt của mình mà không cần truy cập vào Registry của máy tính như BlueStacks.

Concept camera kép được trang bị trên iPhone 7

Apple đang cần phải làm mới các mẫu iPhone nhằm theo kịp các đối thủ bên phía Android. Mới đây, nhiều thông tin khẳng định iPhone 7 sẽ sở hữu một cụm camera kép.

Cách lên lịch nhắc gửi tin nhắn trên iPhone bằng Scheduled

Scheduled là ứng dụng nhắc nhở gửi tin nhắn tới số liên lạc bất kỳ trên thiết bị iOS chưa Jailbreak. Chúng ta có thể sử dụng cho tin nhắn trên iMessage/SMS, Facebook Messenger, Whatsapp,… để không bỏ lỡ những tin nhắn

ĐÁNH GIÁ NHANH

“Mổ xẻ” và khám phá bên trong AirPods 3, có nhiều điểm khác biệt so với AirPods Pro

AirPods 3 đã chính thức được ra mắt sau nhiều ngày mong đợi. Thiết kế mẫu tai nghe mới này được đánh giá tương tự AirPods Pro. Tuy nhiên, khi “mổ bụng” và xem bên trong AirPods 3 thì lại có nhiều điểm không giống bản

Đánh giá hiệu năng của Lenovo Yoga Book: Đáp ứng mọi nhu cầu giải trí

Lenovo Yogabook là thiết bị được lai giữa tablet và laptop, không chỉ đẹp – độc đáo mà hiệu năng cũng khá tốt so với các thiết bị cầm tay hiện tại. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá hiệu năng của sản phẩm tablet đến...

Mở hộp và đánh giá nhanh KEF Porsche Design Space One: Một chiếc tai nghe chống ồn chủ động đẹp

Khi nhắc đến các thương hiệu âm thanh có uy tín, KEF có thể không phải là cái tên đầu tiên xuất hiện trong suy nghĩ của nhiều nhiều mà đa phần sẽ là Bose, là Sony vì họ có một loạt các sản phẩm phù hợp cho nhiều đối